63 Stravel

Hãy để tâm hồn bạn được “về hưu” với Homestay Duyencasa Hòa An

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 525 Đọc
  1. Bạn có muốn thư giãn và trút bỏ mọi mệt mỏi, căng thẳng, áp lực, còn chần chờ gì nữa, cùng Thamhue24h.info đến với homestay Duyencasa Hòa An. Đồng Tháp mùa nước nổi ở đâu, nơi giản dị sẽ chiếm được cảm tình của du khách bằng những gì bình dị và mộc mạc nhất.

    [​IMG]

    Mỗi khoảnh khắc ở duyencasa đều có một vẻ đẹp riêng

    1-Ý tưởng hình thành Homestay Duyencasa Hòa An


    Ai đã từng ghé qua đều biết rằng Homestay Duyencasa Hòa An như một nét duyên cho một vùng quê mới, được trang trí theo kiến trúc nông thôn, miệt vườn, yên bình và tĩnh lặng. Thiết nghĩ, chắc hẳn những người chủ ở đây, những người ban đầu tạo ra chúng phải yêu làng và có ý tưởng đó.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Lúc đầu nơi này không xác định những ngôi nhà như thế này

    Nhưng không, hành trình thiết kế đang đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác và bất ngờ tạo ra nó như một cơ duyên. Ban đầu, nhóm đầu tư cho nơi đây định làm những ngôi nhà lá dừa theo lối sông nước nhưng mang nét hiện đại, phóng khoáng.

    [​IMG]Homestay Duyencasa Hòa An được hình thành nhờ “cơ duyên”

    Họ đã tạo ra những gốc xoài già trong khu vườn rộng 1000m2 để thiết kế một ngôi nhà trên cây. Tuy nhiên, khi bắt tay vào làm, nhà và xưởng dần được sửa sang, cả nhóm nhận thấy phải thiết kế nhà thuận theo tự nhiên, không khai thác, di dời vườn cây ăn trái, không can thiệp gì thêm mà chỉ xây nhà. . điều đó làm. Vậy là ý tưởng về ngôi nhà lá, ngôi nhà trên cây bỗng chốc bị hoãn lại. Và như thế, Homestay Duyencasa Hòa An đã ra đời.

    2-Di chuyển đến Homestay Duyencasa Hòa An


    Đến đây, nhất định bạn phải nhớ đến địa chỉ Hòa An, một xã nông thôn thuộc thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Nơi có những con người thân thiện và chân chất, những khu vườn xanh tươi, những bữa cơm nhà đầy ắp tình thân, một cuộc sống bình yên, đi thôi!

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Đến đây để trải nghiệm miền Tây mùa nước nổi.

    Nơi đây thuộc đồng bằng sông Cửu Long, việc di chuyển đến đây không khó. Các bạn có thể đi xe khách từ Sài Gòn đến đây, xã Hóa An và hỏi chỗ này chắc mọi người cũng hiểu.

    3-Đến với Homestay Duyencasa Đồng Tháp để đắm mình trong những cung bậc cảm xúc

    * Có cảnh đồng quê thanh bình


    Nếu bạn hỏi tôi đến Homestay Duyencasa Hòa An có gì vui? Bạn đang tìm kiếm niềm vui hoặc sự phấn khích, ở đây có lẽ không. Đây là nơi mang lại cho bạn nhiều cảm xúc nhất.

    [​IMG]Duyêncasa’s ấm vào ban đêm

    Bởi ở trọ ai cũng hiểu, ai đi tìm chỗ trọ cũng quá căng thẳng, áp lực “về hưu”. Họ cần sự yên tĩnh, thư thái để trút bỏ mọi mệt mỏi, trở về với cuộc sống thường ngày một cách hứng khởi hơn.

    [​IMG]Không gian nhỏ nép mình dưới tán xoài

    Đến đây bạn như được hòa mình trong vườn, có vườn xoài rộng đến 1000m2, có những dãy kênh dài, mương cá cho bạn xem chúng tung tăng thổi bong bóng khi cắn câu, có đàn chim tràm ngắm sen. Trong cả khu, bạn còn có thể đến Xẻo Quýt, Gáo Giồng đầy thú vị.

