63 Stravel

Hiểu về về Luật đầu tư ngoại tệ tại Việt Nam sẽ giúp bạn giao dịch thuận lợi hơn

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi sammy63, 4 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. sammy63

    sammy63 New Member

    Đầu tư ngoại tệ là hình thức sinh lợi phổ biến tại Việt Nam. Sở dĩ, nhiều nhà đầu tư lựa chọn phương thức này là do khả năng tạo ra lợi nhuận ổn định. Tuy nhiên, traders không nên quá chủ quan vào ưu điểm này mà quên rằng thị trường ngoại tệ chịu ảnh hưởng rất lớn từ luật pháp Việt Nam. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin gửi đến Quý nhà đầu tư những quy định của Việt Nam về ngoại tệ.

    Chính sách của nhà nước Việt Nam về đầu tư ngoại tệ cụ thể như thế nào?
    Về đầu tư ngoại tệ, nhà nước Việt Nam quy định người tham gia chỉ được trao đổi, mua bán, giao dịch ngoại tệ với tiền mặt theo sự cho phép của các tổ chức tín dụng có thẩm quyền. Nhà đầu tư khi mua bán sản phẩm này sẽ phải đến trực tiếp ngân hàng thương mại tại Việt Nam hoặc các chi nhánh của ngân hàng cũng như địa điểm trao đổi theo quy định.
    [​IMG]

    Hơn nữa, số lượng tiền mặt được nhà nước cho phép các cá nhân mua bán tối đa là 100 USD/ngày hoặc giá trị tương đương. Mặc khác, các ngân hàng nhà nước hay doanh nghiệp lớn và tổ chức phi tài chính có thể trao đổi ngoại tệ số lượng lớn hơn.


    Chính sách đầu tư ngoại tệ tại Việt Nam cũng quy định các nhà đầu tư cá nhân không được mua số lượng lớn bằng tiền mặt và cũng không được chủ động mua bán ngoại tệ tại các sàn trong nước. Do đó, để kinh doanh tiền tệ, traders cần trao đổi với bên trung gian như nhà môi giới bằng hình thức giao dịch ký quỹ.


    Lời khuyên dành cho các nhà đầu tư mới khi bước vào thị trường là thực hiện giao dịch thông qua tài khoản demo trước để làm quen với thị trường và hạn chế các rủi ro. Tài khoản này đóng vai trò như công cụ giúp traders tích lũy kinh nghiệm.


    Trên là những quy định của luật pháp Việt Nam về đầu tư ngoại tệ. Mong rằng, nó sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư khi bước vào thị trường. Chúc các nhà đầu tư thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...