63 Stravel

Hé lộ cách chọn đồ phong thủy theo tuổi mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhuong98, 31 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 12, Toà nhà VietJet Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 185 Đọc
  1. thuhuong98

    thuhuong98 New Member

    Vật phẩm phong thủy trong phong thủy nhà ở không chỉ đơn thuần là vật có chức năng trang trí cho không gian sống. Nếu sử dụng những vật phẩm này hợp phong thủy với gia chủ, bên cạnh tác dụng tăng vượng khí, xua đuổi tà ma, còn có thể thu hút may mắn và kích hoạt cung tài lộc. Sau đây, mời bạn đọc cùng GoSELL khám phá cách chọn đồ phong thủy trong nhà để kích hoạt may mắn, tài lộc nhé!

    [​IMG]

    Ý nghĩa và tác dụng của việc lựa chọn đồ phong thủy
    Vật phẩm phong thủy may mắn tùy thuộc vào mỗi loại sẽ có những công năng khác nhau. Đồ phong thủy được chia thành 2 loại chính là:

    - Chấn – mang giá trị hóa giải (hóa giải hướng xấu, khí xấu, vị trí xấu và trừ tà).

    - Chiêu – mang giá trị thu hút (hút tài lộc, may mắn, vượng khí).

    Chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi có ý nghĩa rất quan trọng quyết định đến tài mệnh của gia chủ. Bên cạnh đó, để sở hữu được những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa và công năng tích cực đúng như mong muốn. Ngoài vật phong thủy theo tuổi, bạn có thể lựa chọn vật phẩm phong thủy theo bản mệnh và theo không gian.

    Cách chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi giúp tăng tài vận
    Vật phẩm phong thủy theo tuổi hiện nay được rất nhiều người dùng ưa chuộng không chỉ bởi tính tiện dụng (có kích thước nhỏ), mang tính thẩm mỹ cao mà còn sở hữu ý nghĩa vô cùng to lớn (đem lại may mắn, tài lộc). Chính vì thế, những vật phẩm phong thủy đeo trên người hợp với tuổi luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía bạn.

    Dưới đây, GoSELL hướng dẫn những cách chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi 12 con giáp giúp bạn nắm trọn tài lộc, có thêm may mắn, bình an và thịnh vượng cho mình.

    Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tý
    Người tuổi Tý thường sinh vào những năm sau: Mậu Tý 1948, Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Bính Tý 1996. Linh vật phong thủy dựa theo thiên can tam hợp thì những người tuổi Tý rất hợp với linh vật phong thủy theo tuổi mang hình con trâu, rồng và khỉ làm từ chất liệu ngọc thạch hoặc tạo thành hình kim bài đó.

    Các vật phong thủy này có thể bài trí tại không gian phòng khách cho những bạn tuổi Tý với mong muốn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Những người cầm tinh con chuột nên sử dụng những vật phẩm có hình Phật Di Lặc giúp mang đến vận may hàng ngày tăng lên, đồng thời hóa giải vận hạn rất tốt. Tuy nhiên, tuổi Tý lại tương khắc với tuổi Ngọ. Do đó, bạn nên tránh dùng các đồ phong thủy hay vật phẩm có hình ngựa.

    Người tuổi Sửu nên sử dụng đồ phong thủy nào?
    Người tuổi Sửu sẽ tương ứng với những năm: Kỷ Sửu 1949, Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất sửu 1985, Đinh Sửu 1997. Người cầm tinh tuổi trâu nên dùng kim bài hoặc những đồ trang sức như vòng tay, dây chuyền có khắc họa hình con trâu. Giúp thêm tăng may mắn, hóa giải điềm dữ và thu hút vận khí tốt cho người tuổi Sửu.

    Bên cạnh đó, người mang tuổi Trâu nên dùng các linh vật phong thủy hình con chuột, rắn và gà giúp mang đến vận may cũng như tài lộc vào nhà. Ngoài ra, theo thiên can tứ hành xung thì người cầm tinh con trâu tương khắc với người tuổi Mùi. Do vậy, không nên dùng các đồ vật có hình tượng con dê. Bởi vì điều này vô tình tạo nên một bức tường chắn cản trở vận may cũng như tài lộc đến với người tuổi Sửu.

    Linh vật phong thủy theo tuổi thích hợp với người Tuổi Dần
    Người tuổi Dần sẽ sinh vào những năm sau: Canh Dần 1950, Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986 và Mậu Dần 1998.

