63 Stravel

Hàng loạt trải nghiệm tại Grand Prix Season Singapore 2023

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 13 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 214 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Grand Prix Season Singapore – GPSS 2023 trở lại đảo quốc sư tử, mang đến không khí náo nhiệt với chuỗi hoạt động thú vị dành cho khách du lịch mọi lứa tuổi. Từ trung tâm thành phố sầm uất đến khung cảnh thiên nhiên giao hòa nhân tạo của Sentosa, du khách có cơ hội hòa mình vào thế giới giải trí đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ nghỉ dưỡng đến khám phá văn hóa, di sản và các địa danh nổi tiếng. Dưới đây là một số điểm đến lý tưởng trong mùa GPSS 2023, các gia đình đa thế hệ có thể ghé thăm và thư giãn cùng nhau, xuyên suốt từ 8-17/9.

    [​IMG]
    Grand Prix Season Singapore – GPSS 2023
    1. Địa điểm giải trí tại Grand Prix Season Singapore
    Đây là năm thứ 14 Singapore tổ chức mùa giải GPSS. Với mong muốn mỗi năm là một trải nghiệm đặc biệt, năm 2023, GPSS sẽ mang đến nhiều hoạt động hoàn toàn mới cho du khách.

    Ngay khi đặt chân đến Singapore, bạn sẽ cảm nhận được không khí sôi động của giải đua xe F1 tại nhiều tọa độ “sống ảo” theo chủ đề của cuộc đua, các khu trưng bày mô hình xe cùng hàng loạt hoạt động giải trí và trải nghiệm ẩm thực độc đáo:

    [​IMG]
    Đường đua F1 tại Grand Prix Season Singapore (GPSS)
    Tại Orchard Road, du khách mọi lứa tuổi sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn âm thanh ánh sáng Revolutions: The GPSS Immersive Experience; cũng như các địa điểm ăn uống và trưng bày sản phẩm sôi động ngay trên đường. Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm GPSS Lifestyle Bazaar để “săn” tìm các món đồ lưu niệm thủ công độc đáo.

    Nếu bạn muốn vui chơi từ sáng đến tối, Clarke Quay sẽ là tâm điểm cho các hoạt động sôi động bậc nhất Singapore. Đầu tiên, bạn sẽ phấn khích với màn nhập vai đua xe tại giải Teleios Race Sims Grand Slam trên thiết bị mô phỏng Teleios hiện đại. Nếu may mắn, bạn có thể gặp gỡ huyền thoại trong giới game thủ và xem họ thi đấu. Ngoài ra, nếu là người yêu vận động và âm nhạc, bạn có thể luyện tập khiêu vũ thể thao tại sự kiện GPSS Fitness Fest feat Les Mills. Và khi màn đêm buông xuống, du khách sẽ được hòa mình theo nhịp điệu của 30 ban nhạc và nghệ sĩ biểu diễn trong nước và quốc tế tại Music Matters Live.

    [​IMG]
    Các hoạt động vui chơi náo nhiệt tại Kampong Gelam
    Kampong Gelam – Khu phố nhỏ quyến rũ, nhộn nhịp trong dịp GPSS sẽ chờ đón du khách bằng triển lãm độc đáo “Singapore Stories: Miniatures of the Past” – nơi trưng bày những tác phẩm thu nhỏ tái tạo không gian và thắng cảnh địa phương trong quá khứ. Ngoài ra, vào mỗi buổi tối trong mùa lễ hội, Kampong Gelam sẽ trở nên sôi động hơn với các màn trình diễn trực tiếp hoàn toàn miễn phí trong khuôn khổ chương trình Culturally Singapore.

    Kết thúc hành trình tham quan, du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế hấp dẫn từ xe bán đồ ăn trong khu GPSS Food Park & Food Truck Alley, hoặc các quầy đồ nướng tại Hot-Pit Stop: Grills & BBQ.

    [​IMG]
    Các gia đình có thể tham gia các hoạt động ngoài trời tại Sentosa
    Du khách sẽ được chiêu đãi bữa tiệc mùa đua với biển xanh – cát trắng trong khuôn viên xanh Sentosa; mua sắm đồ thủ công độc đáo tại Siloso Beachwalk Bazaar; thưởng thức món ngon địa phương tại GPSS Beach Feastable và chiêm ngưỡng những chiếc ô tô cổ tại Retro Auto. Và khi nắng tắt, sau cuộc đua, bạn hoàn toàn được đắm mình trong bữa tiệc bể bơi tại 1-Altitude Coast, nằm trên tầng thượng của khách sạn The Outpost. Cuộc phiêu lưu đầy phấn khích tại Sentosa chắc chắn sẽ mang tới những kỷ niệm khó quên mùa GPSS.

