63 Stravel

Hàn Quốc Có Gì ? – Câu Hỏi Thường Gặp Trước Khi Đặt Một Tấm Vé Máy Bay Đi Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2018, 1 Trả lời, 640 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trong bài viết này, AloTrip sẽ đưa cho các mẹ những thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi “Hàn Quốc có gì ?” trước khi lên trang chủ của AloTrip để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch.
    Hàn Quốc - xứ sở kim chi

    [​IMG]

    Hàn Quốc còn có tên gọi khác là Đại Hàn Dân Quốc, Nam Hàn, Đại Hàn, nằm ở khu vực Đông Á, có diện tích vào khoảng 100.032 Km2 và tổng dân số lên đến hơn 50 triệu người. Hàn Quốc giáp biển Nhật Bản ở phía Đông, Hoàng Hải ở phía Nam và triều tiên ở phía bắc. Nơi đây có khí hậu ôn đới, dễ chịu, rõ rệt phân hoá theo 4 mùa. Thủ đô của Hàn Quốc là Seoul, một trong những thành phố hiện đại nhất thế giới và thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế, trong đó có tới hơn 100 nghìn lượt đến từ Việt Nam.

    ~> Xem thêm: giá vé máy bay Vietjet đi Hàn Quốc

    Thông tin về các chuyến bay đi Hàn Quốc

    [​IMG]

    - Các hãng hàng không đã mở đường bay đi Hàn: Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Vietjet Air và một vài hãng khác.

    - Các sân bay quốc tế tại Hàn Quốc: Sân bay quốc tế Incheon (Seoul), sân bay quốc tế Jeju (Đảo Jeju), sân bay quốc tế Gimpo (Gimpo), sân bay quốc tế Yangyang (Yangyang), sân bay quốc tế Muan (Muan),…

    - Thời gian bay: bay từ Hà Nội đến Hàn Quốc hết 4h10 còn từ TP HCM đến Hàn Quốc hết 5h (đường bay thẳng).

    - Những vật dụng cần thiết phải mang theo: Hộ chiếu, thẻ tín dụng, căn cước hoặc CMND…

    - Thông tin về giá vé có thể xem trên: https://vemaybay.alotrip.vn/

    Các địa điểm du lịch đáng chú ý ở Hàn Quốc

    [​IMG]

    Thủ đô Seoul là địa điểm du lịch nổi tiếng nhộn nhịp, náo nhiệt nhất Hàn Quốc. Seoul được bao quanh bởi hàng loạt các nhà hàng, trung tâm thương mại, các khu chợ để du khách có thể thoả sức mua sắm cho mình những mặt hàng độc đáo, từ hiện đại đến cổ đại. Trong đó có hai khu chợ truyền thống nổi tiếng là: Chợ ngày Namdaemun và chợ đêm Dongdaemun. Tại đây, các đồ lưu niệm, quần áo trang sức, và cả ẩm thực đậm nét văn hoá Hàn Triều được bày bán từ ngày này qua ngày khác không ngơi nghỉ.

    [​IMG]

    Tránh xa những thành phố ồn ào, hối hả, ta đến những địa điểm yên bình, thư giãn tâm hồn như: Đảo Jeju, làng Bukchon, hậu cung Changgyeonggung,… hay là những ngôi chùa nổi tiếng Hàn Quốc: chùa Bulguksa, chùa Manggyeongsa, chùa Buseoksa,… Không gian tĩnh lặng và thanh bình này sẽ xoa dịu đi những nỗi buồn phiền, lo âu của những người tới đây. Ngoài ra, những nơi này còn sở hữu không gian, phong cảnh tuyệt đẹp, tha hồ để du khách “nháy máy” đến khi nào đầy bộ nhớ thì thôi.

    Đồ ăn Hàn Quốc

    Một số món ăn truyền thống Hàn Quốc sẽ được AloTrip đề cập, đây là những món ăn đặc biệt nên thử một lần trước khi rời khỏi đất nước triệu dân này.

    [​IMG]

    Gimbap là món cơm cuộn truyền thống của người Hàn Quốc, với rong biển bọc ngoài lớp cơm dẻo trắng, bên trong là phần nhân gồm: Dưa leo, cà rốt, trứng rán, thanh cua, xúc xích...

    [​IMG]

    Odeng là món chả cá được xiên que và bán đầy tại các khu chợ quanh thủ đô Seoul. Chả cá Odeng được mệnh danh là "vua món ăn đường phố Hàn Quốc" vì độ ngon ngọt của chả, kèm vị cá thơm nức mũi hoà quyện với tương ớt, tương cà.

    [​IMG]

    Bánh gạo cay Tteokbokki là món ăn ưa thích của những tín đồ ăn cay. Món bánh gạo này không có nhiều gia vị, mà chỉ tập trung vào hương vị cay nồng, và kết cấu dẻo mềm của bột gạo. Đặc biệt, nhiều nơi ở Hàn, họ còn làm món bánh gạo ngọt Tteok để làm món tráng miệng, cực kỳ độc đáo.

    [​IMG]

    Kem cá Hàn Quốc là món kem nổi tiếng toàn Châu Á, với lớp vỏ bánh ngoài giòn tan và phần kem mát lạnh bên trong. Kem cá Hàn Quốc luôn là món ăn vặt số một của giới trẻ địa phương, và cả của các du khách nước ngoài.

    Lời kết

    [​IMG]

    Đây là những thông tin mà AloTrip gặt hái được từ những phản hồi của khách hàng sau những chuyến đi du lịch Hàn Quốc. Mong quý khách sẽ phản hồi nhiều hơn nữa để AloTrip sẽ có thêm những bài review chất lượng về xứ sở kim chi. Nếu chưa có vé, quý khách hãy đặt ngay tại trang chủ của AloTrip hoặc liên hệ SĐT: 0243-868-8800.

    Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ !
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Xin chào các bạn Etrip4u là sàn du lịch trực tuyến giá rẻ. Các bạn có thể truy cập vào webssite https://www.etrip4u.com/ve-may-bay để thoải mái so sánh giá vé máy bay của tất cả các hãng hàng không. Nếu như có bất cứ thắc mắc gì chưa rõ các bạn đừng ngần ngại nhấc máy gọi tới hotline 1900 63 69 69 để được tư vấn chi tiết nhé ạ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...