63 Stravel

Hãy Thử 1 Lần Trong Đời Chiêm Ngưỡng Cảnh Đẹp Đèo Prenn Đà Lạt Bạn Nhé!

Thảo luận trong 'Du lịch Tây Nguyên' bắt đầu bởi Xuanhuong, 28 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      198 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. Xuanhuong

    Xuanhuong New Member

    Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng lại với muôn ngàn các thắng cảnh, điểm du hý nức danh, hấp dẫn. Đi tới mỗi tỉnh, mỗi vùng miền bạn sẽ có cơ hội khám phá những điều thú vị tại đấy. Nếu 1 lần được đến Đà Lạt thì bạn hãy thử ké và chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đèo Prenn – cung tuyến đường hấp dẫn nhất Lâm Đồng bạn nhé!
    Du lịch là 1 nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Nhiều người lựa chọn đi du lịch nước ngoài để khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa mới mẻ. Cũng với nhiều người chọn lựa trải nghiệm cuộc sống của người dân quê hương mình tại mỗi vùng miền, mỗi thành thị. Mỗi nơi đều mang đến những cảm xúc mới lạ, đáng nhớ đối với mỗi khách du lịch. Dù cho đất nước Việt Nam hơi nhỏ bé nhưng nền du lịch lại tương đối vượt bậc trong khu vực.

    [​IMG]
    Từ các vùng núi hùng vĩ, các chốn xã thị ầm ĩ, sầm uất, tới các bãi biển thơ mộng, đa số đã giúp bức tranh du lịch Việt Nam phát triển thành phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tới mỗi thị thành bạn sẽ được khám phá biết bao điều thú vị và hết sức đáng nhớ tại nơi ấy.
    Đà Lạt được coi là 1 trong những điểm đến hoàn hảo trong mỗi tour du lịch Việt Nam của nhiều du khách. Được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa, Đà Lạt luôn mang trong mình 1 vẻ đẹp bí ẩn lôi kéo bất cứ ai lúc tới đây. Và cảnh đẹp Đèo Prenn là 1 trong những phong cảnh tuyệt đẹp mà bạn nên chiêm ngưỡng khi du lịch Đà Lạt.

    [​IMG]

    ĐÈO PRENN – CUNG ĐƯỜNG DẪN TỚI XỨ SỞ NGÀN HOA!

    Khá nhiều người nghe tên đèo Prenn sẽ thấy khá lạ lẫm đúng không? Nhưng nếu như là một người đam mê du lịch, đặc biệt là các điểm đến mơ mộng thì đèo Prenn sẽ trở thành cực kỳ quen thuộc.

    [​IMG]
    Khi đi du lịch Đà Lạt, để vào được trung thật tâm xã thì bạn sẽ phải đi qua đèo Prenn. Đèo Prenn với địa hình uốn lượn, quanh quẩn ôm các dãy núi cao của Lâm Đồng. Đèo Prenn dài khoảng 11km và bạn đi khoảng 10km sẽ vào tới trung tâm thành phố Đà Lạt.
    Số đông người cảm thấy tò mò với chiếc tên của đèo Prenn. Từ “Prenn” được bắt nguồn trong khoảng tiếng của dân tộc Chăm. Nó có nghĩa là xâm chiếm. Theo người dân bản địa thì do cung tuyến phố có đi qua 1 ngọn thác nức tiếng Đà Lạt là thác Prenn nên cung tuyến đường này cũng được đặt theo tên của ngọn thác ấy.

    [​IMG]
    Có thể nói, thiên nhiên đã quá ưu ái cho vùng đất Đà Lạt vì mỗi rừng cây, ngọn cỏ đều với trong mình các vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn và đầy bí hiểm. Chính vì vậy mà không chỉ du khách trong nước mà ngay cả du lịch nước ngoài cũng đều lựa chọn Đà Lạt là 1 điểm du lịch hoàn hảo.
    [​IMG]

    ĐÈO PRENN CÓ NHỮNG CẢNH ĐẸP HÚT HỒN!

    Lúc đi qua đèo Prenn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm muôn ngàn các điều thú vị. Trên phố băng qua đèo Prenn bạn sẽ được khám phá thác Prenn – điểm tới tuyệt vời trong những tour du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Thác Prenn với cái thác nước lớn ồ ạt đổ từ khoảng trên cao xuống. Một cảnh tượng hùng vĩ của thiên nhiên sẽ làm bạn vô cùng choáng ngợp.

    [​IMG]
    Không như các con đèo khác, đèo Prenn mang độ dốc không cao nên khi đi qua đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, các khúc cua cũng ko gấp như những con đèo Sông Pha hay đèo Dran.
    Nhưng đối với những người yêu du lịch phươt thì cung con đường đèo Prenn cũng có muôn ngàn điều thú vị với những trải nghiệm đáng nhớ. Trên đường đèo Prenn bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc trùng hợp tuyệt đẹp ở 2 bên đường.

    Các rừng thông xanh mát, các nông trường trồng rau xanh tươi, những vườn hoa cẩm tú cầu đủ sắc màu đang thập thò dưới các thung lũng nhỏ. Hầu hết sẽ với tới cho bạn xúc cảm cực kỳ hài hoà, yên ả. Chính vì thế mà nơi đây được coi là địa điểm đi "trốn" khôn xiết hoàn hảo.

    [​IMG]
    Không những thế, lúc đi qua đèo Prenn bạn còn có dịp khám phá ngôi villa Trắng cổ sở hữu những câu chuyện huyền bí. Tóm lại, cảnh đẹp đèo Prenn chắc chắc sẽ khiến bạn mang những xúc cảm khó tả và hết sức đáng nhớ đó!
    Đất Việt Tour

    Nguồn: Hãy thử một lần trong đời chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đèo Prenn Đà Lạt bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...