63 Stravel

Hệ Thống Camera Đo Thân Nhiệt Fotric 226B Để Sàng Lọc Sốt Với AI

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 3 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. Hệ thống camera đo thân nhiệt Fotric 226B để sàng lọc sốt với AI
    Hệ thống Tầm soát Sốt bằng Hình ảnh Nhiệt FOTRIC 226B với AI được xây dựng để tầm soát cơn sốt tức thời với phần mềm tự động hóa và giảm thiểu sự gián đoạn đối với lưu lượng người qua lại. FOTRIC 226B tạo ra phép đo nhiệt độ cơ thể chính xác cao với độ phân giải nhiệt 384 x 288 (110K pixel) và độ chính xác được hiệu chuẩn ở ± 0,2ºC.

    Tính năng AI trong hệ thống FOTRIC 226B có nghĩa là các phép đo chỉ được kích hoạt khi các đặc điểm trên khuôn mặt người được phát hiện. Điều này có nghĩa là các yếu tố hiển thị nhiệt độ trên ngưỡng cài đặt sẽ không được phát hiện, đo hoặc chụp ảnh (ví dụ: đồ uống nóng). Khi phát hiện một người có thân nhiệt tăng cao, FOTRIC có thể được đặt để tự động chụp ảnh kỹ thuật số để người đó có thể được xác định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hình ảnh có thể được lưu trữ cục bộ trên PC hoặc hoàn toàn không được lưu trữ để đảm bảo rằng chính sách GDPR của các công ty sẽ không bị ảnh hưởng. Ngoài ra còn có các tùy chọn bảo mật khác có sẵn trong phần mềm.

    Kiểu đo không tiếp xúc của Hệ thống sàng lọc Sốt FOTIC 226B đảm bảo an toàn cho người vận hành bằng cách giữ cho họ một khoảng cách an toàn khỏi khả năng lây nhiễm. Cả chỉ báo bằng âm thanh và hình ảnh đều được đưa ra thông qua cảnh báo bằng giọng nói hoặc âm thanh và một hộp màu đỏ trên màn hình xuất hiện nếu nhiệt độ cơ thể bất thường được phát hiện trên ngưỡng do người dùng xác định (ví dụ: 37,8ºC).

    Sử dụng AI sẵn có, FOTRIC 226B tạo ra điểm đo nhiệt độ lên tới 110K cho mỗi bức ảnh, thiết bị xử lý kỹ lưỡng các điểm đo này thậm chí có thể che hết tóc. Nhỏ gọn và được xếp hạng IP40, máy quét toàn thân này tiết kiệm chi phí, dễ bảo trì an toàn với quy trình thiết lập nhanh chóng và yêu cầu đào tạo tối thiểu.

    [​IMG]
    Hoàn hảo cho nhiều môi trường khác nhau
    FOTRIC 226B được thiết kế với tính linh hoạt đi đầu, chỉ mất mười phút để triển khai bao gồm cài đặt, vận hành và cấp nguồn. Thiết bị hỗ trợ giám sát liên tục 24 giờ trong khi duy trì nhiệt độ ổn định ở ± 0,5 ° C. Yêu cầu nguồn điện xoay chiều, phù hợp với cả môi trường trong nhà và ngoài trời, khoảng cách phát hiện từ 0,8 đến 3,2m. Kết nối thiết bị với máy tính xách tay hoặc PC chạy Windows 7 hoặc Windows 10 thông qua kết nối USB tiêu chuẩn (màn hình ngoài hoặc máy tính xách tay không được cung cấp cùng với 226B). Một chân máy tiêu chuẩn cũng rất cần thiết để hoàn thành thiết lập.

    Hệ thống Tầm soát Sốt FOTRIC 226B lý tưởng cho:

    • Trung tâm giao thông
    • Bệnh viện
    • Trường học
    • Cơ quan chính phủ
    • Các công ty và nhà máy
    Trong tình huống sàng lọc hai kênh điển hình, 226B có thể quét tối đa hai người sau mỗi 3 giây, trung bình khoảng 40 thi thể một phút và 2.400 một giờ. Nếu tốc độ đi bộ thông thường qua các kênh được tăng lên một chút, máy quét có khả năng đo được tới 3.600 người mỗi giờ. Trong khi các hệ thống sàng lọc khác phải quét từng cá nhân một, thì khả năng phát hiện nhiều khuôn mặt đồng thời của Fotric 226B mà không cần tạm dừng hoặc đóng băng hình ảnh, giúp giảm đáng kể cả cường độ lao động và thời gian đi qua các kênh sàng lọc.

