63 Stravel

Hành Trình Du Lịch Trượt Chó Sled Alaska

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 491 Đọc
  1. Không có gì nói "Cuộc phiêu lưu Alaska" như Chó Sled. Bạn có thể trải nghiệm một phiên bản hiện đại của truyền thống này mà không cần phải huấn luyện cho Iditarod bằng cách thực hiện cuộc phiêu lưu trượt chó của riêng bạn ở Alaska.
    Sự kiện nuôi chó nổi tiếng nhất thế giới và bắt đầu từ năm 1925, khi các nhà sản xuất vội vã chuyển một loại thuốc chống bạch hầu cho Nome. Book vé máy bay đi San Francisco trải nghiệm cuộc đua chó Sled Iditarod là cuộc đua chó kéo xe đường dài xuyên qua các điều kiện mùa đông khắc nghiệt ở Alaska.

    Khám phá Iditarod Trail Sled Dog Race

    [​IMG]

    Những chuyến đi này thường liên quan đến du lịch hàng không - nếu bạn muốn làm việc với những người dân địa phương lâu năm biết loại chuyến bay tốt nhất này, hãy đặt chỗ với các dịch vụ bay được yêu thích ở Alaska như Talkeetna Air Taxi hoặc Dịch vụ bay của Sheldon .

    Điều hành cuộc đua Iditarod cần nhiều năm đào tạo và chuẩn bị, mỗi năm có một vài du khách may mắn được tham gia vào buổi lễ bắt đầu nghi lễ của cuộc đua. Ở đó, họ có thể đi xe trượt tuyết bằng xe trượt tuyết trong một tour du lịch dài 18 km xuyên qua thành phố Anchorage. Giới thiệu đầu tiên của bạn về truyền thống ủ rũ nên bắt đầu với chính Iditarod.

    Nếu bạn thích xem những người nuôi chó hơn là đi cùng với họ, một số công ty du lịch cung cấp các gói bao gồm du lịch đến các trạm kiểm soát dọc theo đường mòn Iditarod, cũng như một chuyến đi đến thành phố Nome để xem kết thúc.

    Khách du lịch quốc tế được chào đón để đăng ký và trả giá miễn phí, mặc dù họ phải trả theo cách riêng của họ để sắp xếp để đến và đi từ Alaska. Những hành khách này được gọi là IditaRiders và họ giành được vị trí của mình bằng cách đấu giá trong một cuộc đấu giá trực tuyến diễn ra vào tháng 12 và tháng 1.

    Khám phá và truy tìm nguồn gốc của nó

    [​IMG]

    Thiết lập này liên quan đến nhiều con chó được khai thác trong một tập tin duy nhất đằng sau một con chó chì và tay lái trên những chiếc xe trượt tuyết cho phép một người lính ngự lâm cưỡi thay vì chạy. Sau "lần tiếp xúc đầu tiên" với Alaska vào năm 1732, người Nga đã bổ sung sự thích nghi của riêng họ vào việc nghiền ngẫm, nó bắt đầu giống với những gì bạn thấy trong các cuộc đua như Iditarod ngày nay.

    Đây là cách để có được một hương vị của lịch sử này thông qua các tour du lịch khác nhau quanh Alaska.. Người bản địa Alaska đã tiên phong trong việc sử dụng chó làm động vật đóng gói hàng thế kỷ trước khi Iditarod tồn tại. Sử dụng các đội ba con chó bị mắc kẹt trong một đội hình người hâm mộ, người lính ngự lâm chạy trước đội để hướng dẫn họ.

    Vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-my-hang-thuong-gia.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...