63 Stravel

'Hành trình đi và đến, đọc và trưởng thành' - cẩm nang cho người trẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taotai5853, 5 Tháng sáu 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Ninh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 582 Đọc
  1. taotai5853

    taotai5853 New Member

    “Hành trình đi và đến, đọc và trưởng thành” tụ hội 10 cuốn sách cung cấp tri thức, kỹ năng, phương pháp cho mọi người trên hành trình tuổi trẻ.

    Gia tài quý nhất của tuổi trẻ là gì? Có người từng nói: “Có lẽ vớ bí ẩn kì diệu của tuổi xanh không ở chỗ có thể làm ra mọi thứ, mà ở chỗ trông coi làm ra mọi thứ”. nghe doc truyen dem khuya cat bui chan ai

    Hy vọng hay niềm tin vào mai sau chính là liều thuốc nuôi dưỡng tâm hồn và đưa bạn vượt qua mọi khó khăn trắc trở để đến với bờ bến thành công.

    Hành trình đi và đến, đọc và trưởng thành là tập trung 10 cuốn sách cung cấp tri thức, kỹ năng, phương pháp, là những thông tin hữu ích giúp độc giả trẻ tiến nhanh hơn, xa hơn và kiên cố hơn.

    [​IMG]
    Đây là bộ sách kỹ năng dành cho bạn đọc trẻ.​

    10 cuốn sách san sớt những câu chuyện, những bài học về nghệ thuật giao tiếp, đối nhân xử thế trong gia đình, trong công việc, trong các mối quan hệ ngoài tầng lớp khác.
    Những câu chuyện về chủ đề khám phá và phát triển bản thân, tầng và theo đuổi ham nghề nghiệp ngày mai cũng có trong bộ sách. Bên cạnh đó, bộ sách đưa ra những lời khuyên về cách suy nghĩ để giải tỏa lo lắng bất an, chán ngán mệt mỏi để tìm được chốn lặng yên riêng cho tâm hồn.

    Hạnh phúc do bạn chọn lựa, Tìm lại cái tôi đã mất, Sức mạnh của tĩnh tâm là cẩm nang dẫn dắt một cuộc sống tuổi xanh sôi nổi, nhiệt huyết, tận tâm và hạnh phúc. Hiện thực hóa sự nghiệp chia sẻ cách thức quãng ham mê, động lực, quản lý thời gian, thăng bằng cuộc sống để đạt đích nghề.

    Khéo ăn nói sẽ có được nhân gian, khôi hài một chút thế giới sẽ khác đi, Dale Carnegie: Bậc thầy của nghệ thuật giao dịch bao quát các mặt của kỹ năng giao thiệp phong phú, nghệ thuật đối nhân xử thế.

    Trong bộ sách này, độc giả sẽ gặp được ngôn ngữ của những người có kinh nghiệm, những chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý, nhân sự, nghệ thuật hùng biện…
    [​IMG]
    10 cuốn sách chứa đựng những câu chuyện, kinh nghiệm, bài học cho bạn đọc trẻ​

    Mỗi cuốn sách tổng hợp những câu chuyện về trường hợp thành công và thất bại trong từng khía cạnh, phân tích nguyên cớ, đưa ra bí quyết suy nghĩ và cách giải quyết từng cảnh huống cụ thể.

    Với tên gọi Hành trình đi và đến, đọc và trưởng thành, bộ sách như một trong những hướng dẫn mà độc giả có thể tham khảo, nhất là người trẻ trên con đường khám phá và khai khẩn nội lực, tiềm năng của bản thân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...