63 Stravel

Hệ thống hút khói công nghiệp – Hút khói bếp nhà hàng

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Quảng Ninh' bắt đầu bởi Duynguyen04, 28 Tháng tư 2021.

  1. Duynguyen04

    Duynguyen04 Member

    Hệ thống hút khói công nghiệp – Hút khói bếp nhà hàng được sử dụng phổ biến hiện tại nhà hàng, quán ăn, quán nướng,..là thiết bị không thể thiếu trong các không gian bếp nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp,… để bảo vệ bếp luôn sạch sẽ, trong lành sạch mọi khói bụi. Với công suất rất lớn và hầu như là liên tục thì sẽ sản sinh ra rất nhiều khói bụi nếu không được là sạch ngay thì sẽ làm ảnh hưởng đến thức ăn, sức khỏe con người. Chính vì thế, muốn có một không gian bếp sang trọng để các đầu bếp trổ tài nấu nướng, đạt công suất tốt nhất thì không thể thiết hệ thống hút khói công nghiệp này.

    [​IMG]

    Vậy hệ thống hút khói công nghiệp – Hút khói bếp nhà hàng này bao gồm những thiết bị nào ? Địa chỉ nào cung cấp uy tín giá tốt hiện nay tại Tp.HCM ? Cùng Gia Công Sắt Inox Hải Minh tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé !

    Hệ thống hút khói công nghiệp – Hút khói bếp nhà hàng
    Bếp công nghiệp nghe qua cái tên thôi bạn cũng có thể hình dung được rằng chúng sẽ hoạt động với công suất lớn hơn nhiều loại bếp công nghiệp gia đình mà nhà bạn hay sử dụng. Nhằm phục vụ thật tốt các thực khách tại các nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, nhà ăn tập thể,… Hoạt động với công suất càng lớn thì càng tạ ra nhiều khói bụi mà với một không gian kín đáo như vậy thì khói khó có thể thoát ra ngoài.

    [​IMG]Bạn thử nghĩ xem nếu bước vào một không gian bếp đầy khói và mùi hôi thì liệu có làm việc nỗi hay không? Chưa kể mùi hôi đó sẽ bám vào người, bám vào thức ăn vừa chế biến xong ? Bụi bẩn tích tụ lâu ngày dẫn đến nhiều vấn đề khác phát sinh như: hư hỏng thiết bị, dầu mỡ khó xử lý hơn,… Chỉ cần lắp đặt ngay một Hệ thống hút khói công nghiệp – Hút khói bếp nhà hàng. Mọi thứ đều sẽ được giải quyết nhanh chóng không để lại một dấu vết luôn. Hệ thống hút khói công nghiệp này sẽ bao gồm:

    • Chụp hút khói inox
    • Ống hút khói inox
    • Quạt hút khói inox
    • Ống tiêu âm
    Hệ thống chụp hút khói inox có cấu tạo từ inox 304 ngoại nhập. Vì với tất cả các sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox sẽ được sử dụng rất lâu, không bị ăn mòn, gỉ sét, không bị oxi hóa, dễ lau chìu bằng chất tẩy rửa thông thường mà không lo sơ hư hỏng.

    Chụp hút khói công nghiệp trong nhà hàng, khách sạn có phải là giải pháp tốt?
    An toàn thực phẩm đối với sức khỏe vô cùng quan trọng. Một hệ thống hệ thống hút khói nhà bếp chuyên nghiệp như vậy tại sao bạn không trang bị ngay cơ chứ. Chụp hút khói công nghiệp của Inox Hải Minh sẽ thay bạn giải quyết những vấn đề khiến bạn lo lắng từ trước đến giờ.

    Hệ thống hút khói cũ không đảm bảo thực hiện tốt những gì mà bạn đưa ra. Thiết kế của nó khá cũ và khó lau chùi. Nhưng với hệ thống hút khói bếp nhà hàng hoàn toàn thiết kế đẹp mặt hiện đại sẽ biến đổi không gian bếp đầy mùi hôi dầu mỡ, khói bay xug quanh thành không gian bếp sạch hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn cho và nâng cao tính chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    Chụp hút khói bếp công nghiệp là giải pháp tốt nhất mà bạn cần sử dụng cho khu vực chế biến thức ăn, không gian bếp trong nhà hàng, khu công nghiệp, nhà máy

    Về độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm hút khói bếp nhà hàng inox bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Inox Hải Minh luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bạn còn có thể gia công inox, gia công sắt theo yêu cầu của mình. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm khác như: tủ hấp cơm công nghiệp, tủ hâm nóng thức ăn, kệ bếp,…Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình Inox Hải Minh sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chụp hút khói công nghiệp tốt nhất để công việc của bạn tốt hơn.

    [​IMG]Mua hệ thống hút khói bếp nhà hàng ở đâu tại HCM?
    Máy hút khói công nghiệp sử dụng cho không gian nhà bếp, quán nướng, nhà hàng phải đảm bảo được thiết kế tinh tế, bộ phận cấu tạo máy hút mùi công nghiệp phải an toàn sử dụng inox 304 cao cấp, lực hút mạnh, công năng tốt. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thi công lắp đặt chụp hút khói nhưng không phải nơi nào cũng sẽ cho bạn sự tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ. Bạn đang tìm kiếm công ty thi công hút khói nhà hàng, hệ thống hút khói quán nướng thì sao không thử đến với Cơ Khí Hải Minh chúng tôi

    Nhận thiết kế, thi công lắp đặt chụp hút khói bếp nhà hàng, hệ thống chụp hút mùi công nghiệp, máng hút khói công nghiệp tại địa bàn TpHCM, đảm bảo giá tốt, chất lượng dịch vụ cao, bảo hành. Chúng tôi chuyên nhận cung cấp lắp đặt máy hút khói, hút mùi dầu mỡ tại các quán ăn gia đình tphcm, nhà hàng, xí nghiệp,..đều được đánh giá tốt

    [​IMG]

    Chụp hút khói bếp công nghiệp không chỉ có tác dụng khử mùi hôi khi nấu mà còn giúp làm đẹp không gian bếp nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp,… Tạo không khí trong lành, tạo không gian làm việc thoải mái, góp làm là cho các hệ thống bếp công nghiệp được phát huy tốt đa năng suất của nó.

    Ngoài thiết kế lắp đặt hệ thống chụp hút mùi inox, hút khói bếp nhà hàng, máy hút khói công nghiệp,..Cơ Khí Hải Minh còn cung cấp các sản phẩm sử dụng cho siêu thị, nhà máy, nhà hàng, cửa hàng như xe đẩy hàng, bồn rửa chén, thùng rác inox, nhận gia công inox theo yêu cầu. Để được tư vấn giải đáp thắc mắc mời quý khách hàng liên hệ theo thông tin như sau:

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH

    Địa chỉ: 4/34 đường Đông Hưng Thuận 42, tổ 8, KP2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

    Điện thoại: 028 6256 9896 – Hotline: 037 907 6268 – 0933 450 818
     

Chia sẻ trang này

Loading...