63 Stravel

Hextracoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 29 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 776 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Nếu bạn muốn chọn một khoản đầu tư nhanh mà lại đảm bảo hiệu quả, an toàn và tiện lợi. Thì Hextracoin sẽ là lựa chọn đầu tư hấp dẫn dành cho bạn.

    Hextracoin là gì?

    Hextracoin là mô hình Lending bằng USD và trả lãi bằng USD. Là đồng coi đào đang trong giai đoạn ICO, với số lượng phát hành giới hạn cùng cơ hội tăng trưởng tốt.

    Hextracoin có cơ chế phát hành, vận hành tương tự như Bitconnect và Regalcoin. Hiện nay Hextracoin ICO có số lượng tổng cộng 9 triệu coin với mức giá khởi điểm 0.9$ cho 1 Hextracoin (HXT). Nó được dự đoán sẽ đứng top các coin mạnh nhất trên Coinmarket sau 1 năm phát hành và đạt 20$/ 1HXT khi lên sàn. Rõ ràng Hextracoin là một khoản đầu tư cực kỳ hấp dẫn cho những người muốn thử sức, tìm hiểu về Coinmarket.

    Ưu thế của Hextracoin

    Tiềm năng phát triển: Hextracoin có tiềm năng phát triển rất cao với giá khi phát hành có thể trên 20$ để đem đến một khoản lợi rất lớn cho bạn. Thay vì mất thời gian, công sức để tìm, chọn những khoản đầu tư nhiều rủi ro thì Hextracoin là giải pháp đơn giản nhất. Đồng Hextracoin cho bạn cơ hội biết và hiểu nhiều hơn về thị trường Coinmarket. Cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm trong đầu tư kinh doanh và có thể chọn giải pháp kinh doanh hợp lý cho mình.

    Giá rẻ: Hiện nay giá 1HXT là 0.9$, chỉ với 100$ bạn đã có cơ hội nhận được hơn 100 HXT tại sàn giao dịch. Vậy nên bạn có thể nhanh chóng quyết định đầu tư một khoản vừa phải vào Hextracoin cho mình hoặc cho doanh nghiệp.

    Mua nhanh chóng: Hextracoin đã lên sàn ngày 1.11.2017, ngay bây giờ bạn có thể mua Hetracoin tại sàn nội bộ một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản.

    Tất cả các thao tác đều được thực hiện ngay trên chiếc máy vi tính. Bạn có thể mua Hextracoin từ mọi địa điểm: tại nhà, tại văn phòng làm việc hay thậm chí các phòng chơi game, quán ăn... Thêm vào đó mua Hextracoin cũng không mất quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Các thao tác có thể thực hiện nhanh trong vòng 5 phút.

    Đặc biệt bạn cũng không nhất thiết coi Hextracoin là một giao dịch, một khoản đầu tư mà có thể chọn mua số lượng nhỏ để thư giãn, giải trí khi rảnh.

    Hướng dẫn mua Hetracoin

    Để có thông tin và hướng dẫn chi tiết mua Hextracoin nhanh bạn có thể tham khảo website “Hextracoin .win”.

    Đầu tiên bạn cần có tài khoản Hextracoin, bạn có thể tạo nhanh tài khoản tại đường link đính kèm trên Hextracoin.win. Tiếp đến bạn chọn gửi BTC vào Hetracoin trong menu “Wallet” chọn “Deposite Bitcoin” và chọn mua tại remitano hoặc chuyển từ Bitconnect hay 1 sàn nào đó.

    Sau khi chuyển BTC bạn có thể bắt đầu mua Hetracoin bằng cách chọn thẻ “Exchange” và chọn “Buy Order” để mua Hextracoin hoặc “Sell Order” để bán Hextracoin. Tiếp đến bạn chọn số lượng coin muốn mua và nhập các mã bảo mật theo yêu cầu. Sau cùng bạn chọn “Create Order” là giao dịch mua đã được hoàn thành.
     

Chia sẻ trang này

Loading...