63 Stravel

Hé lộ 9 địa điểm du lịch ăn chơi xả láng, đi "mỏi càng" mà mãi không cháy túi!

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Style_lady, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 710 Đọc
  1. Style_lady

    Style_lady Guest

    Chuyện là vợ chồng em đang định cuối năm nay đổi gió đi du lịch nước ngoài. Nhưng nói thật với các mẹ, thích thì thích lắm nhưng em vẫn lo lắng về khoản kinh phí. Em cứ phân vân không biết nên thử 1 lần đi nước ngoài cho biết hay lại chọn du lịch trong nước cho tiết kiệm.
    Đang “vò đầu bứt tóc” vì chuyện tiền nong thì em chợt nhớ đến em có anh bạn làm bên du lịch, ảnh lại thường xuyên đi du lịch ở nhiều nước. Mới vừa nhờ tư vấn thì anh ấy đã gửi cho em hẳn danh sách 9 quốc gia du lịch rẻ nhất thế giới. Trời ơi, thì ra du lịch nước ngoài không quá đắt đỏ như em vẫn nghĩ. Nhiều quốc gia có vô số danh lam thắng cảnh, đồ ăn thức uống ngon nhức nhối mà giá cả chỉ nhỉnh hơn Việt nam 1 chút.

    Sẵn đây, em xin chia sẻ những địa điểm này để các mẹ tham khảo nha!
    1. Thái Lan

    Đến với Thái Lan, các mẹ sẽ bị thu hút bởi các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí náo nhiệt, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất.

    Chi phí tiêu dùng hàng ngày khá dễ thở, các mẹ có thể tìm nhà nghỉ giá khoảng 15$/1 đêm và mất khoảng 20$/ngày cho bữa ăn và đồ uống.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những khu mua sắm sàm uất ở Thái Lan


    [​IMG]
    [​IMG]
    Đồ ăn rất ngon mà giá cả phải chăng

    2. Malaysia

    Theo em tìm hiểu thì chi phí du lịch bụi ở Malaysia một ngày khoảng 30$. Tuy nhiên, Malaysia là quốc gia đánh thuế rượu bia cao nhất thế giới. Vì vậy, nếu các mẹ tham gia tiệc tùng ban đêm thì nên chú ý tới điều này.
    [​IMG]
    Cao nguyên Cameron: Khi đến đây, các mẹ sẽ được thăm các đồn điền trồng chè lớn nhất ở Malaysia. Bên cạnh các ngọn đồi phủ màu xanh của chè uốn lượn xa tít tắp, bạn còn được khám phá vườn bướm và trang trại trồng dâu

    [​IMG]
    Nằm ở độ cao 120 m, trên đỉnh núi Manchingang, Sky Bridge là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Langkawi.

    [​IMG]
    Nhà thờ Hồi giáo Melaka Straitsđược mở của năm 2006, nằm ở bờ biển phía Nam đảo Malaka. Công trình này có tháp cao gần 30 m. Khi nước biển dâng cao, nhà thờ như một công trình đang nổi.

    [​IMG]
    Công viên hải dương Tun Sakarancó diện tích hơn 350 km2 nằm ngoài khơi phía Đông Sabah, đảo Borneo. Các mẹ có thể tới đây để lặn biển và ngắm các con trai khổng lồ, cá hề và cá đuối gai.
    3. Peru

    Cách Việt Nam nửa vòng trái đất, nhưng vẻ lôi cuốn không thể cưỡng lại của di sản thiên nhiên đa dạng, văn hóa và lịch sử phong phú của đất nước Peru luôn xứng đáng để các mẹ xách ba lô lên và bắt đầu hành trình khám phá. Bên cạnh đó, chi phí du lịch ở Peru không quá cao, các mẹ có thể thưởng thức bữa ăn có giá 5$ và phòng nghỉ là 8$ ở một số nơi. Tính tổng tất cả chi phí khoảng 20$ - 25$/ngày, đây là mức giá du lịch có thể chấp nhận được.
    [​IMG]
    Hồ Titicaca – hồ nằm ở độ cao 3.812m trên mực nước biển – là hồ cao nhất thế giới trong số các hồ có thể chèo thuyền được
    [​IMG]
    Khu dự trữ quốc gia Tambopata và vườn quốc gia Bahuaja-Sonene là chốn dừng chân cho hành trình khám phá một trong những khu rừng mưa nguyên sinh hoang sơ nhất thế giới.

