63 Stravel

Hành Trình Về Phương Đông

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thienthan3493, 22 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. thienthan3493

    thienthan3493 New Member

    “Hành trình về phương đông" là cuốn sách kể về những trải nghiệm của đoàn khoa học của Hội Khoa Học Hoàng Gia Anh được sử sang Ấn Độ để nghiên cứu về huyền học và khả năng siêu nhiên của con người.


    Họ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực với trí tuệ siêu việt. Cuốn sách nêu rõ sự đối lập của hai nền văn hóa của Phương Đông và Phương Tây.

    Một bên là Phương Đông với chủ nghĩa lòng tin, tin vào những tín ngưỡng, thờ cúng, tin vào khoa học tâm linh. Một bên lại là Phương Tây với mong muốn mọi thứ đều vận hành theo lô gíc, mọi định luật vận động đều cần phải chứng minh bằng định lý, bằng vật chất mới được áp dụng vào thực tế cuộc sống và sử dụng.

    Đến với đất nước Ấn Độ, suốt cả quãng thời gian sinh sống và làm việc tại đây, nhóm các chuyên gia đã chứng kiến những “phép thuật” mê tín của nhiều pháp sư, được tiếp xúc với nhiều tu sĩ thông thái sống ẩn dật trên rặng Tuyết Sơn. Họ được trải nghiệm và hiểu biết hơn về văn hóa Ấn Độ như thiền, yoga, phép dưỡng sinh, chữa bệnh,...

    Bằng cách so sánh sự tác động của mặt trăng đối với thủy triều cùng một số nghiên cứu chiêm tinh khác, các nhà khoa học đã đã đưa ra lý luật khá hợp lý để chứng minh được nhân quả tồn tại. Nhân quả bị tác động bởi các vì sao chiếu mệnh và cũng thay đổi theo sự tác động của bản thân.

    Say mê với công việc nghiên cứu dở dang của mình trên nền văn minh vô cùng bí ẩn và hấp dẫn này, giáo sư Spalding đã bỏ qua bệnh hồi hương, ở lại cùng đồng đội mình tiếp tục công trình nghiên cứu và soạn nên cuốn sách Hành trình về phương đông đầy ấn tượng này.

    Đọc tiếp Hành Trình Về Phương Đông
    Thể loại: Văn Hóa - Tôn Giáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...