    Con vật phong thủy theo tuổi của người cầm tinh con hồ nếu sử dụng những con vật phong thủy mang hình dáng con ngựa, chó và lợn thì tài vận sẽ được hanh thông, sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận buồm xuôi gió. Đối với tuổi Dần thì có thể sử dụng tượng Phật Quan Âm hoặc vòng tay Mã Não để kích hoạt vượng tài vận cho mình. Bên cạnh đó, các anh/chị tuổi Dần cần tránh đeo linh vật phong thủy có hình con khỉ và hổ vì sẽ cản trở sự phát triển của bản thân.

    Người tuổi Mão phù hợp với vật phong thủy may mắn nào?
    Người tuổi Mão sẽ tương ứng với những năm sau đây: Tân Mão 1954, Quý Mão 1963, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

    Những bạn cầm tinh con mèo khi đeo hay trưng bày các vật phong thủy theo tuổi hình dê, chó và lợn có tác dụng hút sinh khí, may mắn và tài lộc vào nhà. Do đó, nếu đặt những đồ phong thủy này bên trong phòng khách, phòng làm việc sẽ mang lại vận may trong công việc và làm ăn phát đạt.

    Hơn thế nữa, tuổi Mão còn thích hợp với các vật may mắn như nhẫn phong thủy bằng bạc. Linh vật phong thủy theo tuổi có màu xanh ngọc bích giúp sinh tiền tài và vượng tài lộc. Bên cạnh đó, tuổi Mão lại vô cùng khắc tinh với tuổi Dậu. Lưu ý cần tránh các linh vật có hình dáng con gà. Điều này sẽ khiến anh/chị gặp nhiều tai ương, khó khăn trắc trở.

    Vật phong thủy dành cho những người tuổi Thìn
    Người tuổi Thìn thường sinh trong những năm sau: Nhâm Thìn 1952, Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988 , Canh Thìn 2000.

    Những anh/chị cầm tinh con rồng hãy nên sử dụng các vật phẩm phong thủy may mắn như kim bài, ngọc bội, vòng đeo tay hoặc tượng phong thủy có tạo hình chuột, khỉ và gà giúp vận thế người tuổi Thìn trở nên suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như cuộc sống.

    Đồ vật phong thủy theo tuổi mà người tuổi Thìn cần nên tránh đó là những vật phẩm có hình dáng con rồng và con chó. Như vậy sẽ khiến cho người tuổi Thìn gặp vô số trắc trở, khó mà vượt qua được.

    Lựa chọn vật phẩm hay tượng phong thủy cho người tuổi Tỵ như thế nào?
    Người tuổi Tỵ sinh vào những năm sau: Quý Tỵ 1953, Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989 và Tân Tỵ 2001.

    Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tỵ thích hợp nhất là linh vật phong thủy theo tuổi Sửu, Thân và Dậu. Do đó, những anh/chị tuổi Tỵ nên chọn những con vật có tạo hình con trâu, khỉ, gà. Hoặc có thể lựa chọn Tỳ Hưu làm bằng ngọc giúp hỏa giải năng lượng xấu, có tác dụng chiêu tài cực tốt trong phong thủy.

    Ngoài ra, Người cầm tinh con rắn cũng nên sở hữu các vật như Trúc Ngọc, Thỏi vàng khối trong nhà. Bởi vì chúng có tác dụng giúp gia tăng may mắn, tài lộc và thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ lại tương khắc với người tuổi Hợi. Chính vì vậy, bạn cần tránh những vật phẩm hay tượng có hình con lợn.

    Đồ vật phong thủy mà người tuổi Ngọ nên dùng
    Người tuổi Ngọ thường được sinh vào những năm: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

    Vật phong thủy phù hợp với tuổi Ngọ sẽ là những vật phẩm may mắn theo bản mệnh hình con hổ, dê và chó. Đồ vật phong thủy theo tuổi có hình con hổ, con dê và con chó sẽ giúp người tuổi Ngọ có được may mắn cả trong tài chính, sự nghiệp và cuộc sống, gia đình được bình an.

    Do những bạn cầm tinh con ngựa xung khắc với người tuổi Tý. Vì vậy nên hạn chế dùng các vật phẩm có hình con chuột, sẽ làm cản trở sự phát triển cho những bạn tuổi Ngọ.

    Vật phẩm phong thủy hút tài lộc cho người tuổi Mùi
    Người tuổi Mùi tương ứng với những năm sau: Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991 và Quý Mùi 2003.

