63 Stravel

hệ sinh thái Solana đang trên đà bùng nổ khi Serum thiết lập mức ATH mới

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 27 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Hệ sinh thái Solana càng ngày càng hoàn thiện với phí thấp và tốc độ đàm phán mau chóng tiếp tục lôi kéo người mua mới có thể thuận tiện tiếp cận theo dõi tiền ảo. Chính vì điều đấy đã thúc đẩy sự vững mạnh của Serum (SRM), giúp SRM vừa đem lại mức ATH mới.

    [​IMG]

    nguồn vốn phi quy tụ (DeFi) đã định hình lại khuân mặt của thị trường tiền mã hóa trong thời gian mới đây, lôi kéo sự chú ý của cả các nhà đầu tư công ty và những nhà đàm phán bán buôn khi ngành nghề vốn đầu tư truyền thống liên tiếp thiết lập cầu nối với blockchain.
    khi mà phần lớn những giao thức DeFi có khối lượng và trị giá đáng nói bị khóa trong nền tảng hoạt động trên mạng Ethereum (ETH), phí cao và thời gian giao dịch chậm hơn đã cho phép những Dự án Serum (SRM), một sàn phân phối phi tập trung (DEX) hoạt động trên blockchain Solana (SOL), đã dần trở thành có chỗ đứng hơn trong “miếng bánh” thị phần đông này.

    Giá Serum (SRM) đã tăng cường vọt 127% trong 2 ngày qua từ 5 đô la Mỹ vào ngày 24/4 lên mức ATH mới là 11,47 USD vào ngày 26/4 nhờ khối lượng trao đổi kỷ lục đạt 1,621 tỷ đô la trong 24 giờ.

    [​IMG]

    Biểu đồ giá SRM/USDT. Nguồn: TradingView

    Xem thêm: chuyển tiền vào binance

    Một nhân tố chính trong sự vững mạnh của Serum (SRM) là sự nổi trội ngày một tăng của blockchain Solana. Vào tuần trước khi phần lớn thị phần đều bị tác động bởi sự điều chỉnh Bitcoin, Solana (SOL) đã chứng minh mình là ẩn số đáng ngạc nhiên như thế nào, lúc cải thiện tốc lâu bền, đạt mức cao nhất mọi thời đại bất chấp sự biến động của thị trường.

    Không chỉ có thế, sự lớn mạnh của SRM một phần là do ngày một có phổ thông giao diện quý khách front-end như Bonfida (FIDA) và Raydium (RAY) phân phối quyền truy vấn cập vào sổ giao dịch của Serum. Điều này đã giúp kích thích hoạt động nói chung trên DEX, tăng trị giá token trong mắt các nhà đầu tư.

    Song, Serum (SRM) cũng cung cấp cho chủ nhân token khả năng staking để kiếm lợi nhuận từ phí đàm phán top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư trên nền móng. Song song công thức đốt token giúp giảm thêm nguồn cung lưu hành để giúp cải thiện trị giá SRM trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...