    Phần mềm WLIR có các thuật toán có sẵn
    Phần mềm WLIR PC là tiêu chuẩn với hệ thống sàng lọc sốt hình ảnh nhiệt FOTRIC 226B. Công cụ Phần mềm WLIR bao gồm một mô-đun nhận diện khuôn mặt AI được tích hợp, tự động khóa khuôn mặt của đối tượng để đo nhiệt độ. Phần mềm bỏ qua một cách thông minh các nguồn nhiệt độ cao không quan trọng khác như đồ uống nóng trong trường quét. Tương tự, nó điều chỉnh ngưỡng báo động nhiệt độ cơ thể, trong thời gian thực, bằng cách thích ứng với những thay đổi nhiệt độ xung quanh có thể ảnh hưởng đến nhiệt độ da của những người vượt qua. Ví dụ, nhiệt độ bề mặt của một cá nhân có thể cao hơn vào ban ngày so với buổi tối, điều này được tính đến để đảm bảo độ chính xác mọi lúc.

    Do các thuật toán đã hiệu chỉnh này, FOTRIC 226B không yêu cầu nguồn tham chiếu Blackbody khi hoạt động. Máy ảnh tự bù nhiệt để đảm bảo nhiệt độ ổn định liên tục.

    Ngoài các tính năng nói trên của FOTRIC 226B, để tăng cường công tác phòng chống dịch, phần mềm WLIR sẽ tự động đếm số lượng nhân viên được sàng lọc cùng với số lượng người nghi ngờ có báo động nhiệt độ cơ thể bất thường trong quá trình sàng lọc. WLIR cũng có một thuật toán nhiệt độ cơ thể liên tục thu thập nhiệt độ khuôn mặt trong các tình huống khác nhau để hỗ trợ tự học.



    [​IMG]
    Nếu FOTRIC 226B phát hiện nhiệt độ bất thường, WLIR sẽ phát ra còi đồng thời cung cấp khả năng nhận dạng tại chỗ nhanh chóng bằng cách hiển thị khung nhận dạng khuôn mặt của cơ thể được đề cập. Nếu báo động bị ngắt, hình ảnh của người đó sẽ tự động được chụp và lưu lại để thống kê và phân tích sau này.

    Các tính năng chính
    • Máy quét cơ thể hiệu quả và nhanh chóng
    • Phạm vi nhiệt độ từ 20˚C đến 60 ˚C (68˚F – 140˚F)
    • Ít ảnh hưởng đến hiệu quả giao thông dân số của một khu vực
    • Cảnh báo bằng giọng nói có thể nghe được / chỉ báo hộp màu đỏ trực quan
    • Tự bù đắp cho những thay đổi đối với nhiệt độ xung quanh và khoảng cách
    • Quét đồng thời hai cá nhân
    • Đo không tiếp xúc – đảm bảo an toàn cho nhân viên phát hiện
    • Chính xác do số điểm ảnh tăng lên 384 x 288
    • Trí tuệ nhân tạo AI tích hợp
    • Máy dò Polysilicon-FPA
    • Một bức ảnh duy nhất tạo ra tới 110k điểm đo nhiệt độ, bao gồm cả trên tóc
    • Tiết kiệm chi phí, an toàn và dễ bảo trì
    • Nhanh chóng để triển khai bao gồm cài đặt, vận hành và cấp nguồn.
    • Hỗ trợ giám sát liên tục 24 giờ với nhiệt độ ổn định ± 0,5˚C
    • Trong nhà hoặc ngoài trời – hiệu suất tốt nhất trong nhà, phát hiện khoảng cách 0,8m đến 3,2m
    • Phần mềm WLIR đi kèm với AI thông minh
    • Tự động khóa nhiệt độ khuôn mặt, bỏ qua các nhiệt độ bên ngoài khác
    • Tự động đếm số lượng nhân viên được sàng lọc / các trường hợp bất thường được ghi lại
    • Chụp ảnh nhiệt độ nghi ngờ và hiển thị trên màn hình
    Nguồn : https://nhietdo.vn/camera-do-than-nhiet/thong-camera-nhiet-fotric-226b-de-sang-loc-sot-voi-ai/
     

Chia sẻ trang này

Loading...