63 Stravel

Hệ thống điện mặt trời giúp mang đến sự hỗ trợ xuất sắc khi sử dụng năng lượng xanh.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 17 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    Đến với Công ty , quý khách dễ dang tiếp cận đến với dịch vụ chất lượng nhất, nhằm đem lại sự ưng ý khi sử dụng dịch vụ báo giá hệ thống điện mặt trời cao cấp, Cho nên chúng tôi đã cải thiện cũng như thực hành quy trình công việc mau chóng và hiệu quả nhất, giúp đảm bảo đem lại sự hài lòng trong giai đoạn sử dụng dịch vụ, giúp người mua có thể có tiếp cận tới với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Hệ thống điện mặt trời mang đến các hỗ trợ sử dụng tốt nhất.

    Điện mặt trời là một hướng lớn mạnh tích cực trong việc cung ứng năng lượng cho những nhu cầu cá nhân và công cộng. Nhưng có lẽ cũng cần biết đến các ưu và khuyết điểm của nguồn năng lượng thiên nhiên này.

    Một hệ thống PV trên mái nhà (rooptop PV system) - là một hệ thống những tấm pin mặt trời (MT) được lắp đặt trên mái của một tòa nhà, hoặc Dự án thương nghiệp, hoặc nhà ở. Các hệ thống PV trên mái nhà thường có công suất nhỏ hơn phần đông so với các nhà máy điện mặt trời (ĐMT) trên mặt đất với công suất trong khuôn khổ megawatt. Những hệ thống PV trên mái các tòa nhà dân cư thường có công suất khoảng từ 5 tới 20 kilowatt, trong khi những hệ thống trên các tòa nhà thương mại thường đạt cho tới 100 kilowatt, hoặc to hơn.

    [​IMG]

    • Ưu điểm của năng lượng mặt trời
    Khả năng tái hiện

    Điện mặt trời là một nguồn năng lượng tái hiện, không giống như các nhiên liệu hóa thạch như than, dầu mỏ, khí đốt… là các nguồn nhiên liệu chẳng thể hồi phục. Theo tính toán của NASA, mặt trời còn có thể cung cấp năng lượng cho chúng ta trong khoảng 6,5 tỉ năm nữa.

    Sự phong phú, dồi dào

    Tiềm năng của năng lượng mặt trời là rất to - mỗi ngày, bề mặt địa cầu thừa hưởng 120.000 terawatts (TW) của ánh sáng mặt trời, cao gấp 20.000 lần so với nhu cầu của con người trên toàn thế giới (1TW = 1.000 tỉ W).

    Nguồn cung vững bền và vô tận

    Năng lượng mặt trời là bất tận, dôi thừa để đáp ứng nhu cầu về năng lượng của nhân loại, đủ dùng cho muôn nghìn thế hệ về sau.

    Tính khả dụng

    Năng lượng mặt trời có thể được hấp thu và sử dụng ở mọi nơi trên thế giới - không chỉ ở vùng sắp xích đạo trái đất mà còn ở các vĩ độ cao thuộc phía bắc và phía nam. Tỉ dụ, Đức hiện đang chiếm vị trí bậc nhất thế giới trong việc dùng năng lượng mặt trời và có kế hoạch tận dụng tối đa tiềm năng này.

    Sạch về sinh thái

    Theo xu hướng tăng trưởng gần đây trong cuộc chiến đấu cho việc làm sạch môi trường trái đất, năng lượng mặt trời là ngành nghề hứa hẹn nhất, có thể thay thế một phần năng lượng từ các nguồn nhiên liệu không tái hiện được và Vì thế, nó đóng vai trò quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường bắt đầu từ sự nâng cao nhiệt thế giới. Việc sản xuất, vận chuyển, lắp đặt và vận hành các nhà máy điện mặt trời về căn bản không phát thải những loại khí độc hại vào khí quyển. Ngay cả khi có phát thải một lượng nhỏ thì nếu so sánh với những nguồn năng lượng truyền thống, lượng khí này là không đáng nói.

    [​IMG]

    • những sản phẩm của chúng tôi đều mang lại cho người mua các hỗ trợ hoàn hảo nhất khi sử dụng.
    các ưu Ưu thế nhất của sản phẩm của chúng tôi đều đem lại sự bằng lòng cũng như giải quyết được hỗ trợ tuyệt vời nhất, nhằm đem lại sự chấp nhận khi sử dụng. Chúng tôi đảm bảo rằng những sản phẩm được sản xuất với quy trình thực hành chuyên nghiệp nhất, đem đến chất lượng tuyệt vời cho nhu cầu sư dụng của quý khách. Điều Công ty mong muốn ấy là giúp người dùng có được những trải nghiệm dùng sản phẩm tốt nhất, từ chất lượng cho đến sự tương trợ lý tưởng khi dùng là điều chúng tôi đề cao.

    Thôn tin chi tiết tại đây: https://chienlong.com/

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...