63 Stravel

Hệ thống đám mây Ichimoku

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 11 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. Hệ thống đám mây Ichimoku

    Đám mây Ichimoku (Ichimoku Cloud) là một phương pháp phân tích phương pháp, phương pháp này kết hợp phổ thông chỉ báo trong cộng một biểu đồ. Phương pháp này được sử dụng trên những biểu đồ hình nến như một dụng cụ giao dịch để giúp khách hàng thấu hiểu các vùng giá tương trợ và vùng giá chống cự tiềm năng. Nó cũng được dùng như một phương tiện dự đoán, và phổ quát nhà đàm phán dùng kỹ thuật này để xác định những chỉ dẫn khuynh hướng trong tương lai và động lượng thị phần.



    Đám mây Ichimoku được định nghĩa hóa vào cuối những năm 1930 bởi một nhà báo người Nhật tên là Goichi Hosada. Tuy vậy, chiến lược thương lượng sáng tạo của ông chỉ được công bố vào năm 1969, sau rộng rãi thập kỷ nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật. Hosada gọi nó là Ichimoku Kinko Hyo, dịch trong khoảng tiếng Nhật là “biểu đồ cân bằng trong nháy mắt.” Vậy con đường ichimoku là gì?

    [​IMG]

    kỹ thuật này hoạt động như thế nào?
    Hệ thống Đám mây Ichimoku hiển thị dữ liệu dựa trên cả những chỉ báo dẫn đường (dự đoán xu hướng) và chỉ báo sau, và biểu đồ được tạo thành trong khoảng năm đường:

    1. trục đường Chuyển đổi (Tenkan-sen): trung bình động của 9 kỳ.

    2. đường cơ sở (Kijun-sen): trung bình động củ 26 kỳ.

    3. Khoảng thời gian Dẫn con đường A (Senkou Span A): nhàng nhàng động của các trục đường Chuyển đổi và tuyến phố hạ tầng được dự báo cho 26 kỳ trong tương lai. tỷ giá bid và ask

    4. Khoảng thời gian Dẫn tuyến đường B (Senkou Span B): nhàng nhàng động của 52 kỳ được dự báo cho 26 kỳ lâu dài.

    5. Khoảng thời kì Sau (Chikou Span): giá đóng cửa của kỳ hiện tại được dự báo cho 26 kỳ trước. Đánh giá hướng dẫn chơi sàn exness.


    Khoảng cách giữa Khoảng thời gian Dẫn con đường A (3) và Khoảng thời gian Dẫn tuyến phố B (4) tạo ra đám mây (Kumo), đây có khả năng là nguyên tố đáng lưu ý nhất của hệ thống Ichimoku. Hai tuyến đường này là 26 giai đoạn được dự báo cho ngày mai để đưa ra những thông tin dự báo và, Bởi thế, được coi là chỉ báo dẫn con đường. Mặt khác Chikou Span (5) là chỉ báo sau dự đoán 26 kỳ trong dĩ vãng.



    Theo mặc định, những đám mây được hiển thị màu xanh lá cây hoặc màu đỏ - để kết quả dễ đọc hơn. Đám mây màu xanh lá cây được tạo ra lúc Khoảng thời gian Dẫn trục đường A (đường đám mây màu xanh lá cây) cao hơn so với Khoảng thời gian Dẫn tuyến đường B (đường đám mây màu đỏ). Tất nhiên, đám mây màu đỏ được cho ra trong tình trạng trái lại.



    Điều đáng lưu ý là - ko giống như các phương pháp khác - các con đường nhàng nhàng động mà chiến lược Ichimoku sử dụng không dựa trên giá đóng cửa của biểu đồ nến. Thay vào đó, nhàng nhàng được tính dựa trên đỉnh và đáy được ghi trong một khoảng thời kì nhất mực (trung bình đỉnh-đáy).



    chẳng hạn, phương trình chuẩn cho tuyến đường Chuyển đổi 9 ngày là:

    tuyến đường Chuyển đổi = (đỉnh của 9 + đáy của 9 ngày) / 2



    Thiết lập Ichimoku


    Sau hơn ba thập kỷ nghiên cứu và thử nghiệm, Goichi Hosada đã kết luận rằng thiết lập (9, 26, 52) có kết quả tốt nhất. Trước ấy, lịch làm việc ở Nhật Bản gồm những cả ngày Thứ Bảy, Do đó số 9 đại diện cho một tuần rưỡi (6 + 3 ngày). Các số 26 và 52 đại diện cho khoảng thời kì lần lượt là một và hai tháng. Nhận định về làm ib forex



    dù rằng thiết lập này vẫn được ưa thích trong tất cả các bối cảnh đàm phán, các nhà phân tích đầu tư bằng đồ thị luôn có thể điều chỉnh chúng để thích hợp với các chiến lược khác nhau. Ví dụ, trong những thị phần tiền điện tử, rộng rãi nhà giao dịch điều chỉnh thiết lập Ichimoku để phản ánh thị trường 24/7 - thường thay đổi trong khoảng (9, 26, 52) thành (10, 30, 60). Một vài thậm chí còn đi xa hơn và điều chỉnh các cài đặt thành (20, 60, 120) như một cách để giảm dấu hiệu sai.



    tuy nhiên, mức độ hoàn hảo của việc sửa đổi những thiết lập này vẫn còn là một vấn đề gây tranh luận. Trong khi một số người cho rằng việc điều chỉnh chúng là hợp lý, một vài lại quan niệm rằng việc trong khoảng bỏ thiết lập tiêu chuẩn sẽ phá đổ vỡ sự cân xứng của hệ thống và cho ra phổ quát dấu hiệu ko hợp thức.



    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Nhận định thêm về arbitrage trading là gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...