63 Stravel

Hé lộ những tiêu chuẩn chọn mua bục phát biểu

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 24 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Việc khảo sát hội trường là điều cần thiết trước khi lựa chọn các thiết bị cho hội trường. Khi khảo sát trước như vậy bạn sẽ có những tiêu chuẩn riêng để có thể mua được những chiếc bục phát biểu cho phù hợp với hội trường.


    1. Chất liệu bục phát biểu
    Những chiếc bục phát biểu mà chúng ta thường gặp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox… Nhưng những chiếc bục phát biểu bằng gỗ công nghiệp bên ngoài phủ sơn PU vẫn là thông dụng hơn hết. Chất liệu ngày có khả năng chống mối mọt cao đồng thời với vỏ bên ngoài phủ sơn Pu sản phẩm sẽ có thể chống trầy xước, chống bám bụi đem lại cho thiết bị tuổi thọ dài lâu

    [​IMG]

    1. Kích thước của bục phát biểu
    Một trong những điều bạn cần quan tâm đến việc chọn mua bục phát biểu đó chính là kích thước của bục phát biểu sao cho phù hợp với diện tích của sân khấu. Bạn cần khảo sát không gian của bục phát biểu trước khi chọn mua bụ. Có nhiều kích thước của bục phát biểu để cho bạn lựa chọn từ lớn - trung bình-nhỏ sao cho phù hợp với không gian của hội trường đảm bảo tính sàn trọng, uy nghiêm.

    1. Màu sắc của thiết bị
    Thông thường những chiếc bục phát biểu sẽ có những màu như nâu đỏ, đỏ đậm, vân gỗ trắng… Những màu sắc này thường thanh lịch đơn giản tạo cảm giác sang trọng, lịch sự cho cả không gian. Những chiếc bục phát biểu nên có kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì và rườm rà tránh cảm giác nặng nề, kém sang

    [​IMG]

    Kết luận:
    Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể chọn mua được những chiếc bục phát biểu phù hợp với không gian hội trường. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc bục phát biểu thích hợp nhất.

    Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại bục phát biểu bằng inox, bục phát biểu gỗ tự nhiên, bục phát biểu gỗ công nghiệp,....Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

    Sản phẩm nhập khẩu mới 100%

    Chương trình ưu đãi đặc biệt

    Giá cả cạnh tranh trên thị trường

    Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua địa chỉ:

    488 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...