63 Stravel

Hành Trình Khám Phá Núi Rocky Bằng Tàu Hỏa Trong Suốt

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 3 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 465 Đọc
  1. Giờ đây các bạn sẽ không cần phải mạo hiểm leo trèo qua những con đường mòn, những mỏm đá cheo leo hay những khu rừng rậm nguy nan để tìm hiểu ngọn núi Rocky hùng vĩ nữa. Mà thay vào đó, khách tham quan chỉ cần thoải mái ngồi trong một chuyến tàu lửa trong suốt 180 độ và thư thái nhìn ra toàn cảnh thiên nhiên đầy ngoạn mục chạy dọc hai bên đường.
    Theo như CNN Travel thì một trong những xu hướng tour du lịch trong năm 2020 là thay thế các chuyến bay bằng các chuyến tàu hỏa, và có lẽ những toa tàu lửa trong suốt chính là một trong những mở đầu đầy mới mẻ cho xu hướng này trong năm mới sắp tới. Mua vé tại văn phòng đại diện qatar airways tại việt nam đến với khi đến đây và du khách sẽ có cơ hội chiêm ngường cảnh đẹp cực kì tuyệt hảo

    [​IMG]

    tìm hiểu chuyến tàu lửa trong suốt của Rocky Mountaineer

    Được xây dựng từ năm 1990, Rocky Moutaineer là một công ty chuyến tham quan có tiếng trong dịch vụ chuyên chở hành các bạn bằng tàu hỏa đông khách nhất Bắc Mỹ. Mới đây, hãng tham quan này đã cho ra mắt một chuyến tàu có tên là GoldLeaf Service với thiết kế đầy tuyệt vời, toàn thân tàu hình mái vòm được trang bị hoàn toàn bằng kính trong suốt để bảo đảm mang đến cho khách du lịch góc nhìn 180 độ ra khung cảnh hai bên đường.

    Theo như Rocky Mountaineer cho biết thì những cánh cửa sổ hình vòm trong suốt có thể điều chỉnh độ sáng sủa để thích hợp với cường độ ánh lạc quan mặt trời, quy chế này cũng tương tự như công nghệ được sử dụng trên các du thuyền quý phái hay các máy bay phản lực mà khách tham quan vẫn thường thấy. Mua giá vé máy bay đi Los Angeles đến với nơi đây và hành khách sẽ có co hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn

    [​IMG]

    Chuyến tàu lửa trong suốt uốn lượn qua những hẻm núi, dọc theo dãy Rocky hùng vĩ, băng qua các rừng thông, những hồ nước, dòng sông… giúp du khách trải nghiệm hoàn toản vẻ đẹp thiên nhiên của Canada qua từng chặng đường mình đi qua. Các chuyến tàu GoldLeaf đi qua một số tuyến đường phổ biến như có một chuyến đi hai ngày một đêm giữa Vancouver và hồ Louise hoặc Banff và một chuyến đi bốn ngày ba đêm giữa Jasper và Vancouver…

    tất nhiên, nếu khách du lịch muốn khám phá mọi cung đường đẹp nhất Canada bằng tàu hỏa thì có tận hưởng chuyến đi kéo dài 13 ngày trên chuyến tàu trong suốt, kèm theo đó là các dịch vụ bao gồm du lịch, đi bộ đường dài và các hoạt động vui chơi giải trí khác.

    [​IMG]

    Các dịch vụ đi kèm trên chuyến tàu

    Ngoài cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ngay trên tàu, khách du lịch của GoldLeaf còn được trải nghiệm dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp tại tàu. Mỗi khách du lịch sẽ được cung ứng các bữa ăn đầy quyến rũ bao gồm một số món ăn nhẹ, đồ uống không lấy phí có cả rượu vang hay một số loại rượu nổi tiếng khác. Ngoài ra, với các bạn thuộc toa hạng nhất có thể thưởng thức các bữa ăn thanh lịch trong nhà hàng năm sao với các bữa ăn đầy chất lượng được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu do hãng chính tay lựa chọn. Mua vé máy bay tháng 4 đến với tại đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút

