63 Stravel

Hệ thống Smart City La Vida Residences Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 12 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    LaVida Residences sử dụng ứng dụng công nghệ IoT, đầu tư trang thiết bị, cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân đồng thời mang lại sự hiệu quả tối ưu hơn trong quản lý và vận hành.

    [​IMG]


    Khu sân thể thao hỗn hợp

    Không gian dành cho luyện tập thể thao, các hoạt động Gym & Fitness…

    Sân chơi trẻ em


    [​IMG]

    Mỗi phân khu, mỗi khu vực của dự án đều hướng tới chăm lo trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân. Hướng tới tạo lập nên một môi trường sống thông minh – hiện đại và hoàn hảo nhất!

    LaVida Residences đô thị xanh hiện đại

    Như đã nhắc tới ở đầu, dự án lavida residences hướng tới kiến tạp nên một Smart City – khu đô thị xanh, thông minh và hiện đại. Vậy nên kết hợp với hệ thống quản lý vận hành thông minh dự án đã kiến tạo nên một môi trường cảnh quan xanh xuyên suốt dự án.


    [​IMG]

    Đáng nói nhất đó chính là sự xuất hiện của 2 hồ điều hòa cạnh dự án rộng 9,1ha, kết nối ở giữa là công viên trung tâm 2ha mang tới làn gió tươi mát cho toàn bộ khu dân cư dự án.

    Yếu tố thiên nhiên được khéo léo đưa vào dự án Lavida Residences một cách hài hòa để kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại nhưng lại thân thiện với thiên nhiên.

    Có thể thấy La Vida Residences Vũng Tàu thực sự xứng đáng trở thành một đô thị thông minh – hiện đại của tương lai. Đây chính là môi trường sống lý tưởng mà bất kỳ ai cũng đều hướng tới!


    MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

    ☎ Hotline: 0939 189 786
     

Chia sẻ trang này

Loading...