63 Stravel

Hầm ngầm cất 10 tỷ USD Bitcoin cho giới nhà giàu

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 28 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      154,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. những hầm có người canh gác, cửa chống cháy nổ và hành lang bằng bê tông cốt thép, để bảo kê những máy chủ không được kết nối mạng.

    CEO Xapo - Wences Casares (Argentina) đã mất nhiều năm thuyết phục những triệu phú và tỷ phú ở Thung lũng Silicon rằng Bitcoin là tiền tệ của ngày mai, họ cần sắm một ít và chính Casares sẽ là người kiểm soát an ninh chúng. Ông đã ra đời Xapo, xây dựng một mạng lưới hầm ngầm tại 5 châu lục, trong đấy có một từng tà tà căn cứ quân sự của quân đội Thụy Sĩ. Chúng có người canh gác, cửa chống cháy nổ và hành lang bằng bê tông cốt thép, để bảo kê các máy chủ ko được kết nối mạng.

    Trong giới quản lý tài sản, Xapo nức tiếng với danh sách quý khách phong lưu và quyền lực, thảng hoặc mới cho phóng viên vào hầm để Đánh giá về an ninh tại đây. Tuy thế, việc Xapo thực thụ nắm giữ bao lăm tiền ảo vẫn là điều bí mật. 2 Quý khách của Xapo khẳng định tổ chức này giữ khoảng 10 tỷ đô la Bitcoin. Một người khác thì cho biết Báo cáo này rất khó ước lượng chuẩn xác. Vì giá Bitcoin chẳng mấy khi ổn định.

    xem thêm tại : take profit

    tuy vậy, nắm giữ tới 7% Bitcoin toàn cầu là Báo cáo rất ấn tượng. Nó tương đương doanh nghiệp 4 năm tuổi này có trong tay số tiền gửi rộng rãi hơn 98% số nhà băng tại Mỹ.

    [​IMG]

    Xapo có một mạng lưới hầm ngầm tại 5 châu lục. Ảnh: AFP

    Nó cũng cho thấy Casares giành được sự tin tưởng to thế nào trong khoảng mọi người và những tổ chức đầu cơ tiền kỹ thuật số lớn, như Grayscale hay CoinShares. &Amp;Amp;Ldquo;Những ai không tự giữ khóa cá nhân thì sẽ tìm đến Xapo”, Ryan Radloff của CoinShares cho biết, “Anh có thanh toán tôi cũng không để chúng ở ngân hàng đâu”. CoinShares hiện gửi hơn 500 triệu đô la Mỹ Bitcoin tại Xapo.

    luật lệ Trước tiên lúc sở hữu Bitcoin là đảm bảo an toàn cho khóa tư nhân. Đây là đoạn mã giúp quý khách tùy ý dùng Bitcoin. Ví như kẻ trộm mang đến, chúng có thể lấy sạch số tiền ảo trong nháy mắt và không có khả năng lấy lại. Sử dụng trang bị kết nối Internet là con dao hai lưỡi - dễ dàng nhưng có thể bị hacker ăn cắp trong khoảng xa.

    Như vậy nên, cách thay thế phổ quát nhất là cold storage - lưu trữ khóa trong các trang bị ko kết nối. Nhưng rủi ro cũng vẫn còn giả dụ hacker đặt bẫy trong máy tính để truy tìm cập thiết bị lưu trữ ngay khi chúng được kết nối. Cách truyền thống hơn cả là đột nhập vào nhà và bắt cóc các bạn. Việc này đã khiến phổ thông tài phiệt Bitcoin phải sắm cách che chắn danh tính, gia cố nhà cửa và học cách tự vệ.


    [​IMG]

    CEO Xapo - Wences Casares rất tin tưởng vào Bitcoin. Ảnh: Bloomberg

    biện pháp Xapo đưa ra là đưa chúng vào những hầm ngầm trong những khu vực đồi núi, và ứng dụng hàng loạt lớp bảo kê điện tử. Việc lấy lại Bitcoin tại đây mất khoảng hai ngày. Công ty này sẽ kiểm tra danh tính khách hàng và công nhận yêu cầu trước khi ký đàm phán bằng vài khóa tư nhân tại phổ quát địa điểm hầm đựng. Bất kỳ đàm phán nào cũng cần sự chấp nhận trong khoảng 3 hầm đựng. Quý khách cũng sẽ có quầy đàm phán để tìm bán Bitcoin, và được làm thẻ ghi nợ Bitcoin để tiêu pha.

    Casares năm nay 44 tuổi, hầu như thường cởi mở với giới truyền thông. Tuy vậy, sức thuyết phục của ông đã trở nên huyền thoại tại Thung lũng Silicon. Các cố vấn của Xapo hiện có cựu Bộ trưởng tài chính Mỹ - Larry Summers, cựu CEO Citigroup - John Reed và nhà sáng lập Visa International - Dee Hock.

    Xapo đang hăng hái theo đuổi các khách hàng doanh nghiệp. Việc thiếu giải pháp cho hàng ngũ khách hàng này đang khiến phổ thông giám đốc điều hành tài sản ngại ngần bổ sung Bitcoin vào danh mục. Xapo cho biết họ đã có phương án toàn diện và chuẩn xác cho việc này. Nếu thuyết phục được khách hàng, dòng tiền chảy vào Bitcoin sẽ rất to.

    Casares xác định tầm nhìn cả đời của mình là giúp Bitcoin được ưng ý. Sinh ra tại một vùng xa xôi ở Argentina, ông hiểu rất rõ ảnh hưởng của lạm phát. Việc đấy đã khiến Casares vun đắp hàng loạt startup fintech, giúp ông kiếm được hàng trăm triệu USD trước khi biết tới Bitcoin.

    Năm 2000, ông bán 75% Patagon - website nhà cung cấp vốn đầu tư với giá 529 triệu đô la Mỹ. 13 Năm sau, ông bán tiếp ví điện tử Lemon với giá 43 triệu đô la. Khi ấy, ông đã nắm kha hơi Bitcoin rồi. &Amp;Amp;Ldquo;Cá nhân tôi phân bổ một phần tài sản vào đây, vì tôi tin nó rất nhiều”, Casares cho biết trong cuốn sách có tên Digital Gold.

    Sức tăng cường chóng mặt của Bitcoin vài năm mới đây đã châm ngòi cho sự xuất hiện của phổ biến đối thủ tinh vi hơn, như Ethereum và Ripple - đều đã có vốn hóa hàng tỷ đô la. Tuy vậy, Xapo chỉ chọn Bitcoin, vì Casares tin rằng chỉ tụ hội vào nó mới thành công. Họ đã khước từ nhiều khách hàng muốn gửi các đồng bạc khác.

    tuy vậy, chính các lãnh đạo của họ cũng đa dạng lần chần chừ. Giám đốc cấp cao - Ted Rogers cho biết: “Đây là chủ đề chúng tôi đã luận bàn không ít. Và chúng tôi tin rằng Bitcoin sẽ chẳng thể phổ biến giả dụ mọi người đều phải giữ khóa tư nhân của mình. Đây là rào cản phương pháp khá cao với mỗi người”.

    tham khảo thêm : kiếm tiền online
     

Chia sẻ trang này

Loading...