63 Stravel

Hệ sinh thái bitcoin. Giới thiệu cách đào coin bằng điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    thông tin của Tesla về việc hài lòng trả tiền bằng Bitcoin để tìm xe, được Đánh giá là khoảnh khắc thế giới đào coin bằng điện thoại đã chờ đợi trong khoảng rất lâu. Bitcoin vốn "nằm ở rìa hệ thống tài chính", bị xem là loại tiền có độ rủi ro cao lúc đầu tư, bị các cơ quan điều hành và chính phủ nghi ngờ.

    thành ra, việc Tesla - một trong các công ty lớn nhất toàn cầu, thuộc sở hữu của một trong những người giàu nhất hành tinh - đổ hàng tỷ đô la Mỹ vào loại tiền này, đã gieo Hi vọng đến lúc nào đấy, Bitcoin có trị giá như các loại tiền khác.



    [​IMG]

    Xem thêm: sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam

    “Chơi Bitcoin”
    Trong hơn 10 năm, Bitcoin và hệ sinh thái tài sản kỹ thuật đã có thể tạo ra một ko gian kinh tế và tài chính giá trị khoảng 1000 tỷ đô la, tương đương với sức mạnh tiền tệ của một nhà nước. Điều gì đã có thể thúc đẩy để phục vụ một kiến trúc kinh tế và vốn đầu tư tương tự chỉ trong 10 năm? - Niềm tin vào một tài sản kinh tế và tài chính, như Bitcoin và rất nhiều loại tiền điện tử khác được tạo ra Tiếp theo.

    Trong những phiên đàm phán vừa mới đây, giá của Bitcoin tăng cường liên tiếp và chạm mức cao nhất mọi thời đại là 58.000 đô la vào ngày 21/2, chấm dứt tháng hai với mức tăng hơn 37% và ưu việt so với các đồng bạc mã hóa khác. Bitcoin đã cải thiện giá hơn 66% từ một năm qua và hiện đang đàm phán ở mức sắp 49.000 đô la, theo số liệu của CoinMarketCap.

    Trong Báo cáo mới nhất của Kraken - đại lý phân phối tiền điện tử bậc nhất thế giới có trụ sở tại Mỹ, các chuyên gia cho rằng, giá Bitcoin có thể sẽ tiếp diễn cải thiện và chạm ngưỡng 75.000 USD trong một số tháng đến trước lúc chấm dứt làn sóng cải thiện giá hiện tại.

    tuy thế, do chừng độ biến động giá cực to, giá Bitcoin có thể tăng cường, giảm tới vài chục phần trăm ở một thời điểm nhất định, Vì vậy, chắc chắn Bitcoin và các tiền ảo khác là kênh đầu tư có độ rủi ro cao. Chẳng hạn, cách đây không lâu, giá Bitcoin đã trượt trong khoảng đỉnh cao mọi thời đại gần 60.000 USD xuống còn hơn 40.000 đô la Mỹ chỉ trong vài ngày, rồi phục hồi về vùng 50.000 đô la Mỹ.

    Ngoài biến động giá, nhà đầu cơ còn đối mặt hàng loạt nguy cơ khác lúc “chơi” Bitcoin như những vụ tiến công mạng, xóa nhầm dữ liệu, hay mất mật khẩu,... Điều này đồng nghĩa với việc số Bitcoin mà họ đang nắm giữ có thể ko bao giờ được phục hồi.

    những người có quan điểm hồ nghi quan niệm rằng tiền ảo chẳng qua đơn thuần là một kênh đầu cơ và đà cải thiện giá chóng mặt của Bitcoin đã tạo nên một “bong bóng tài chính” vào hàng lớn nhất trong lịch sử, ngang tầm với “bong bóng hoa tulip” hồi thế kỷ 17 hay “bong bóng dotcom” hồi đầu các năm 2000.

