63 Stravel

Hành động chụp hinh đẹp với áo thun đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 616 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Chuyện mẫu tố nhiếp ảnh gia có những hành động khiếm nhã trong lúc làm việc không còn là đề tài mới nhưng mỗi khi một sự việc được phanh phui, lôi ra ngoài ánh sáng luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Liên lạc với một số người mẫu đã từng chụp nude, chúng tôi nhận được những câu trả lời và cách hành xử riêng của mỗi cá nhân để tự bảo vệ chính mình.

    Coi liền Đặt May Áo Gió Đồng Phục Công Ty bao hàng chất lượng !!!

    Đi chụp nude/bán nude phải có ê kíp đi cùng

    Người mẫu Lại Thanh Hương thể hiện quan điểm làm nghề khi chụp nude của cô sẽ có những nguyên tắc cụ thể: "Bản thân tôi chụp nude cũng có nguyên tắc, tôi không chụp với nhiếp ảnh gia lạ và cũng sẽ không nude hoàn toàn. Chụp nude, tôi chỉ chụp với nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên vì biết rõ cách làm việc cũng như nhân cách của anh ấy. Hơn cả là khi đi chụp, tôi có make up riêng hoặc trợ lí đi chung nên không có chuyện đơn thương độc mã vô trận".

    Lại Thanh Hương nói thêm góc nhìn cá nhân của bản thân cô về chuyện mẫu đấu tố nhiếp ảnh gia: "Chuyện photo và người mẫu đấu tố từng xảy ra nhiều chứ không phải mới đây. Cô gái kia dám đưa ra công an, đưa ra giấy tờ khám sức khoẻ của bệnh viện thì có lẽ là chuyện thật. Việc tố giác dâm ô có vẻ đang là "trào lưu" nên các anh nhiếp ảnh gia muốn 1 công đôi việc nên liệu hồn và các cô gái cũng nên tự mà biết tìm cách bảo vệ bản thân. Đừng để mất bò mới lo làm chuồng". Thế nhưng, chân dài cũng khẳng khái lên án những nhân vật vừa ăn cắp vừa la làng, đóng vai người bị hại để cố nổi tiếng.

    Chung quan điểm với Lại Thanh Hương, người mẫu kiêm diễn viên Khánh My cũng cho biết cô thường lựa chọn đi chụp cùng người thân cận hay ê kíp để tránh xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...