    Ngoài 4 khu vực chính của sự kiện, Singapore cũng mang đến những trải nghiệm giải trí độc đáo khác cho du khách trong mùa GPSS. Những bữa tiệc hoành tráng cùng dàn DJ quốc tế Alan Walker và Tim Fox tại MARQUEE Singapore Race Weekend hay buổi LAVO Party với tầm nhìn ngoạn mục ra Vịnh Marina; hoặc trải nghiệm pha chế và thưởng thức các loại cocktail theo chủ đề cuộc đua tại Tanglin Gin Jungle;…là những hoạt động đáng để thử dịp GPSS 2023 này.

    2. Khám phá ẩm thực Grand Prix Season Singapore
    Ngoài ra, Singapore nổi tiếng với những món ăn đa dạng, từ ẩm thực bình dân đường phố đến các món ăn được chế biến cầu kỳ tại các nhà hàng sang trọng. Du khách có thể tham khảo địa chỉ ẩm thực uy tín dưới đây để đặt chỗ trước cho gia đình mình:

    Crimson Restaurant: Nhà hàng nằm trong công viên Bird Paradise (20 Mandai Lake Rd) thuộc khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai. Tại đây du khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn khung cảnh thác nước ngoạn mục. Thực đơn nhà hàng tuyển chọn đặc biệt bởi đầu bếp nổi tiếng địa phương Eric Teo.

    Sol & Ora: Trên tầng thượng của khách sạn The Outpost (10 Artillery Ave), thực khách có thể thưởng thức các món ăn sang trọng mang phong cách Địa Trung Hải trong lúc tận hưởng bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp. Thực đơn của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực Ý, Pháp, Hy Lạp và Tây Ban Nha, với các món đặc trưng như phô mai Kefaloytri, món Tapas, hay món thịt heo quay Porchetta.

    [​IMG]
    Các món ăn mang phong cách Địa Trung Hải tại Sol Ora
    Zorba The Greek Taverna: Tọa lạc trong khu vực Clarke Quay bên bờ sông Singapore, nhà hàng Zorba The Greek Taverna sẽ đưa cả gia đình khám phá thế giới ẩm thực Hy Lạp cổ điển đầy quyến rũ, trong không gian màu trắng tinh khiết lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của đảo Santorini.

    Nếu gia đình bạn yêu thích thưởng thức các món ăn nhẹ và cà phê trong không gian thư giãn, hãy ghé thăm các quán dưới đây:

    Wildseed Café: Nằm ở tầng trệt của The Alkaff Mansion (10 Telok Blangah Green), Wildseed Café không chỉ là một quán cà phê hoa mà còn là một tiệm bánh thân thiện với thú cưng. Quán có điểm nhấn là nhà kính đẹp như tranh vẽ trong khuôn viên xanh mát và thoáng đãng.

    Với không gian ngập tràn hoa lá và cỏ cây, Wildseed là một điểm hẹn lý tưởng cho những người muốn tìm không gian yên bình, thoát khỏi sự bộn bề của thành phố nhộn nhịp.

    [​IMG]
    Nhà hàng Bee’s Knees
    Bee’s Knees (Cluny Park Rd, Level 1 The Garage, 50) là một nhà hàng nằm trong khu vực trung tâm của Vườn Bách thảo Singapore (Singapore Botanic Gardens). Tại đây, cả gia đình sẽ được thưởng thức sự sáng tạo độc đáo của đầu bếp Sujatha Asokan khi cô kết hợp giữa hương vị Đông Nam Á và ẩm thực quốc tế.

    Spicy Duck Loaded Fries, với khoai tây, vịt hun khói ăn cùng sốt mayonnaise và siracha cay nồng sẽ là ngôi sao của bữa ăn. Còn nếu cả gia đình yêu thích hải sản, bạn nên đặt món Seafood Stew với hỗn hợp các loại hải sản tươi ngon, ăn kèm với bánh mì nướng giòn và khoai tây nghiền mịn.

    3. Kinh nghiệm du lịch cùng gia đình mùa GPSS
    • Chuẩn bị thêm tai nghe chống ồn: Tránh tiếng ồn vì tiếng động cơ từ cuộc đua F1 trên các con phố chính sẽ rất to và chói tai.
    • Mang theo nước uống: Thời tiết bên ngoài có thể rất nóng và khô, dễ khiến cơ thể bị mất nước. Nhất là khi lịch trình của nhà bạn phải di chuyển nhiều ngoài trời hoặc đi lại giữa các điểm tham quan bằng phương tiện công cộng và đi bộ, nước uống, một đôi giày thể thao êm chân và quần áo thoải mái sẽ là thứ bạn cần mang theo.
    • Đi giày và mặc quần áo thoải mái: thuận tiện di chuyển trong suốt một ngày dài để khám phá các trải nghiệm của GPSS.
    • Chọn vị trí gặp mặt: dễ dàng tìm kiếm, tránh lạc nhau giữa các thành viên.
    Hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội trải nghiệm và khám phá sự đa dạng và sôi động của Singapore tại mùa giải GPSS 2023 đang đến gần!
     

Chia sẻ trang này

Loading...