63 Stravel

Hiệu chuẩn nhiệt độ tại TKTech

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tktech222, 9 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 đường số 9, phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. tktech222

    tktech222 New Member

    Hiệu chuẩn nhiệt độ, độ ẩm là 1 trong tác nhân quan trọng quyết định tới sự thành công. Trong phân phối hay kinh doanh thương mại của những Công Ty tương quan. Do tại thế, để có thể tiết kiệm chi phí được ngân sách và thời gian lựa tìm. Khách hàng nên cân nhắc và sàng lọc cho mình đơn vị hiệu chuẩn nhiệt độ, độ ẩm uy tín nhất.

    TKTech- đơn vị thực hiện hiệu chuẩn uy tín
    Với sứ mệnh và tiềm năng hoạt động như bây Giờ Công ty TNHH TMDV TKTech tự hào sẽ là đơn vị. Có thể giúp khách hàng thực hiệnđa dạng hình thức hiệu chuẩn. Chẳng hạn như hiệu chuẩn nhiệt độ, độ ẩm từ nhiệt kế thủy ngân, nhiệt ẩm kế y tế hay những loại máy dò nhiệt mặt trời cầm tay, lò nung,…

    TKTech là một đơn vị cũng đã chiếm được niềm tin của đa phần khách hàng. Nằm trong lĩnh vực hiệu chuẩn, kiểm định đồ đạc, thiết bị. Với kỹ năng và kiến thức, kinh nghiệm cùng những chứng chỉ chứng nhận hoạt động hiệu quả. TKTech cam đoan sẽ cống hiến hết kỹ năng và nhiệt huyết của bản thân. Để có thể mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu chuẩn sáng suốt nhất.

    Hiệu chuẩn thiết bị nhiệt độ- độ ẩm
    [​IMG]
    Thông thường, hiệu chuẩn thiết bị nhiệt độ- độ ẩm là tiến độ sẽ tiến hành thực hiệnlúc 1 thiết bị. Cảm biến hay sensor bị thay đổi về nhiệt độ, công suất hay sức ép vật lý. Trên thị trường nay đã và đang có nhiều thiết bị hiệu chuẩn nhiệt độ . Bao gồm như: nhiệt kế cảm biến, nhiệt kế đo nhiệt độ, nhiệt kế điện tử, máy ghi nhiệt độ, máy đo nhiệt độ, bộ điều khiển và tinh chỉnh nhiệt độ, nhiệt kế thủy tinh,…

    Các lĩnh vực hiệu chuẩn nhiệt độ, độ ẩm tại TKTech
    nhằm mục tiêu đáp ứng đến cho quý khách hàng trù phú sự chọn lựa thuộc lĩnh vực hiệu chuẩn, kiểm định kể chung. Và hiệu chuẩn nhiệt độ, độ ẩm kể riêng. TKTech cũng đã đáp ứng đến cho khách hàng hệ thống dịch vụ trong một con số những lĩnh vực như:

    Đối với lĩnh vực y tế
    đối với các ngành y tế, chăm sóc sức khỏe TKTech hiện tại đang đáp ứng các dịch vụ hiệu chuẩn cho một số những đồ đạc như:

    – Một vài những dòng nhiệt kế chuyên dùng như: nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế thân nhiệt,…

    – các loại tủ trữ thuốc, trữ máu.

    – Những loại nhiệt ẩm kế

    – các loại nồi hấp tiệt trùng
    Xem thêm bài viết về Hiệu chuẩn Lực - Độ cứng của TKTech.
    Đối với phòng thí nghiệm, xí nghiệp công nghiệp
    TKTech đã và đang đáp ứng một số những các dịch vụ hiệu hợp lý cho các trang, thiết bị như:

    – Các loại súng bắn nhiệt độ

    – Lò phá dòng

    – Bề nhiệt siêu âm

    – Máy đo/ lò nung nhiệt độ cao

    – Tủ sấy

    Để có thể sở hữu máy móc, thiết bị chính hãng, chuyên nghiệp, hiệu quả. Quý khách hàng nên lên kế hoạch và sàng lọc cho mình đơn vị có thể cung ứng những giá trị hàng đầu. Và TKTech tự hào là đơn vị có thể hỗ trợ cao cấp về các dịch vụ hiệu chuẩn nhiệt độ, độ ẩm cho quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...