63 Stravel

Hình ảnh bàn thờ phật quan âm treo tường đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 27 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 203 Đọc
  1. Để giúp gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc thì bàn thờ phật treo tường đẹp hiện đại đã được lựa chọn làm vật phẩm phong thủy cho không gian thờ cúng.


    [​IMG][​IMG]


    Thiết kế với mẫu mã hiện đại mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng, kích thước lỗ ban phong thủy gắn kết mọi không gian.



    Hình ảnh bàn thờ quan âm treo tường lắp tại nhà khách

    Để bạn đọc có cảm nhận đánh giá khách quan hơn về sản phẩm bàn thờ gỗ treo tường chúng tôi xin gửi đến những hình ảnh bàn thờ treo tường đẹp được thợ lắp đặt tại nhà khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Bàn thờ giá xưởng đồng hành cùng bạn tạo nên một không gian thờ cúng trang nghiêm, chỉnh chu nhất.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Một xu hướng thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu thờ cúng Phật Bà dành cho nhà chung cư. Với việc lựa chọn được mẫu bàn thờ gỗ treo tường đơn giản chọn màu sắc sao cho phù hợp, hướng lắp đặt sao cho đúng để mang lại phong thủy giá trị đúng nghĩa.


    Mẫu bàn thờ mẹ quan âm treo tường

    Thông thường, bàn thờ được chọn theo thước lỗ ban số chỉ đỏ để tìm được cung đẹp, mang ý nghĩa sâu sắc trong vấn đề tâm linh cho gia chủ với nhiều mong muốn được cầu mong về mặt sức khỏe, công việc, gia đình, … thuận buồm xuôi gió nên chúng tôi luôn lựa chọn những kích thước làm trang thờ vào cung số đẹp để sản xuất bàn treo tường phong thủy nhất cho quý khách.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Đối với những đồ nội thất mang ý nghĩa tâm linh, đặc biệt là bàn thờ Phật quan âm thì kích thước và màu sắc của bàn thờ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt.


    [​IMG][​IMG]


    Ưu điểm của bàn thờ treo tường :
    • Bàn thờ phật treo tường đẹp có kích thước và hình dáng thanh thoát, hiện đại, phù hợp với những không gian gian thờ cúng nhỏ, đặc biệt là nhà chung cư

    • Thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, là điểm nhấn Tâm Linh với không gian nội thất trong nhà

    • Loại gỗ thường đặt đóng làm bàn thờ treo tường đều là gỗ Sồi tự nhiên cao cấp với mức giá lại phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia chủ.

    • Màu sắc thường được lựa chọn là tông màu vàng sồi hoặc màu nâu phù hợp theo bản mệnh và yêu cầu của từng gia chủ.

    Bàn thờ giá xưởng - Nơi bán đồ thờ đẹp giá rẻ tại Tphcm

    Cảm ơn Quý khách hàng đã và đang ủng hộ, đồng hành cùng BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG suốt thời gian qua. Với đội ngũ thợ chuyên sâu, có tay nghề cao, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tinh tế nhất, phù hợp nhất với mong muốn đa dạng nhưng lại rất thiết thực của tất cả các bạn.


    Mọi thông tin tư vấn, vui lòng liên hệ đến Hotline 0938.797.625 GẶP NHIÊN

    Web: banthogiaxuong.vn

    Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất q12
     

Chia sẻ trang này

Loading...