    [​IMG][​IMG]Những góc hiên đầy bình yên

    Thú vị nhất cũng là hoạt động lang thang vui nhộn bằng xe đạp. Bạn có thể thong dong cả ngày trên xe để khám phá vùng quê, cuộc sống của người dân địa phương và ngắm tràm, ngắm chim, ngắm sen, ngắm vườn xanh, ngắm kênh nước.

    Nghỉ ngơi mệt rồi sà vào một quán ăn ven đường, một khu vườn đang chín vội vàng thu hoạch một ít thấy rất an toàn.

    * Có những cuộc tình khó quên


    Đến với Hòa An không chỉ có sông nước, miệt vườn xanh mát mà còn có đầy đủ những con người thân thiện. Không vội vàng cũng không thờ ơ như người thành thị, họ nhiệt tình, thân thiện và niềm nở như chính người thân của bạn.

    [​IMG]Những bữa cơm chan chứa yêu thương

    Đến đây bạn được đón tiếp nồng hậu, được chiêu đãi những món ăn địa phương ngon, rẻ, dân dã nhưng thấm đẫm tình quê. Bạn và nhóm bạn của mình có thể tham gia thu hoạch hoa màu, hay ghé vào gia đình nhâm nhi ly rượu gạo cho ấm bụng.

    Chỉ cần đi từ nhà này sang nhà khác, để được quây quần, được bao bọc trong tình yêu thương. Khi ra về, họ còn bày cho bạn vài trái ớt, chai nước mắm Hưng Thịnh … rất thú vị.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Góc sống mang đậm màu sắc tâm linh của gia chủ

    * Có những căn phòng độc đáo và ý nghĩa


    Duyêncasa và con người của anh thật quyến rũ làm sao. Vì vậy, tại đây, bạn nên chọn cho mình một căn phòng lý tưởng. Nơi đây có 2 phòng đôi và 2 phòng tập thể, tổng số khách có thể đón là 16 người.

    [​IMG][​IMG]Phòng đôi có kiến trúc mở để giao hòa với thiên nhiên

    4 Căn phòng này vừa vặn trên mảnh đất 10m x 100m, cạnh vườn xoài. Khối nhà được xây dựng kiên cố với cột, kèo sắt, đặc biệt phần mái luôn dốc xuống mỗi ngôi nhà một góc khác nhau. Để tạo nên một công trình kiến trúc đẹp hiện đại, độc đáo, nổi bật dưới tán vườn xanh mát.

    Trước mỗi phòng, là những bộ bàn ghế mộc mạc, là nơi thư giãn se lạnh cho những ai thích thưởng thức trà, cà phê, ngắm cảnh vườn tược, sông nước, hít thở bầu không khí trong lành.

    Phòng ngủ tập thể nhìn ra bên ngoài qua kính

    Trong các phòng đều có thiết kế riêng và mở, bằng kính ngăn cách với bên ngoài, kết hợp với rèm cửa lớn. Để du khách có thể hòa mình với cảnh vật mà vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh trong không gian riêng của mình. Chỉ cần mỗi buổi sáng nhẹ nhàng vén rèm cửa, bạn chợt thấy ánh nắng chói chang ùa vào phòng khiến bạn bừng tỉnh đầy phấn khích.

    Quay lại con mương, khu vườn này thôi!

    Không chỉ phòng ngủ với những điểm nhấn độc đáo, gam màu trầm ấm. Nơi này cũng có một nhà bếp thân thiện. Nơi bạn có thể thoải mái thể hiện tài năng của mình để chiêu đãi cả bạn bè và người thân.

    Cuối cùng, bạn có thể đóng cửa nơi này đủ để dẫn dắt tâm trí và cảm xúc của bạn, đưa bạn trở lại một vùng yên tĩnh. Vì vậy, hãy đồng hành, làm giàu thanh xuân của bạn với Duyencasa Hòa An homestay, kết nối để nạp năng lượng.

    Xem thêm một vài hình ảnh:

    * Thông tin Duyencasa Hoa An Homestay

    – Địa chỉ: Đường Lê Văn Cừ, xã Hòa An, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.

    – Sdt: 0909 183911 – 0397763939

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...