    [​IMG]

    Thông tin giá tàu và các tuyến đường tàu đi qua

    Trong năm 2020 sắp tới, Rocky Mountaineer sẽ bổ sung thêm ba chuyến tàu nữa vào hệ thống của mình để phục vụ lượng khách tham quan đang ngày một tăng cao. Như vậy, giờ đây bạn có nhiều sự lựa chọn hơn với 26 chiếc xe lữa GoldLeaf và 16 chiếc xe lửa SilverLeaf chuẩn bị đáp ứng các nhu cầu chuyến du lịch theo từng đối tượng hành khách có ngân sách khác lạ. SilverLeaf cũng là tàu lửa trong suốt nhưng kém lịch sự hơn GoldLeaf và các dịch vụ cũng không nhiều chủng loại bằng, đương nhiên mức giá sẽ có phần rẻ hơn thích hợp với các các bạn có ngân sách trung bình.

    [​IMG]

    Mua giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến với tại đây và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn

    Với các dịch vụ đầy quyến rũ và độc đáo này, không có gì quá kinh ngạc khi nhiều người bình chọn rằng vé của chuyến tàu lửa trong suốt không hề rẻ chút nào. Với các gói chuyến tham quan phổ biến chạy từ 5-8 ngày dài sẽ có giá khoảng 2.000 USD. Còn nếu khách du lịch muốn trải nghiệm các chuyến du lịch đi kèm với chuyến đi tàu đường dài thì sẽ phải chi ra ít nhất khoảng 10.000 USD cho một du lịch.

    Một số tuyến đường mà du khách có thể tham khảo tùy theo nhu cầu ngắm cảnh của mình, bao gồm:

    • đoạn đường ven biển: Seattle – Vancouver- Núi Rocky
    • đoạn đường qua rừng mưa nhiệt đới: Vancounver- Whistler- Quesnel- Jasper
    • đoạn đường đi qua sương mù: Vancouver- Kamloops- Jasper
    • đoạn đường đi về phương tây: Vancouver- Kamloops- Hồ Louise- Banff
    Nếu có cơ hội, hành khách cũng có thể thực hiện một cuộc hành trình vòng tròn để trở về điểm xuất phát thuở đầu để được trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp của các cung đường này. Thêm vào đó, phần lớn các tuyến đường đều mở màn và ngừng ở Canada, vì vậy lời khuyên tốt nhất là khách tham quan nên thiết lập cho mình một chuyến đi khứ hồi từ Seattle là dễ dàng và tiết kiệm nhất.
    [​IMG]

    Tham khảo thủ tục đi máy bay vietjet

    Gợi ý một số chuyến tàu tuyệt đẹp khác mà hành khách không nên bỏ dở

    Nếu các chuyến tàu lửa trong suốt của Rocky Mountaineer không đủ xa hoa và hấp dẫn cho chuyến hành trình của hành khách thì hãy thử cân nhắc đến Belmond Grand Hibernian. Đây cũng là một chuyến tàu đầy xa xỉ đi qua vùng nông thôn của Ireland với những toa xe lửa được xây dựng mô phỏng theo biệt thự của Gruzia ở Dublin.

    [​IMG]

    Một lựa chọn khác dành cho khách du lịch là chuyến tàu cao cấp Shiki- Shima của Nhật Bản. Đến với chuyến tàu này, khách du lịch sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những ngọn núi và cảnh quan ven đại dương, Trong khi còn được ghé thăm các ngôi đền cổ điển ở hai bên đường khi tàu chấm dứt ở ga. Shiki- Shima cũng cho phép các bạn được chuyến du lịch các trang trại làm việc, vườn nho hay các xưởng máy quần áo thủ công ở dọc theo đường đi để phần nào tìm hiểu và khám phá những nét đẹp trong văn hóa của người Nhật Bản.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay tại giá vé vietnam airline đến với khi đến đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...