63 Stravel

Harbour city mall Hong Kong có thực sự thỏa mãn nhu cầu của du khách?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi anhduongtour, 2 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 563 Đọc
  1. anhduongtour

    anhduongtour Guest

    Harbour city maill Hong Kong là một trong nhiều trung tâm mua sắm lớn và ấn tượng của Hong Kong – nơi mà bát cứ ai đi du lịch tới xứ Cảng Thơm đều muốn ghé thăm để có thể mua sắm thả ga. Cùng dạo chơi trung tâm mua sắm Harbour city mall Hong Kong qua bài viết bên dưới.
    1. Mua sắm thả ga tại Harbour city mall Hong Kong
    Muốn mua sắm tại Hong Kong, bạn không thể bỏ qua Harbour city ở Tiêm Sa Chủy – điểm bán lẻ rộng lớn dài hơn 3km với hơn 700 cửa hàng, 50 quán ăn uống và 1 số rạp chiếu phim trên 4 tầng. Khu mua sắm Harbour city mall được chia thành 4 khu vực trọng điểm là Ocean Terminal, Ocean Centre và Gateway Arcade, Marco Polo Hong Kong Hotel Arcade
    Ocean Terminal là nơi để mua sắm các mặt hàng dành cho trẻ em và thời trang trẻ, cùng với các cửa hàng bán đồ thể thao như Nike và Puma. Đối với các thương hiệu thiết kế như DKNY và Anna Sui, hãy ghé thăm Ocean Centre và Gateway Arcade. Đến với Marco Polo để mua sắm tại các cửa hàng bách hóa…
    Mua sắm tại ở Harbour city mall Hong Kong, các đồ được bày bán từ tầm trung đến các thương hiệu thiết kế cao cấp đều phù hợp với hầu hết với mọi đối tượng.
    Những người đam mê thể thao sẽ thích khu vực SportX với đặc trưng GICSPORTS lớn nhất của Hong Kong và các cửa hàng hàng đầu Fila và Callaway Golf. LCX là nơi đến thăm cho 1 sự pha trộn tuyệt vời của tời trang hip, trong khi FACES tự hào có hơn 200 nhãn hiệu làm đẹp trong 1 không gian lớn.
    [​IMG]
    Khách du lịch nên đem theo bản đồ vì có thể sẽ bị lạc khi đến trung tâm mua sắm này. Bạn có thể thoải mái mua sắm thả ga tại đây với vô số các mặt hàng từ cao cấp đến bình thường của nhiều nhãn hiệu khác nhau.
    2. Trải nghiệm ăn uống và giải trí tại Harbour city mall Hong Kong
    Mua sắm tại Harbour city Hong Kong thoải mái, tẹt ga nhưng đừng quên các nhà hàng ăn uống tuyệt vời tại đây. Các lựa chọn thực phẩm tại Harbour city với 50 nhà hàng bao gồm các cửa hàng thức ăn nhanh, quán cà phê nhẹ và các cơ sở ăn uống cao cấp.
    Một số lựa chọn dành cho bạn khi đến đây:

    • Cadero Grill & Oyster Bar: Đây là nhà hàng mở cửa từ trưa đến giữa đêm với các món hàu tươi từ khắp nơi trên thế giới cùng các món nướng cao cấp rất hấp dẫn. Đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời để thưởng thức các món ăn trong khu Gateway Arcade
    • Spasso: đây là 1 nhà hàng Ý rộng rãi trong Harbour city Hong Kong với ghế ăn tối ngoài trời tuyệt vời nằm trên bến cảng. Spasso là 1 nơi vô cùng hoàn hảo cho những dịp đặc biệt để ăn uống thân mật với 4 phòng ăn riêng. Rượu vang uống trong cốc thủy tinh cho hơn 50 sự lựa chọn với các món ăn kèm miễn phí.
    • Nishimura: Nằm trong khu Marco Polo, nhà hàng Nishimura phục vụ các món ăn Nhật vào bữa trưa và bữa tối với sự tập trung vào 1 loạt các món ăn theo set bao gồm Teppanyaki và các loại Sashimi. Nhà hàng này luôn bận rộn với các bữa trưa cho doanh nhân và bữa tối cho gia đình.
    Đến với Harbour city mall Hong Kong, bạn còn được thưởng thức các chương trình xe hơi của các thương hiệu nổi tiếng như Benz và các chương trình biểu diễn lưu động từ Dior, Clinique và các nhãn hiệu cao cấp khác.
    Ngoài ra, còn có các cuộc triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật thường xuyên được tổ chức tại hội trường. Các rạp chiếu phim lớn nằm ở 2 đầu trung tâm mua sắm, bao gồm 1 rạp chiếu phim lớn nhất của Hong Kong nằm trong khu Marco Polo.
    Đến với thiên đường mua sắm ở Hong Kong Harbour city mall, bạn có thể thả sức mua sắm các món hàng hiệu thời thượng hoặc thả ga ăn uống và giải trí.
    Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm tại 1 trong những trung tâm mua sắm sầm uất của Hong Kong nếu có dịp ghé thăm nơi đây. Hãy liên hệ ngay với tour du lịch Ánh Dương để được tư vấn cụ thể để có chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm nhất.
    Nguồn: https://anhduongtours.vn/mua-sam-tha-ga-tai-harbour-city-mall-hong-kong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...