63 Stravel

Hành Trình Khám Phá Giếng trời Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi Gia Huy, 10 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2020, 1 Trả lời, 381 Đọc
  1. Gia Huy

    Gia Huy Guest

    Giếng trời Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch còn giữ được những nét đẹp hoang sơ. Dù cho nơi đây nằm tận sâu trong núi nhưng với những người yêu thích phượt thì phượt Giếng trời chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị và thích thú.


    Nội dung

    Kinh Nghiệm Du Lịch Giếng Trời Đà Nẵng


    Giếng Trời Cách Đà Nẵng 35km vè phía Tây. Nằm trong khu rừng Bà Nà, thuộc xã Hòa ninh Huyện Hòa Vang

    Bởi địa danh này nằm sâu trong núi. Bạn có thể di chuyển chinh phục con đường đi đến Giếng trời bằng xe máy. Đường đi tương đối mạo hiểm nên khi đi phượt Giếng trời bạn cần phải lưu ý. Một số kinh nghiệm cần thiết dưới đây sẽ là những kinh nghiệm cho bạn để bạn có thể chinh phục được Giếng trời Đà Nẵng.


    [​IMG]

    Ảnh @ Tùng Lê

    Thời điểm thích hợp để phượt Giếng trời Đà Nẵng


    Với Giếng trời Đà Nẵng, thời điểm thích hợp để bạn đi phượt Giếng trời chính là mùa hè từ tháng 6 – tháng 9 bởi đây là thời điểm thời tiết đẹp, nhiều nắng nên đường đi sẽ không bị trơn. Nếu bạn à người thích vui chơi nhộn nhịp thì có thể lựa chọn mùa lễ hội bởi đây là lúc nhiều team cùng đi, bạn sẽ thấy đường đi bớt nguy hiểm và đông vui hơn. Nếu gặp khó khăn trên đường đi bạn cũng có thể dễ dàng tìm sự trợ giúp từ những team đi phượt khác.


    [​IMG]


    Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh thì bạn có thể lựa chọn đi phượt Giếng trời vào thời điểm sau Tết khi các khách du lịch về dần và lượng đoàn phượt lên giếng trời Đà Nẵng cũng ít đi. Tùy theo sở thích của bạn để bạn có thể chọn thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, dù thời điểm nào bạn cũng cần chú ý đến thời tiết để có điều kiện thuận lợi nhất cho chuyến đi phượt của mình.

    Phương tiện phượt Giếng trời Đà Nẵng


    Tùy theo điều kiện bạn có để bạn lựa chọn được phương tiện phù hợp nhất cho mình. Bạn có thể thuê xe máy và chinh phục những khó khăn, thử thách mang đến cho bạn trên đường đến Giếng trời. Bạn có thể lựa chọn thời điểm đi lúc sáng sớm để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.


    [​IMG]


    Để lên Giếng trời bạn cần phải chắc chắn rằng mình có một đôi chân đủ dài, đôi tay đủ khỏe để vượt mọi địa hình. Đồng thời bạn nên thuê xe số để dễ dàng điều khiển, đi trên địa hình gồ ghề hơn. nếu không phải là những người có tay lái lụa thì bạn có thể đi bộ để vừa đi vừa ngắm cảnh cũng như nghỉ và chụp hình giữa đường.


    Giếng trời là một địa điểm chưa có các dịch vụ du lịch nên khi đi phượt Giếng trời Đà Nẵng bạn nên chuẩn bị cho mình lều để ngủ, không nên dùng lều quá to bởi địa hình ở đây không được bằng phẳng và ban phải dựng lều trên những tảng đá nên nếu lều quá to sẽ khó cố định được.


    [​IMG]


    Chi phí và chuẩn bị cho chuyến phượt Giếng trời


    Bởi đây chưa phát triển dịch vụ du lịch nên chi phí đến đây tương đối rẻ, bạn chỉ cần tốn chi phí ăn uống, bao nhiêu thì tùy theo sự chuẩn bị của mình. Chi phí cho việc ăn uống ở đây chỉ khoảng 100k/người. Cũng bởi dịch vụ chưa phải triển nên để chuyến phượt Giếng trời Đà Nẵng được thành công thì bạn cần chuẩn bị một số thứ sau:

    Thức ăn: nếu không thể nấu thì bạn có thể mua thức ăn có sẵn và mang theo. Bạn có thể chuẩn bị thịt ướp sẵn mà lên đó nướng, chắc chắn sẽ rất thú vị.



    [​IMG]


    Đồ uống: bạn nên mang theo nước uống để đảm bảo an toàn và chú ý mang nhiều một chút, thức ăn có thể hết nhưng nước phải luôn còn. Dù trên Giếng trời có nước suối nhưng bạn sẽ không thể uống được nó nên tốt nhất hãy tự chuẩn bị nước cho mình.


    [​IMG]

    Ảnh @ Tùng Lê


    Lều, thuốc chống côn trùng, giày đi trong rừng, mỹ, găng tay, quần dài, tất, dụng cụ tạo lửa, lưu huỳnh, áo phao, áo mưa… là những dụng cụ không thể thiếu được cho chuyến phượt Giếng trời của bạn.

    Tuy nhiên, bạn chỉ nên mang theo những thứ thật sự cần thiết bởi hành trình đi dài và rất mệt nên nếu phải mang theo một balo nặng đồ sẽ thật vất vả cho bạn.

    Trên đây là những thông tin cần thiết cho chuyến phượt Giếng trời mà Thuê xe máy Đà Nẵng Gia Huy chia sẽ. Chúc bạn có chuyến đi chinh phục vui vẻ trên hành trinh chinh phục Giếng trời Đà Nẵng
     
  2. conglynina

    conglynina New Member

    Cảnh việt nam của mình vẫn đẹp nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...