63 Stravel

Hàn Quốc Khám phá tour du hý Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm cho ngày Giáng sinh thêm lãng mạn

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoanglong19112, 24 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 700 Đọc
  1. Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm trong không khí Giáng sinh đang cận kề là lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy tự tặng cho bản thân một chuyến đi nghỉ nơi xứ người sau một năm làm cho việc đầy căng thẳng. Ở Đó, bạn sẽ được sống trong bầu không khí tâng bừng, rộn ràng với hoạt động đón Noel đầy mới lạ và đặc sắc.

    Khám phá tour du lịch Hàn Quốc mùa Giáng sinh sẽ cho bạn thêm rộng rãi điều bất thần. Bạn sẽ đắm chìm trong ko gian vui nhộn với những con phố ngập tràn ánh đèn nhóng nhánh. Nơi nơi là tiếng hát vang chào đón lễ hội chuẩn bị 1 năm mới sang. Khắp những hàng quán, trọng điểm mua tìm, công viên đều khoác lên mình 1 bộ cánh mới, đầy màu sắc quyến rũ và quyến rũ.

    các lễ hội độc đáo, tưng bừng ko khí Noel làm cho bạn chẳng thể từ chối. Bạn sẽ mê mệt mãi ko thôi những buổi biểu diễn ca nhạc, những sàn diễn ranh đèn khí hay hòa mình vào đoàn diễu hành… và ngẩn ngơ trước bức tranh trùng hợp bên hàng thông treo đèn sáng rực khắp các tuyến phố phường. đến Hàn Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm 1 Giáng sinh lãng mạn và chẳng thể quên.

    Khám phá tour du hý Hàn Quốc mùa Giáng sinh
    Ngày 1: Hòa mình ko khí Giáng sinh tại Everland, Gyeonggi-do

    Ngày trước hết trong chuyến hành trình khám phá Hàn Quốc mùa Giáng sinh, hãy để bản thân được hòa mình trong không khí nở rộ tại công viên Everland. Đây là 1 trong những công viên tiêu khiển lớn, lôi kéo rất nhiều du khách gạnh thăm, nhất là trong mùa lễ hội.

    Vào dịp Noel, công viên Everland khoác lên mình 1 bộ phục trang oắt con và lộng lẫy nhất. Khắp nơi đều lung linh ánh đèn với phổ quát các sắc màu, tuyết giăng phủ kín mọi trục đường. Hàng loạt quang cảnh ấn tượng và độc đáo được xây dựng phục vụ du khách với không gian check-in và lưu giữ kỉ niệm. Trải nghiệm thú vị trong tour du lịch Hàn Quốc dịp này là chụp ảnh cùng nhân vật hoạt hình lừng danh hay tham gia các trò chơi giả mạo hiểm. Sẽ rất kích thích và thú vị đấy!

    [​IMG]
    Hòa mình ko khí Giáng sinh tại Everland, Gyeonggi-do

    tất nhiên, đừng quên thưởng thức ẩm thực có những món ăn vặt thân thuộc tại những xe bán đồ ăn bên con đường. Hoặc bạn cũng có thể chọn lựa Vườn Bia và thử những món nướng đặc sắc tại Đó. bật mí nhỏ cho bạn biết nhé, với du khách nước ngoài lúc tới Everland từ thời gian từ 1/12 tới 31/12 sẽ được giảm giá vé chỉ còn 34.000 won (650.000 đồng) so mang giá gốc 48.000 won.

    Ngày 2: Trải nghiệm lễ hội ánh sáng tại đảo Herb, Gyeonggi-do
    giã biệt Everland, hãy mua một chuyến tàu để ghẹ thăm đảo Herb, thuộc thành phố Pocheon, thức giấc Gyeonggi-do. Nơi đây là 1 trong các điểm du lich Hàn Quốc được ưa thích. Khác sở hữu một vườn thảo mộc Pocheon chứa chan nhựa sống sở hữu hoa thơm nở rộng, mùa đông nơi đây khiến khách du lịch không thể quên bởi lễ hội ánh sáng hoành tráng.

    [​IMG]
    Trải nghiệm lễ hội ánh sáng tại đảo Herb, Gyeonggi-do

    Mỗi mùa Giáng sinh tới, khu vườn rộng to lại được trang trí bởi hàng nghìn bóng đèn chiếu sáng. Cả ko gian như được xua tan bớt loại giá lạnh của mùa đông. Du khách sẽ mãn nhãn có màn trình diễn ánh sáng đầy mê hoặc và kỳ ảo. Đây thực sự là điểm tới lãng mạn cho ngày đông thêm ấm áp.

    Ngày 3: Khám phá Busan
    Busan luôn là 1 điểm tới chẳng thể bỏ qua trong các tour du hý Hàn Quốc. lép thăm Busan các ngày Giáng sinh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những con đường tinh ma ánh đèn cùng những cây thông Noel muôn hình vạn trạng. đặc biệt, bạn còn được tham dự những buổi biểu diễn các con phố xã, buổi hòa nhạc chào đón năm mới… tất cả đều rất thú vị cho một hành trình ngơi nghỉ sau một năm dài bận rộn. Gợi ý cho bạn khu vực đón Noel lộng lẫy nhất và bắt được các phút chốc ý nghĩa nhất cho chuyến đi là khu vực Gwangbok-ro, huyện Jung-gu.

    [​IMG]
    Khám phá Busan

    Ngày 4: Thưởng thức vườn hoả hồng Dongdaemun, Seoul
    một trong những địa điểm đẹp ở Seoul không thể bỏ lỡ dịp Noel là khu vườn hoa hồng LED tại Dongdaemun Design Plaza (DDP). Bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng có một không hai đầy ấn tượng với hơn 10.000 bông hồng phát sáng. các bông hồng nhân tạo được ngoài mặt tinh tế, tỏa ra hương thơm hấp dẫn. nếu như ko biết, có nhẽ bạn còn hồ nghi rằng: Liệu đây có phải vườn hồng thật? mang bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, nơi đây khiến du khách chiêm bao, chìm đắm trong cảnh thực như mộng, đầy thơ mộng, cuốn hút.

    [​IMG]
    Tháp Namsan – biểu tượng của thủ đô Seoul

    Ngày 5: Ghi lại hành trình đáng nhớ tại Lotte World, Seoul
    Tour du hý Hàn Quốc mùa Giáng sinh của bạn sẽ chấm dứt tại Lotte World, Seoul. Bạn sẽ nhớ mãi sự thân thiện, đáng yêu của con người Hàn Quốc trong vai những ông già Nole tại đây. cố nhiên, Lotte World cũng rất tinh quái và lung linh dịp Giáng sinh. Nhất là tại công viên phiêu dạt, nơi sở hữu tuyết nhân tạo, đem đến cho bạn cảm giác mới lạ, đầy ham thích. Và vững chắc rồi, các buổi hòa nhạc, bữa tiệc ánh sáng ranh ma là 1 trải nghiệm không thể bỏ qua để bắt trọn phút chốc Giáng sinh Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Giáng sinh Hàn Quốc cũng nở rộ và náo nhiệt như các nước phương Tây, nhưng nó cũng với trong mình nét riêng của phương Đông. tham gia tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc dịp Noel sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, khắc ghi mãi trong hành trình khám phá những điều mới mẻ tuổi thanh xuân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...