    [​IMG]
    Lima là một trung tâm giải trí hấp dẫn và cũng có vô số các kiến trúc trung cổ

    4. Ấn Độ

    Ấn Độ có nhiều điểm đến đa dạng về sắc tộc, tôn giáo. Các mẹ nên đến thăm quan đền Taj Mahal, nơi nổi tiếng khắp thế giới bởi kiến trúc độc đáo và gắn liền với một câu chuyện tình lãng mạn. Còn nếu thích du lịch phám phá thì không nên bỏ qua thám hiểm và trượt tuyết trên dãy Himalayas, bơi thuyền ở Gangas, câu cá hồi, lướt sóng, lặn, đi du thuyền ở các đảo Andamans và Lakshadweep.
    Chi phí du lịch ở Ấn Độ phụ thuộc vào điểm đến nhưng trung bình khoảng 20$/ngày.

    [​IMG]
    Vườn quốc gia Thung lũng các loài hoa ẩn giữa dãy núi Himalaya, phía sau là dãy Zanskarđược UNESCO công nhận là di sản shế giới
    [​IMG]
    Lâu đài Gió được xây dựng vào năm 1799 có kiến trúc cực kỳ đẹp

    [​IMG]
    Nổi tiếng với những ngọn đồi và các đồn điền trồng trà, Munnar là một vùng đồi yên bình tại bang Kerala phía nam Ấn Độ

    [​IMG]
    Đền Taj Mahal ở thành phố Agra, bang Uttar Pradesh là điểm đến rất nổi tiếng

    [​IMG]
    Những bờ cát trắng, rạn san hô phong phú và nước biển xanh ngọc khiến hòn đảo nhỏ Agatti trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng


    5. Indonesia


    Indonesia là một quốc đảo nằm giữa hai lục địa Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Đất nước sở hữu 13.487 hòn đảo lớn, nhỏ, cùng với sự đa dạng chủng tộc và tôn giáo đã góp phần tạo nên những nét văn hóa đặc sắc, tạo cho Indonesia có sức hút mãnh liệt đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới.
    Bên cạnh đó, đảo quốc này còn nổi tiếng bởi vẻ xanh tươi, những cánh rừng gỗ đàn hương xanh ngút ngàn, vùng đảo thiên đường Bali xinh đẹp, đến những đền đài được trạm trỗ sắc sảo cùng những ngọn núi hùng vĩ. Nơi đây xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho những mẹ yêu thích trải nghiệm và khám phá.

    Chi phí du lịch ở Indonesia có thể khoảng 25$ - 30$/ ngày.
    [​IMG]
    Sentani là một hồ nước yên tĩnh khổng lồ nằm ẩn sâu trong các đảo của Papua.

    [​IMG]
    Hồ Kawah Ijen được mệnh danh “Cốc axit khổng lồ của tự nhiên”.

    [​IMG]
    Baliem là nơi cư trú của nhiều nhóm thổ dân hoang dã.

    [​IMG]
    Raja Ampat sở hữu một hệ sinh thái dưới nước đa dạng nhất hành tinh

    6. Philippines

    Philippines được biết tới là một đảo quốc xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Á. Với lợi thế về khí hậu và cảnh quan, địa danh văn hóa, Philippines được ví như “thiên đường du lịch”. Ngoài ra, đô thị phát triển nhộn nhịp, nền văn hóa đa dạng, phương tiện di chuyển thuận lợi, vô số món ngon cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, du lịch ở đất nước này hứa hẹn sẽ mang cho các mẹ vô số điều thú vị .
    Cũng giống như các quốc gia khác ở Đông Nam Á, chi phí sinh hoạt ở đây tương đối rẻ. Giá bữa ăn là 2,50$ và nhà nghỉ giá 9$/người.

    [​IMG]
    Một góc của khu phố Tàu Manila.

    [​IMG]
    Khu Greenbelt tập trung rất nhiều công trình tôn giáo và khu mua sắm

    [​IMG]
    Khung cảnh “thần tiên” ở El Nido

    7. Ai Cập

    Du lịch Ai Cập có sức hút mãnh liệt với những nét huyền bí của lịch sử 5000 năm. Đến Ai Cập là phải tới kỳ quan Kim Tự Tháp vĩ đại, bảo tàng Ai Cập lưu trữ nghệ thuật, văn hóa, xã hội, tôn giáo, lăng mộ Pharaoh, đền Luxor, thung lũng Hoàng đế, thư viện Alexandria hoành tráng, đền Abu Simbel. Ngoài ra, resort Biển Đỏ ở Ai Cập có dịch vụ lặn biển thú vị nhất thế giới.
    Chi phí du lịch ở Ai Cập trung bình khoảng 22$/ngày. Bữa ăn chay ít hơn 1$ và chỗ ngủ là khoảng 4$ mà thôi.

