63 Stravel

Hết ngực lép nhờ bài tập tăng size vòng 1

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 20 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Với một số http://thammyngomonghung.vn/bai-tap-tang-size-vong-mot.html này, bạn có khả năng tập đều đặn tại gia, không cần dụng cụ phức tạp lại chẳng lo luyện tập gym bị lép nữa nhé!
    Chúng ta vẫn thường hay lo sợ tập gym sẽ khiến cho khoảng ngực mắc suy giảm kích cỡ. Với suy nghĩ đó, nhiều bạn nam hoang mang không dám tập gym vì sợ mất đi vẻ đẹp của cặp gò bồng đảo. Thực tế thì nếu cứ dùng bám mãi quan niệm này, bạn chẳng thể nào thì có được eo thon, dáng đẹp do cứ lần lữa vấn đề tập luyện.
    [​IMG]

    theo hlv hana giang anh (hn), khoảng một của từng bạn nam gồm mỡ tự thân, các cơ và mô liên kết đối với nhau. Lúc giảm sút cân, cơ thể giảm sút mỡ đồng nghĩa đối với việc vòng 1 sẽ nhỏ đi. Đó chủ yếu là lý do rất nhiều phụ nữ còn e ngại khi đi tập gym. Tuy vậy thực chất luyện tập gym vẫn liệu có những bài tập để tăng cường hiện tượng. Đây chính là những bài tập luyện giúp tăng tầm 1 hiệu quả nhất, không nên sử dụng thiết bị mà ai cũng có nguy cơ tập ngay tại nhà:
    "mình tập sao phỏng đoán cơ tầm 1 gia tăng và đẩy lên. Cũng tương tự như tập mông, khi tập luyện tăng cơ, mông tròn và cao hơn chứ không to cùng với xệ thì tầm một cũng tương tự vậy. Càng luyện tập, vòng 1 sẽ càng cao hơn, tạo nét rãnh ngực cùng với săn chắc hơn", vị huấn luyện viên này phỏng đoán hay.

    Theo hlv hana giang anh, tập những bài tập luyện giúp cho tăng khoảng một kết hợp uống sữa đậu nành hàng ngày do sữa đậu giúp cho tăng hormone nữ, giúp cho size ngực gia tăng nhìn thấy. Ngoài ra thì lối sinh hoạt massage ngực hàng ngày, tranh thủ lúc đi tắm xong cũng giúp tăng kích thước khoảng 1 lên không ít đó nhé! Hãy cùng tập phối hợp ăn uống cùng với nhận thấy size tăng cao xuất hiện rõ chỉ sau một tháng!

    Vận dụng dáng ngực đẹp tại thammyngomonghung

    [​IMG]

    Bài 1: push up 45 giây – nghỉ 15 giây
    tận dụng tường nhà, bậc thang, bạn chống 2 tay thẳng lên rộng hơn vai làm cho điểm tựa, chân kéo về đằng sau sao phỏng đoán mũi chân khiến cho trụ. Tiến hành hạ người xuống cũng như nâng nam giới lên với lực 2 cánh tay. Trong khi luyện tập, lưng luôn thẳng.
    Bài 2: open arm movement 45 giây – nghỉ 15 giây
    ở tư thế đứng, 2 chân rộng với vai, 2 cánh tay mở rộng song song mặt đất, trong lúc từ khuỷu tay tới bàn tay giơ thẳng lên. Bạn thực hiện đẩy 2 cánh tay hết cỡ ra sau cùng với gập về trước ngực.

    Được coi thêm ở đây: bài tập tăng size vòng 1

    Bài 3: botttom half push up 30 giây – nghỉ 30 giây
    giống như bài một nhưng lưu ý là lúc hạ xuống, bạn phải nhấn người hai lần tiếp đó mới trở về tư thế lên trên. Việc này tạo sức ép gấp đôi cho biết 2 cánh tay, giúp cho bài luyện tập đạt hiệu quả cao hơn.

    Bài 4: lateral raise 45 giây – nghỉ 15 giây
    tại tư thế đứng 2 chân rộng bằng vai, thân trên hạ không cao xuống hơi tuy nhiên song mặt đất, bạn tiến hành nâng 2 cánh tay căng cơ lên thành một đường thẳng, nhưng mà song mặt đất tiếp đó trở về buông xuống dưới bụng.

    Với 4 bài luyện tập giúp cho tăng vòng một này, bạn tiến hành làm cho 3 lần để bài luyện tập phát huy công dụng cụ thể. Cùng cường tình hình luyện tập liên tiếp trong một tháng kết hợp ăn uống điều độ, chúng ta cũng đón chờ điều kỳ diệu xảy ra đối với cặp gò bồng đảo của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...