63 Stravel

HỆ THỐNG ĐẶT PHÒNG MANMO - BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi manmo, 2 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    HỆ THỐNG TÌM KIẾM VÀ ĐẶT PHÒNG MANMO SEARCH – SỨC HÚT CỦA GIỚI TRẺ
    Hình thức đặt phòng trực tuyến ngày càng được yêu thích bởi tính tiện ích và hàng loạt ưu đãi, voucher, mã giảm giá, thông tin và hình ảnh về mọi nhu cầu lưu trú được tích hợp trên chiếc điện thoại nhỏ xinh hay 1 chiếc laptop, máy tính đơn giản. Hình thức đặt phòng online càng nở rộ hơn giữa mùa dịch bởi tính an toàn, không tiếp xúc và chi phí siêu hợp lý giúp mọi người thay đổi không gian, môi trường bí bách thường ngày để thực sự được thư giãn.

    [​IMG]

    Với mong muốn tất cả khách hàng có thể chủ động tìm cho mình địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng và thư giãn theo cách của riêng mình, hệ thống tìm kiếm và đặt phòng ManMo search đã triển khai hợp tác với hơn 10.000 cơ sở lưu trú trên toàn bộ 63 tỉnh thành Việt Nam.

    1. MANMO SEARCH LÀ GÌ? – BẠN ĐÃ HIỂU HẾT VỀ HỆ THỐNG NÀY?
    ManMo Search là một công cụ tìm kiếm và đặt phòng trên website và ứng dụng di động hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu lượng data hơn 10.000 đối tác thuộc lĩnh vực lưu trú trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, ManMo search đã phục vụ cho tối thiểu gần 1 triệu khách hàng sử dụng đặt phòng và tìm kiếm trên hệ thống với lượng truy cập 5000-10000 lượt truy cập mỗi ngày.

    Việc đặt phòng được sử dụng tại website https://manmo.vn/ và ứng dụng ManMo Search trên mobile với các chức năng đơn giản, nhiều tiện ích, đặt phòng dễ dàng, minh bạch và thông tin được xử lý nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối sẽ giúp khách hàng tin tưởng sử dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, ManMo Search có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách 24/7 giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng cùng với những chương trình miễn phí, ưu đãi, tri ân khách hàng.

    Với thông điệp "Thân thiện với người dùng - Tối ưu với đối tác" ManMo Search đã thực sự thành công bởi các tính năng, tiện ích:

    • Tìm kiếm dễ dàng, nhanh chóng: Với ManMo Search khách hàng sẽ nhanh chóng chủ động tìm được các cơ sở lưu trú trong phạm vi gần nhất, phù hợp với nhu cầu thay vì bị động, mông lung tìm kiếm các cơ sở lưu trú với số lượng lớn thông tin, dịch vụ khó hiểu, không có sẵn.
    • Thông tin các cơ sở lưu trú được cung cấp đầy đủ, minh bạch:
    • ManMo Search tận dụng những tài nguyên sẵn có của mình nhằm hỗ trợ tối đa các cơ sở lưu trú được quảng bá và hiển thị trên hệ thống hoàn toàn miễn phí.
    • Các cơ sở lưu trú, đối tác của ManMo Search nếu gặp bất kỳ rắc rối, khó khăn nào liên quan tới cập nhật dữ liệu, tư vấn xây dựng hình ảnh,… sẽ nhận được sự ưu tiên giúp đỡ của toàn hệ thống.
    • Các cơ sở lưu trú khi sử dụng phần mềm Extranet.Mammo sẽ được hỗ trợ tối đa từ phần mềm quản lý công nghệ 4.0 có tích hợp và sử dụng miễn phí phần mềm quản lý Extranet.
    • Các thao tác cho khách hàng trở nên nhanh nhẹn, dễ dàng
    • Các thông tin về điểm dừng chân, điểm cuối được xác định chính xác, minh bạc
    • Dịch vụ đặt phòng được tối giản, dễ dàng thao tác, đảm bảo thông tin cá nhân của khách hàng
    • Hỗ trợ người dùng đăng ký sử dụng hoàn toàn miễn phí
    • Tối ưu hóa được thời gian tìm kiếm nhờ vào thiết bị định vị GPS
    • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi cũng được hệ thống cập nhật nhanh chóng, minh bạch giúp khách hàng nắm bắt thông tin sớm nhất
    • Đưa khách hàng tới gần hơn với những thông tin có sẵn về nhiều loại hình dịch vụ hiện có.
    2. SỨC HÚT ĐẶT PHÒNG TRÊN MANMO SEARCH
    Trong bối cảnh Covid -19 lan rộng và hạn chế tiếp xúc xã hội, không cùng nhau du lịch nhau tới những địa điểm hot thì những khách sạn lịch sự ngay thành phố họ sinh sống trở thành lựa chọn lý tưởng nhất.

    [​IMG]

    Các đối tác của ManMo Search đa dạng về mức giá, từ nhà nghỉ bình dân đến các khách sạn 4-5 sao, resort, villa trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Nhiều chuỗi khách sạn nổi tiếng như: A25 Hotel, Paradise home, Emotel, Chuỗi OYO, …đều là đối tác thân thiết của ManMo Search.

    Nhắm đến đối tượng khách hàng sử dụng khách sạn tại địa phương với mô hình đặt phòng đa dạng: ngắn hạn (nghỉ giờ, qua đêm) hoặc dài hạn (thuê theo tuần, tháng, năm) đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

    Được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư, đối tác thân thiết quan tâm và đâu tư rót vốn, ManMo Search từng bước chinh phục thị trường và hướng đến mục tiêu là kênh đặt phòng trực tuyến lớn nhất Việt Nam – và hình thức nghỉ đa dạng vươn ra các thị trường Châu Á, Châu Âu....



    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ SỐ MANMO VIỆT NAM

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn

    Hotline: 088 811 73 73
     

Chia sẻ trang này

Loading...