63 Stravel

Hãy tham gia Tour trung quốc giá rẻ đến bến Thượng Hải

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hãy cùng tour du lịch bắc kinh thượng hải đến bến Thượng Hải. Bến Thượng Hải, cũng được gọi là Trung Sơn Đồng Yi Lu (nghĩa là Đông Trung Sơn 1 đường), là một trong những thác nước nổi tiếng và được coi là biểu tượng đặc biệt của Thượng Hải cho hàng trăm năm.
    [​IMG]
    Đó là trên bờ tây nằm thuộc phía của sông Hoàng Phố từ cầu Waibaidu để Nanpu Bridge và với 1500 mét (0,93 dặm) về chiều dài. Các cảnh nổi tiếng nhất và đặc biệt hấp dẫn mà là ở phía tây của Bến Thượng Hải chính là 26 tòa nhà khác nhau của các phong cách nổi bật trong kiến trúc khác nhau bao gồm cả Gothic, Baroque, kinh điển, cùng Romanesque và Phục hưng. Chiều rộng 1700-mét (1859 mét) về bề dài kiểm soát lũ tường, được gọi là “người yêu bức tường “, nằm ở phía bên trong của sông Hoàng Phố từ Công viên Hoàng Phố để đến sông Xinkai và đây là một trong những góc lãng mạn nhất ở Thượng Hải trong thế kỷ qua. Sau khi đổi mới, thì các tòa nhà bê tông đơn điệu mà những người yêu đã xây dựng trong quá khứ đã dần dần được cải thiện đầy đủ với tường rào hòa trong bầu không khí lãng mạn. Để xem các rào chắn được xây tại đây, du khách đi tour trung quốc giá rẻ có thể nên xem một "snap-shot" của các cảnh quan tại khu Phố Đông và sông Hoàng Phố.
    Trước những năm 1840, các Bến Thượng Hải là một ngõ hẹp bùn lầy với lau sậy cao. Nó ban đầu đã trở thành một giải Anh. Sau khi Thượng Hải được thành lập như là cổng thương mại năm 1846, một con đường được trải nhựa trong du lịch bắc kinh giá rẻ và có các bờ sông đã được gia cố. Sau đó, hàng của các tòa nhà thương mại được xây dựng. Khi Concession Anh, sự bùng nổ xây dựng vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 đã dẫn đến Bến Thượng Hải trở thành một trung tâm tài chính lớn của khu vực Đông Á. Nó là trung tâm của nền kinh tế của Thượng Hải, chính trị và văn hóa hơn một trăm năm trước đây, lãnh sự của hầu hết các nước và nhiều ngân hàng, doanh nghiệp và cơ quan báo chí đã được định cư ở đó, và đó là lý do tại sao chúng ta đi tour trung quốc giá rẻ có thấy những tòa nhà giống như nghệ thuật.
    Trong cuối những năm của 1970 và đầu những năm của năm 1980, với sự tan băng đặc biệt trong chính sách kinh tế tại Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, thì các tòa nhà trên Bến Thượng Hải đã dần dần trở lại nhằm mục đích sử dụng như trước đây của nó. Các tổ chức Chính phủ nơi đây đã được chuyển ra ủng hộ các tổ chức tài chính, và trong khi đó các khách sạn lại cũng tiếp tục kinh doanh như vậy.
    [​IMG]

    Tour khác:kinh nghiệm đi trương gia giới
    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
     

Chia sẻ trang này

Loading...