    [​IMG]
    Sharm el Sheik có khu du lịch nghỉ mát đầy khách sạn sang trọng với nhiều sòng bạc, hộp đêm cả nắng, biển và cát, rất thích hợp là thiên đường đối với những người đam mê lặn biển khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

    [​IMG]
    Tu viện Saint Catherine có thể được tìm thấy ngay dưới chân núi Sinai. Đó là một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận và là tu viện lâu đời nhất trên thế giới

    [​IMG]
    Khám phá các Kim tự tháp cổ đại

    8. Campuchia

    Campuchia nổi tiếng nhờ Angkor Wat ở Siem Reap, Sihanoukville hay các ngôi chùa Vàng, Bạc, cung điện Hoàng gia… Ngoài ra, với các là tín đồ mua sắm, du lịch Campuchia và Pnom Penh sẽ mang lại cơ hội lý tưởng để săn hàng hiệu giá rẻ.
    Những năm gần đây, thị trường Phnom Penh bùng nổ, sôi động với nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm lớn mọc lên, đáp ứng nhu cầu của khách từ bình dân đến cao cấp. Từ các thương hiệu nổi tiếng từ cao cấp Gucci, Bvlgari, Louis Vuitton, Skinny, Zara; cho đến bình dân như Mango; hàng Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc… đều có mặt tại đây. Một số địa điểm mua sắm phải kể đến là trung tâm thương mại Sorya, chợ Mới, chợ Nga (Russian), chợ Olympic, chợ Cây Tre (Phsa Orussey). Đặc biệt là Trung tâm TM AEON mới được khai trương gần kề với khu khách sạn phức hợp và sòng bài Naga World, ngay trung tâm Phnom Penh.

    Chỉ cần chuẩn bị 1 đôi giày đi bộ êm ái, dạo quanh các khu mua sắm ở đây, các mẹ sẽ thu về kha khá đồ hiệu giá hời đấy. Ngoài ra, giá phòng và chi phí ăn uống ở đất nước này cũng rất phải chăng.

    [​IMG]
    Chợ Mới là địa điểm mua sắm lý tưởng
    [​IMG]
    Trung tâm mua sắm Aeon Mall là nơi săn hàng hiệu giá tốt

    [​IMG]
    Khu phố Tây Pub Street với nhà cửa san sát, sầm uất và rất nhộn nhịp về đêm

    [​IMG]
    Một góc đền Ta Prohm.

    9. Malawi

    Thiên nhiên hoang dã tươi đẹp và nụ cười là hai đặc điểm bất kỳ khách du lịch nào cũng có thể nhìn thấy ở khắp đất nước này. Những người đã đến Malawi đều nhìn nhận người dân nơi đây rất thân thiện. Có người từng ví von Malawi chính là "trái tim ấm áp của châu Phi". Người dân khi thấy khách du lịch thường vẫy tay chào thân thiết như thể họ quen biết bạn từ thuở nào. Còn trẻ con thì thích chạy theo khách du lịch, tò mò nhìn họ và nói "xin chào".
    [​IMG]
    Người dân nơi đây cũng rất thân thiện.

    [​IMG]
    Một góc thiên nhiên tươi đẹp ở Malawi.

    [​IMG]
    Hồ Malawi nước trong veo.
    Hơn nữa, Malawi được đánh giá là một nơi cả hòa bình và yên tĩnh. Nơi đây hiếm khi nào xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông hay các vấn nạn phức tạp đô thị. Phần lớn dân số nước này sống ở nông thôn. Dân số đô thị chỉ chiếm 15,7%. Người dân không quen với lối sống xô bồ. Đặt chân tới xứ sở này, các mẹ sẽ có cơ hội được trở lại với cuộc sống yên bình của những thời quá khứ xa xưa.
    Tuyệt vời như thế nhưng chi phí du lịch trung bình một tháng ở đây khoảng 27$, một ngày khoảng 1$ mà thôi.

    Mời xem thêm:

    28 cung đường lái xe đẹp mê hồn khiến bạn muốn đến ngay cái nhìn đầu tiên
    Những địa điểm du lịch thích hợp để dẫn theo con nhỏ
    Nếu có 1 trong 5 đặc điểm này, chắc chắn bạn có trí thông minh vượt trội hơn người thường!
     

Chia sẻ trang này

Loading...