63 Stravel

Hãy Để Ngày Nghỉ Của Bạn Trở Nên Khác Biệt Với Series Bike Tours: Khám Phá Thành Cổ Loa

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Hà Nội' bắt đầu bởi thuylinh25, 30 Tháng mười một 2021.

  1. thuylinh25

    thuylinh25 New Member

    Chương trình du lịch bằng xe đạp “Khám phá thành Cổ Loa” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của những du khách mê trải nghiệm và yêu thích hoạt động thể thao. Còn chần chừ gì mà không cùng Vietfoot tìm hiểu về chương trình du lịch an toàn, thân thiện với môi trường này nào!

    Xu hướng mới lạ
    Thay vì du lịch bằng ô tô, tàu hỏa, xe máy,…tại sao bạn không thử trải nghiệm du lịch bằng xe đạp, khám phá cảnh đẹp bằng cách thức mới lạ. Bạn có thể di chuyển trên những cung đường nhỏ hẹp, khám phá những điều mới; Rèn luyện, nâng cao sức khỏe; Tự do lựa chọn cung đường của mình, linh hoạt trong giờ giấc; Khám phá những điểm đến tưởng chừng quen thuộc nhưng bằng một cách khác biệt du khách sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị.

    Điểm đến đặc sắc
    Những địa danh lịch sử nổi tiếng trên mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến, luôn đem lại sự tò mò, khám phá của du khách trong và ngoài nước. Theo bước chân trong hành trình “Khám phá thành Cổ Loa”, du khách sẽ đến với cầu Long Biên – Chứng nhân lịch sử, trường tồn với đất nước qua bao thăng trầm, biến cố thời gian.

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy cổ kính của thành Cổ Loa xưa qua những công trình kiến trúc còn sót lại như giếng Ngọc, Đền An Dương Vương, Đình Ngự Triều Di Quy. Qua những nét đẹp sống trường tồn theo năm tháng, quý khách sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử đất nước, về những chiến công vang dội, cũng như sự tài hoa của ông cha ta ngày xưa.

    Hành Trình độc đáo
    Chương trình “Khám phá thành Cổ Loa” sẽ đưa đến cho du khách trải nghiệm ngồi đò ngang qua con sông Đuống, ngắm cảnh sông nước. Du khách sẽ tới thăm ngôi làng mây tre đan nổi tiếng, quan sát quy trình làm nên những sản phẩm thủ công, mỹ nghệ từ những bàn tay các nghệ nhân. Một công việc đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ mà không phải ai cũng có thể làm được. Cùng với đó, du khách sẽ đi qua con đường làng bún Mạch Tràng - Nơi có món bún “tiến vua”. Sở dĩ bún Mạch Tràng được gọi là bún “tiến vua” bởi món ăn này liên kết với sự tích về vua An Dương Vương trong lễ dạm hỏi của công chúa Mị Châu và chàng Trọng Thủy.

    Dịch vụ an toàn
    Trước khi bắt đầu chuyến đi, du khách sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về việc điều khiển xe, xử lý các tình huống bất ngờ đảm bảo an toàn trong suốt hành trình tham gia. Cùng với đó, Vietfoot Travel cũng cung cấp những trang thiết bị cần thiết như mũ bảo hiểm, nước uống,…để chuyến đi diễn ra thuận lợi.

    Tất cả các chuyến đi đều có kỹ thuật viên đồng hành suốt hành trình để kịp thời sửa chữa những hỏng hóc không may về kỹ thuật. Các loại xe đạp sử dụng được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra trước mỗi chuyến đi, với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có những loại xe phù hợp (địa hình, trợ lực điện,…). Chính vì thế, du khách chắc chắn sẽ có một hành trình tuyệt vời và những kỷ niệm không quên. Hãy tham gia với Vietfoot Travel để có một kỳ nghỉ đáng nhớ ngay nhé!
    -------------------
    Chi tiết vui lòng liên hệ:
    [​IMG] Vietfoot Travel – Số 16 ngõ 71 Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG] 0936368986 Mr Hùng - 0913083876 Mr Nghĩa
    [​IMG] info@vietfoottravel.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...