63 Stravel

Hành trình du lịch Mộc Châu ngắm Hoa Cải Mộc Châu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 22 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 517 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    [​IMG]

    Du lịch Mộc Châu du khách được chiêm ngưỡng thung lũng với những nhà sàn ẩn hiện. Ngắm Hoa Cải Mộc Châu,.. Thông tin chi tiết các tour du lịch Mộc Châu, danh sách điểm tham quan vui chơi giải trí, món ngon, nhà hàng, khách sạn tại Mộc Châu.. Các tour du lịch Mộc châu xuất phát từ Hà nội, Các tour Mộc Châu xuất phát từ Hồ Chí Minh,...
    Du Lịch Mộc Châu - Nằm cách Hà Nội gần 200km, Tour du lịch Mộc Châu đưa du khách đến với một cao nguyên ngút ngàn với những đồi chè, đồng cỏ mênh mông, những cung đường chỉ bước qua một lần nhưng mãi mãi không quên… Đến với tour Mộc Châu dù là ngày mùa hạ hay mùa đông, dù là vào ngày nắng trải vàng hay những ngày đông sương mù trắng núi… du khách đều cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này.

    Hành trình du lịch Mộc Châu không chỉ mang đến ấn tượng về những mùa hoa nở đẹp, khí hậu mát mẻ ôn hòa, mà còn trù phú bởi vô số các loại thực phẩm ngon, sạch. Đến với tour Mộc Châu du khách sẽ phải ngỡ ngàng, trầm trồ trước văn hóa ẩm thực của vùng núi Tây Bắc này….

    Ngoài ra, rất nhiều du khách tham gia tour Mộc Châu còn có ấn tượng đẹp về vùng đất cao nguyên này qua các di tích lịch sử như động Sơn Mộc Hương, rừng thông, chùa Chiền Viên, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông, và các bản văn hóa của người Mông, người Dao ở Vân Hồ với những câu hát điệu múa khèn, các món ăn đặc sản dân tộc và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đậm bản sắc văn hoá lâu đời.

    Nói đến Mộc Châu là bạn sẽ nghĩ ngay đến một cao nguyên xinh đẹp, rộng lớn nằm ở vùng núi Phía Bắc, Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La. Mộc Châu là điểm du lịch hấp dẫn được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp cuốn hút lòng người. Những chuyến du lịch Mộc Châu bao giờ cũng để lại những cảm tưởng sâu sắc và khó quên. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những điểm du lịch Mộc Châu hấp dẫn nhất các bạn nhé.

    - Điểm đến đầu tiên Du lịch Mộc Châu là Đồi chè Mộc Châu
    - Điểm du lịch Mộc Châu ngắm nhìn cánh đồng cải Mộc Châu
    - Điểm du lịch Mộc Châu tại Tam giác mạch Mộc châu
    - Du lịch Mộc Châu tới Động Sơn Mộc Hương (Hang Dơi)
    - Du lịch Mộc Châu tới Bảng Áng
    - Đỉnh Pha Luông - Địa điểm du lịch Mộc Châu
    - Du lịch Mộc Châu tới Thác Dải Yếm
    - Vân hồ - điểm đến mới của Du lịch Mộc Châu​

    Vào những tiết trời tháng 4 đến tháng 10, đây là thời điểm khách Du lịch Mộc Châu rất hứng thú đến với Thác Dải Yếm để ngắm nhìn vẻ đẹp của nó. Một vẻ đẹp hùng vĩ, một vẻ đẹp của những làn nước trắng xóa đổ xuống. Du khách sẽ cảm tưởng như có một dải yếm nối liền giữa đất và trời từ xa. Và chính điều này đã làm nên cái tên Thác Dải Yếm, một di tích của Mộc Châu.
    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Chia sẻ trang này

Loading...