63 Stravel

Hấp dẫn 6 địa điểm đẹp khi du lịch Đài Loan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 652 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đài Trung Đài Loan là thành phố du lịch nổi tiếng của xứ Đài. Với nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành Đài Trung xứng đáng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á.
    [​IMG]
    I. Du lịch Đài Trung Đài Loan có gì hấp dẫn

    Không phải ngẫu nhiên mà người bản địa nhận xét rằng nếu bạn chưa đi du lịch Đài Trung thì coi như bạn chưa đến Đài Loan. Đài Trung có vô vàn điều hấp dẫn đang chờ đón bạn.

    1. Cánh đồng oải hương tím

    Bạn mê mẩn mùi hương quyến rũ của oải hương và mong muốn một lần đặt chân đến cánh đồng oải hương tím trải dài vô tận, khu du lịch sinh thái cánh đồng oải hương Đài Trung Đài Loan chính là điểm đến trong mơ của bạn. Những luống oải hương tím nở rộ trên cánh đồng rộng bát ngát, mùi oải hương trong gió và thời tiết trong lành sẽ tạo nên một khung cảnh cực kì lãng mạn cho những cặp đôi đến với Đài Trung.

    2. Summit Resort

    Địa điểm nào nhất định phải đến khi đi du lịch Đài Trung? Đó chính là Summit Resort hay còn gọi là Xinshe Castle (lâu đài Xinshe). Summit Resort hội tụ đủ những yếu tố cho một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời: khung cảnh đẹp, không khí trong lành, ẩm thực hấp dẫn. Đến Đài Trung Đài Loan, tham quan pháo đài được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ, những tòa nhà mang hơi hướng cổ điển, tản bộ bên bờ hồ xanh ngắt và thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ mà bạn không thể bỏ qua.

    Xem thêm: thành phố Đài Loan

    3. Wuling

    Wuling là điểm đến tiếp theo mà bạn nên khám phá khi đến du lịch Đài Trung Đài Loan. Wuling là một nông trường lớn của xứ Đài, tại đây bốn mùa đều có những cảnh quan đặc sắc: mùa xuân với hoa đào, mùa hè tràn ngập hoa quả tươi ngon, mùa thu với rừng phong lá đỏ, mùa đông trắng xóa tuyết rơi. Wuling thực sự xứng đáng là niềm tự hào của người Đài Loan.

    4. Chợ đêm Phùng Giáp

    Làm thế nào để trải nghiệm văn hóa bản địa một cách tự nhiên và gần gũi nhất? Câu trả lời là hãy tìm đến những khu chợ đêm!

    Chợ đêm Phùng Giáp hoạt động tất cả các ngày trong tuần và đây là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất ở Đài Trung Đài Loan. Tại chợ đêm Phùng Giáp bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những gian hàng của người bản địa với rất nhiều mặt hàng khác nhau, bạn cũng có thể mua quà lưu niệm và thưởng thức ẩm thực truyền thống Đài Loan tại chợ đêm này. Những món ăn đường phố nổi tiếng của Đài Loan như: đầu vịt cay, đậu phụ thối,..đều có mặt tại đây với mức giá rất rẻ.

    5. Hồ Nhật Nguyệt

    Giống như tên gọi của mình, hồ Nhật Nguyệt có vùng hồ phía Đông tròn giống mặt trời và phía tây giống hình vầng trăng khuyết. Hồ Nhật Nguyệt là điểm thu hút khách du lịch Đài Trung, đặc biệt là những vị khách Việt yêu thích cảnh đẹp huyền ảo như trong những bộ phim cổ trang Đài Loan nổi tiếng.

    Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan, hồ sở hữu làn nước xanh mát, những rặng núi xanh bao quanh tạo nên một khung cảnh như trong cổ tích vừa có phần lãng mạn, vừa có phần hư ảo. Trải nghiệm đi du thuyền trên mặt hồ cùng bạn bè hoặc người thân chắc chắn sẽ là hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đài Trung Đài Loan.

    6. Văn Võ Miếu

    Đài Loan luôn khiến du khách ấn tượng với những công trình kiến trúc đồ sộ đặc trưng. Văn Võ Miếu là điểm đến nhất định không thể bỏ qua dành cho những vị khách du lịch Đài Trung yêu thích nét kiến trúc Trung Hoa. Văn Võ Miếu là đền thờ đức Khổng Tử và Quan Công được xây dựng trên một triền đồi gần Hồ Nhật Nguyệt. Hãy đến Văn Võ Miếu để tận mắt quan sát công trình kiến trúc tuyệt đẹp này khi ghé thăm Đài Trung bạn nhé.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Loan tại đây.

    II. Cùng du lịch Ánh Dương khám phá Đài Trung Đài Loan

    Với vô vàn điểm đến hấp dẫn Đài Trung Đài Loan chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng du lịch Ánh Dương khám phá và trải nghiệm những cảnh đẹp và văn hóa bản địa của Đài Trung mùa du lịch năm nay.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/dai-trung-dai-loan-diem-den-hap-dan-nhat-chau-a/
     

Chia sẻ trang này

Loading...