63 Stravel

Hai ngôi sao sáng nhất đã chạm chán nhau

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 578 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đến Mỹ lần này, Barcelona không mang theo đội hình thật sự mạnh. Đội chủ sân Camp Nou thiếu vắng một loạt ngôi sao vẫn đang được cho nghỉ dưỡng sức sau World Cup 2018.
    Điều tương tự xảy đến với Tottenham, nhưng thầy trò Mauricio Pochettino đã thể hiện sức mạnh chiều sâu lực lượng, khi vừa hủy diệt AS Roma 4-1. Đây là kết quả rất đáng chú ý, khi biết Spurs vẫn chưa có sự phục vụ từ 9 cái tên đội Một tiến đến bán kết giải đấu tại Nga.

    >> Fun120

    Barcelona vẫn còn một số gương mặt chủ chốt, điển hình là thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Tân binh Malcom sau vụ chuyển nhượng chấn động vừa qua cũng đã hội quân cùng toàn đội, và có thể ra mắt ngay trận này. Tuy thế, Đương kim vô địch La Liga sẽ không dễ dàng đối phó một Tottenham hưng phấn cao độ.

    Các gương mặt ít có cơ hội ra sân đang hừng hực khí thế chứng minh khả năng, để ghi điểm trong mắt ông thầy Pochettino. Cả Erik Lamela, Fernando Llorente và Lucas Moura đều bùng nổ, khi cùng lập công trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải tính đến nay. Sự trở lại sớm của niềm cảm hứng Christian Eriksen cũng giúp thế công Lily Trắng trở nên thanh thoát.

    >> W88

    Thống kê thú vị

    Lần gần nhất hai đội đối đầu là ở trận giao hữu hòa 1-1 trước thềm mùa giải 2009/10.

    Trước đó, Barcelona hạ gục Tottenham với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, trong khuôn khổ bán kết European Cup Winners' Cup 1982.

    Nguồn TTVN
     

Chia sẻ trang này

Loading...