63 Stravel

Hình Đức Mẹ Ban Ơn - đấng trung gian của mọi ân sủng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 18 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Nghệ thuật Công Giáo cho phép nhiều bí ẩn của đức tin được giải thích một cách trực quan hơn. Ngoài ra, có thể giúp các con người hiểu được thông điệp chính từ Đức Chúa Trời và thánh kinh. Chính điều đó nghệ thuật Công giáo hay các tác phẩm tranh, từ lâu luôn đóng một vai trò quan trọng trong Giáo hội.

    Treo tranh về Chúa Giêsu, Đức Mẹ hay những thứ liên quan đến Công giáo đã trở nên phổ biến hơn. Như một lời nhắc nhở về đức tin, lòng biết ơn, sự tận tâm đối với các thánh và Đấng Christ. Họ sẽ không bao giờ xa với suy nghĩ của các tín hữu.

    Một tác phẩm nổi tiếng nhất của nghệ thuật Thiên chúa giáo phải nói đến Hình Đức Mẹ Ban Ơn. Tranh 3D Hình Đức Mẹ Ban Ơn tại Vật Phẩm Công Giáo không chỉ là món quà trang trí. Còn là một cách thể hiện lòng biết ơn những ân sủng nhận được từ Đức Trinh Nữ Maria.

    Ba điều cần có trong mỗi gia đình Công giáo
    Trang trí Công giáo là một nghệ thuật truyền thống trong đức tin
    Điều thú vị nhất trong một ngôi nhà là có thể trang trí nó. Mua đồ Công giáo chính là thêm đức tin vào ngôi nhà của mình. Không chỉ giúp ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ cao. Còn trông gần gũi, ấm cúng hơn, mang lại cảm giác bình yên trong tâm hồn.
    Sự hiện diện của các cây thánh giá và tượng tạc khắp ngôi nhà
    Trong Công giáo, thường dán một cây thánh giá phía trên ngưỡng cửa nhà. Biểu thị sự tối cao của Chúa Kitô đối với gia đình. Nó còn có nghĩa là nơi ở trước hết trong nhà thuộc về Đấng Christ. Cùng sự hy sinh của Ngài được những người sống bên trong tượng niệm. Cũng như một lời nhắc nhở rằng Chúa Giê-su được chào đón trong ngôi nhà.
    Sự hiện diện của thánh giá trong phòng là một lời nhắc nhở mạnh mẽ về đức tin, một nơi khi cầu nguyện riêng.
    Bàn thờ và điện thờ trong ngôi nhà Công giáo
    Người Công giáo luôn duy trì một không gian trong nhà cho các hoạt động tôn giáo. Thông thường, nó có thể là một chiếc bàn được trang trí, thậm chí có thể là một cái kệ. Dù là gì, đều sẽ có một không gian dành riêng cho Chúa và các thánh.
    Tìm kiếm đồ vật trang trí cho ngôi nhà của bạn, liên hệ Vật Phẩm Công Giáo của chúng tôi. Để cùng trang trí cho ngôi nhà của quý khách phong cách Công giáo chất lượng nhất.
    Câu chuyện về Hình Đức Mẹ Ban Ơn
    [​IMG]
    Nguồn gốc Hình Đức Mẹ Ban Ơn
    Thành ngữ Đức Mẹ Ban Ơn có nguồn gốc từ thời trung cổ, đặc biệt nổi tiếng ở Pháp.Và được kết nối thường xuyên với thánh địa Đức Mẹ ở Cambrai, Pháp. Tuy nhiên, gốc rễ của danh hiệu này lâu đời hơn nhiều. Chúng có nguồn gốc từ Kinh thánh, nơi Đức Maria được gọi là kecharitomene.
    Hình Đức Mẹ Ban Ơn mô tả bàn chân của Đức Mẹ đang giẫm đạp con rắn ở phía dưới. Cùng ân sủng tuôn chảy từ tay của Mẹ. Bởi vì Mẹ mang hạt giống biểu trưng là tác giả của ân sủng. Còn Mẹ Maria là đấng trung gian của mọi ân sủng.

    Thiết kế tranh 3D Hình Đức Mẹ Ban Ơn tuyệt đẹp
    [​IMG]
    Tranh Hình Đức Mẹ Ban Ơn được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang trí ngôi nhà của mình. Vật Phẩm Công Giáo rất vui khi là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm Công giáo chất lượng tốt nhất.
    Mô tả về sản phẩm tranh Hình Đức Mẹ Ban Ơn:
    Như những bức tranh ảnh điện khác tại Vật Phẩm Công Giáo. Tranh Hình Đức Mẹ Ban Ơn cũng sẽ có hai giao diện:
    • Tranh 3D chân thực khi không cắm điện
    • Khi cắm điện vào, bức tranh sẽ trở nên sinh động, rực rỡ hơn với công nghệ ánh sáng đèn LED hiện đại
    Thông tin về ảnh điện Hình Đức Mẹ Ban Ơn
    Ảnh điện Hình Đức Mẹ Ban Ơn sẽ có các kích thước cơ bản sau: 25x35cm, 35x50cm, 80x120cm…
    Tuy nhiên, Vật Phẩm Công Giáo vẫn thiết kế theo yêu cầu, mong muốn riêng của từng quý khách hàng.
    Từ lâu, Đức Mẹ Ban Ơn luôn được tôn thờ, yêu mến khắp nơi trên thế giới. Nơi đâu khốn khổ, thiếu bình an cầu xin Đức Mẹ, Mẹ luôn ở bên, phù hộ. Người Mẹ hiền hậu, thanh cao cũng như đầy sự cương trực, lòng quả cảm luôn ở bên chúng ta. Một bức ảnh điện Hình Đức Mẹ Ban Ơn như một sự tin yêu, lòng tôn kính của gia chủ đến với Đức Mẹ.
    Phương thức liên hệ

    Email: cuahangvatphamconggiao@gmail.com
    Ngoài ra, đặt hàng bằng cách gọi điện qua số hotline, zalo: 0912 008 481
    Đón chờ thêm sản phẩm mới hoặc tìm hiểu sản phẩm tại kênh youtube chính thức:

    Kết luận
    Nếu đức tin là quan trọng nhất đối với gia chủ, thì không gian trong nhà sẽ phản ánh điều đó. Một người nên tự hào về ngôi nhà của họ, bất kể nó có thể khiêm tốn tới đâu. Để luôn được nhắc nhở về vị trí quan trọng, nơi đức tin xứng đáng được đặt vào. Bức Hình Đức Mẹ Biết ơn sẽ là một vật phẩm cần có trong ngôi nhà Công giáo của quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...