    Vật phẩm phong thủy cho những anh/chị tuổi Mùi nên chọn những đồ vật hay linh vật phong thủy mèo, ngựa, lợn. Đó là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho sự thành công, giúp cho công viên làm ăn được suôn sẻ và tăng thêm nhiều may mắn.

    Cách đem lại may mắn cho người tuổi Mùi bên cạnh đồ phong thủy hợp tuổi người cầm tinh con dê, bạn cũng cần chú ý đến các linh vật tương khắc với người tuổi Mùi là Sửu và Mùi. Chính vì thế, bạn nên tránh mua những vật phẩm phong thủy theo tuổi có hình tượng con trâu và dê.

    Người tuổi Thân nên dùng vật phẩm may mắn nào thì phù hợp?
    Người tuổi Thân tương ứng với những năm sau: Bính Thân 1957, Mậu Thân 1969, Canh Thân 1981, Nhâm Thân 1993, Giáp Thân 2004.

    Linh vật phong thủy cho người tuổi Thân nên sử dụng những vật phẩm phong thủy mang theo người có hình con chuột, rồng và rắn. Những linh vật này sẽ giúp người tuổi Thân gặt hái thêm được nhiều thành công, phát triển về sự nghiệp, tình duyên đẹp, hạnh phúc.

    Tuy nhiên, những bạn cầm tinh con khỉ cần tránh dùng những đồ vật phong thủy có tạo hình hình con khỉ và con hổ vì sẽ tạo nên cảm giác khó chịu và tù túng trong lòng.

    Đồ vật phong thủy người tuổi Dậu nên dùng
    Người Tuổi Dậu cầm tinh con gà thường sinh vào những năm: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

    Người cầm tinh tuổi gà có sự hòa hợp với các linh vật tuổi Sửu, Thìn và Tỵ. Chính vì vậy, vật phong thủy cho người tuổi Dậu nên chọn những đồ vật mang hình dáng các con giáp như trầu, rồng và rắn. Bởi vì đây chính là những vật phong thủy may mắn giúp mang lại nhiều tài lộc, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

    Người cầm tinh con gà nên tránh đeo linh vật phong thủy có khắc hình con mèo và con chuột. Bởi đây là những con giáp tương khắc với tuổi Dậu. Nếu sử dụng thì sẽ khiến người tuổi Dậu bị vận rủi đeo bám.

    Tuổi Tuất hợp với linh vật nào?
    Người tuổi Tuất sẽ thường sinh vào những năm: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994 và Bính Tuất 2006.

    Vật phẩm phong thủy cho những người tuổi Tuất nên là các linh vật phong thủy theo tuổi mang hình ngon hổ, ngựa và khỉ, có tác dụng hút tài lộc và trừ tà rất tốt. Giúp mang lại vạn điều thịnh vượng, phát đạt đến cho chủ nhân. Những người cầm tinh con chó nên tránh sử dụng các vật phẩm mang hình tượng con rồng hoặc con chó. Đồ phong thủy này sẽ khiến những bạn tuổi Tuất dễ gặp khó khăn trong cuộc sống.

    Vật phong thủy thích hợp cho người tuổi Hợi
    Người tuổi Hợi sẽ tương ứng với những năm sau đây: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

    Những bạn tuổi Hợi rất hợp với các linh vật tuổi Dần, Mão và Mùi. Chính vì vậy, vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc cho người tuổi Hợi nên chọn những đồ vật có tạo hình các con giáp như hổ, mèo và dê giúp đem đến sự nghiệp vượng phát, tình cảm thắm thiết và suôn sẻ.

    Người cầm tinh con lợn, nếu như bố trí các vật phẩm may mắn như vòng Mã não hay đồ gốm sứ bên trong nhà giúp tăng vận may tài lộc, đường công danh và sự nghiệp được thuận lợi.

    Ngược lại, tuổi Hợi lại vô cùng tương khắc với tuổi Tỵ. Chính vì thế, anh/chị cần hạn chế sử dụng linh vật phong thủy theo tuổi có hình tượng con rắn để tránh tai ương cũng như những lời đàm tiếu tiêu cực.

    Tổng kết
    Những món đồ phong thủy giúp kích hoạt tài lộc sẽ mang lại cho anh chị nhiều may mắn và sức khỏe. Do vậy việc lựa chọn những vật phẩm phong thủy theo tuổi sẽ là điều vô cùng cần thiết. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích cũng như có thêm kinh nghiệm lựa chọn các vật phẩm phù hợp giúp mang lại tài lộc, thịnh vượng và sức khỏe cho gia đình mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...