63 Stravel

hàng nghìn tỷ phú đầu tư sàn tiền ảo lớn nhất thế giới Coinbase

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Bình luận trên được đưa ra một ngày trước sự kiện được cho là bước ngoặt to đối với toàn cầu tiền phương pháp số: sàn tiền ảo nào uy tín Coinbase dự kiến chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trên sàn Nasdaq.

    [​IMG]

    Xem thêm: bảng tỷ giá tiền ảo tiền điện tử mới nhất

    Bà Demirors cho biết, bà khởi đầu đầu tư vào bitcoin bắt đầu từ đồng bạc này chỉ có giá khoảng 150 đô la. Nhưng trong phiên 13/4, bitcoin đã chạm mức cao kỷ lục mới khi vượt ngưỡng 63.000 đô la Mỹ, giữa lúc giới đầu cơ đang đón đợi đợt IPO của Coinbase. Bà Demirors nghĩ rằng sự kiện trên sẽ tạo ra hàng trăm, nếu như không muốn kể là hàng nghìn tỷ phú.

    Soona Amhaz, đối tác của đơn vị đầu tư tiền phương pháp số Volt Capital, Tìm hiểu, thương vụ IPO của Coinbase không chỉ chỉ là một diễn biến đầy hứng khởi cho những loại tài sản công nghệ số. Chuyên gia này click mạnh, câu chuyện về tiền ảo ko kết thúc với màn “lên sàn” của Coinbase, mà trong khoảng giờ, đây còn là nền móng cho những doanh nghiệp tiền ảo.

    đa dạng người tin rằng, Coinbase có thể được định giá lên đến 100 tỷ USD, một Con số khổng lồ đối với ngành nghề tiền điện tử. Dù vậy, bà Amhaz quan niệm rằng, điều quan trọng hơn là phải tiếp tục mở mang số người đầu tư tiền phương pháp số trên toàn cầu.

    thành lập năm 2019, bitcoin là đồng tiền phương pháp số to nhất thế giới tính theo trị giá thị trường. Giá trị đồng tiền này đã tăng cường cao đột biến trong vài tháng gần đây. Chỉ mới tháng Mười năm ngoái, bitcoin còn được giao dịch ở mức chưa tới 11.000 đô la. Một nguyên tố mang tính then chốt đằng sau sự tăng vọt này là sự công nhận của các tổ chức và nhiều tập đoàn lớn. Vượt bậc là sự kiện Tesla quyết định đầu tư vào bitcoin.

    [​IMG]

    Xem thêm: sàn giao dịch pi

    Tháng trước, Morgan Stanley trở thành ngân hàng lớn Việc đầu tiên tại Mỹ cung ứng dịch vụ dùng quỹ đầu cơ bitcoin cho những quý khách của mảng quản lý tài sản. Nhà băng này cho biết, động thái trên là một thao tác quan yếu để hài lòng bitcoin như một loại tài sản. Một “ông lớn” khác trên phố Wall là Goldman Sachs cũng được dự báo sẽ có bước đi tương tự cho các khách hàng mảng quản lý tài sản tư nhân.

    Để biết thêm 1 pi bằng bao nhiêu tiền việt nam hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...