63 Stravel

Hàn Quốc Nên đi du lịch hàn quốc vào tháng mấy là ĐẸP NHẤT?

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi olelatravel, 29 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 805 Đọc
  1. olelatravel

    olelatravel Guest

    Nên đi du lịch hàn quốc vào tháng mấy? Là một câu hỏi rất hay, nhưng không dễ trả lời cho tường tận được. Bởi ở Hàn Quốc các mùa trong năm đều có những nét đẹp riêng không thể hòa lẫn.
    Du khách có thể thưởng ngoạn các loài hoa rực rỡ sắc màu vào những ngày Xuân nhiều nắng. Hay đắm chìm trong những quần tán lá Thu. Rồi thả mình trên các bãi biển và công viên nước vào ngày Hè nóng nực hay tham gia các khu trượt tuyết và các môn thể thao vào nùa Đông tuyết rơi.

    Olela Travel sẽ đưa ra gợi ý cho từng thời điểm trong năm ở Hàn Quốc. Chắc chắn, bạn sẽ phải tự mình lựa chọn thời điểm cho phù hợp với ước muốn và hoạt động yêu thích của mình khi tới nơi đây.
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy trong mùa Xuân?
    Mùa xuân ở Hàn Quốc nói chung ấm áp, dễ chịu và cả mùa chỉ có một vài ngày lạnh bất thường.
    Từ tháng 3 đến cuối tháng 5 nhiệt độ dao động từ 5 đến 20 độ C, hoa bắt đầu nở rộ ở các vùng phía Nam ấm áp, báo hiệu mùa Xuân bắt đầu.
    Du khách nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy trong mùa Xuân? Tốt nhất là tầm tháng 4, bởi lễ hội Hoa Anh Đào tuyệt đẹp sẽ diễn ra khắc cả nước Hàn Quốc vào thời gian này. Các con phố với hàng hoa Đỗ Quyên hai bên đường khoe sắc màu rất ấn tượng. Còn các cánh đồng hoa Cải Vàng thì rộng lớn, đây là cảnh đẹp không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy trong mùa Hè?

    Mùa hè Hàn Quốc thường nóng ẩm và hay có mưa trong suốt mùa, gió kéo dài từ cuối tháng 6 đến tận đầu tháng 8.
    Với ba phía bao quanh là biển, mỗi phía Hàn Quốc có một đặc trưng thời tiết riêng biệt.
    Khu đầm lầy trong thời điểm thủy triều thấp được mở rộng dọc bờ biển phía Tây, còn vùng nước sạch và sâu của bờ biển phía Đông là nơi tránh rét của nhiều loại động vật. Bờ biển phía nam ấm áp và hơi nông rải rác nhiều hòn đảo, khiến nó trở thành địa điểm tham quan tuyệt vời quanh năm.
    Vậy ta nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy trong mùa Hè? Hãy đi du lịch Hàn Quốc vào khoảng cuối tháng 6 và tháng 7. Đây là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động giải trí trên các bãi biển ở Hàn Quốc. Thời gian này bạn có thể trải nghiệm những bãi biển nổi tiếng của Hàn Quốc như:

    • Biển Haeundae (biển Nam)
    • Biển Gyeongpo (biển Đông)
    • Biển Mangsang (biển Đông)
    • Biển Kkotji, đảo Anmyeondo (biển Tây)
    • Biển Jungmun Saekdal (biển Nam)

    [​IMG]
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy trong mùa Thu?
    Du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu là đẹp nhất rồi. Nhiệt độ trong suốt những tháng mùa Thu trung bình khoảng 10-20 độ C. Mùa thu kéo dài từ tháng 9 đến đầu tháng 11.
    Với sự thay đổi nhiệt độ hàng ngày lớn nhưng bầu trời trong xanh, thời tiết ban ngày dễ chịu khiến cho mùa Thu trở thành mùa du lịch lý tưởng nhất trong năm tại Hàn Quốc.
    Du khách thực sự nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy trong mùa Thu này? Hãy chắc chắn là bạn khởi hành đi du lịch Hàn Quốc vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 nhé.
    Quần tán lá Thu bắt đầu vào cuối tháng 9 ở những vùng lạnh của tỉnh Gangwon-do và lan dần xuống các vùng phía Nam ấm áp.
    Thời điểm sắc màu mùa Thu rực rỡ nhất ở mỗi nơi khác nhau, nhưng tại 16 công viên quốc gia trên khắp nước Hàn đều có cảnh tán lá Thu tuyệt đẹp.
    Thời điểm này, bạn có thể nhìn thấy quần tán lá Thu đẹp nhất vào giữa tháng 10 ở vùng núi Seoraksan, Odaesan và Jirisan. Cuối tháng 10 ở vùng núi Bukhansa, Chiaksan, Sobaeksan, Woraksan, Songnisan, Juwangsang, Deogyusan, Gyeryongsan và Gayasan. Đầu tháng 11 ở vùng vúi Naejangsan, Mudeungsan, Wolchulsan và Hallasan.
    Phong cảnh mùa Thu ấn tượng với những cánh đồng hoa Cúc Vạn Thọ và Kiều Mạch, những cách đồng sậy màu vàng và cỏ bạc là những cảnh đẹp gần như chỉ có trên Thiên Đường.
    [​IMG]

    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy trong mùa Đông?
    Mùa Đông hàn Quốc thường lạnh và khô. Kéo dài từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 3. Các tỉnh phía Bắc và phía Đông có tuyết rơi nhiều khiến khu vực này trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích môn trượt tuyết.
    Du khách nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng mấy trong mùa Đông này? Tốt nhất nên đi vào tháng 12, đây là thời điểm lượng tuyết đạt mức cao nhất tại Hàn, rất lý tưởng cho các hoạt động trượt tuyết.
    Tỉnh Gangwado có lượng tuyết trung bình vào mùa Đông cao, cùng với nhiều cơ sở hạ tầng, khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng nhằm phục vụ du khách đến đây vui chơi, nghỉ dưỡng vào mùa Đông.
    Gangwondo cũng đã được lựa chọn là địa điểm tổ chức Thế vận hội Olympics mùa Đông 2018 tại Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Bài viết trong chuyên mục “Du lịch Hàn Quốc” của Olela Travel
     

Chia sẻ trang này

Loading...