    ngược lại, những người ủng hộ Bitcoin thì dùng các mỹ trong khoảng như "Vàng kỹ thuật số" hay "Đồng tiền dự trữ của tương lai", nghĩ rằng, Bitcoin có khả năng chống lại sự mất giá của tiền giấy, lạm phát, không tuân theo quy định của bất cứ chính phủ hoặc tổ chức tài chính nào và sẽ tới khi trở nên phương tiện thanh toán toàn cầu.

    mô hình của niềm tin...
    tuy vậy, tới bây giờ, nghi vấn Bitcoin là tiền hay chẳng phải tiền? Bitcoin có phải là công cụ bàn bạc không? Bitcoin có phải là một đồng bạc dự trữ hay không?... Vẫn chưa mua thấy câu giải đáp. Nhân tố nửa tin nửa ngờ vẫn cai trị.

    khái niệm "niềm tin" trong nền kinh tế là một khái niệm đơn thuần, đôi khi có phần trừu tượng. Nó hứa hẹn rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào tương lai dưới góc độ kinh tế và tài chính.

    Trên thực tiễn, trong các thế kỷ vừa mới đây, chúng ta đã được chứng kiến quá trình chuyển đổi trong khoảng vốn dựa trên tài sản bằng vàng, sang vốn dựa trên tài sản bằng tiền giấy, trong ấy, niềm tin đóng vai trò quan yếu. Và niềm tin chắc chắn lại đóng vai trò quan yếu để “dẫn đường” tìm kiếm các hình thức vốn mới - vốn kỹ thuật số.

    Có không ít nguyên do đằng sau đợt tăng cường giá vừa qua của Bitcoin. Nhưng ngoài sự tham gia ngày càng phổ thông của nhà đầu tư bán buôn và đơn vị, việc "nhảy vào” cuộc chơi tiền số của những “tên tuổi đình đám” như Tesla, BNY Mellon, Mastercard…đã xác nhận nhu cầu và sự quan tâm của nhà đầu cơ trong việc giao dịch thanh toán bằng tiền điện tử.

    Phải chăng, Bitcoin cũng như các loại tiền điện tử đang thao tác vào công đoạn mới khi nó đang nhận được một “niềm tin” hay một cách đối xử khác?

    kèm theo, “người chơi” vẫn đang rà soát Bitcoin, Phân tích tính thanh khoản của thị trường tiền ảo và khả năng đương đầu của nó với những cú sốc không giống nhau.

    Xem thêm: pi network lên sàn trung quốc

    Sự hồ nghi sâu sắc vẫn tồn tại. Trong một Thống kê nghiên cứu tuần trước, các chiến lược gia JPMorgan lưu ý hiện tượng các loại tiền ảo vẫn biến động giá gấp phổ biến lần các loại tài sản cốt lõi và được dùng để đầu tư nhiều hơn là ăn xài.

    tuy nhiên, trong một bài phân tách cách đây không lâu của CNN quan niệm rằng, môi trường lãi suất thấp khiến nhà đầu tư phải tìm kiếm kênh đầu cơ thay thế để tối ưu lợi nhuận, khiến Bitcoin thành một lựa chọn. Bitcoin đang thao tác vào một giai đoạn trưởng thành mới lúc những người tham dự đối xử với chúng bằng sự tôn trọng ngày một tăng.

    Giáo sư về fintech - Gavin Brown, của Đại học Liverpool Phân tích, có rất nhiều lý do khiến Elon Musk muốn gắn Tesla với Bitcoin hơn là sự nhạy bén về vốn đầu tư thuần túy. Bởi khi tham gia vào tiền điện tử, Tesla sẽ xây dựng được hình ảnh là một doanh nghiệp có tư duy tương lai, cũng như giành được sự ủng hộ của các nhà đầu cơ để ý tới Bitcoin.

    Với lý do này, Giáo sư Brown nghi ngờ Tesla đang hợp pháp hóa Bitcoin. Ông nghĩ rằng, "Nếu đấy là ExxonMobil hoặc một tổ chức truyền thống nào đó, thông điệp về Bitcoin có thể sẽ mạnh mẽ hơn".

    xem thêm danh sách các giá pi network hôm nay để tìm ra sàn giao dịch phù hợp với nhu cầu đầu tư của các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...