63 Stravel

Hải Long Vân lắp đặt máy lạnh âm trần cassette mới - giá sỉ đúng rẻ ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diem.hlv123, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    HẢI LONG VÂN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE MỚI 100% - GIÁ GỐC TỪ HÃNG CHO NHÀ HÀNG.


    Hiện nay, với những thương hiệu nổi tiếng đều tập trung vào sản xuất và phân phối máy lạnh âm trần cassette được khách hàng ưa chuộng. Vậy đâu sẽ là thương hiệu lắp đặt chính hãng - uy tín nhất cho khách hàng. cùng tìm hiểu nhé!



    +++ Tin xem thêm:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất




    [​IMG]



    NHỮNG ĐIỂM SÁNG CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE CÓ ĐIỀU GÌ ĐẶC BIỆT ĐỂ TRỞ THÀNH SIÊU PHẨM?



    Lắp đặt máy lạnh âm trần cassette cho quán café, trà sữa chất lượng nhất, tốt nhất: máy lạnh âm trần Daikin, máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy, máy lạnh âm trần Panasonic.

    Xét về chất lượng hay thiết kế, nhóm máy lạnh âm trần cho nhà hàng này đều mang đến sự chất lượng và hài lòng vô cùng tuyệt đối. Với Daikin thì có mặt nạ thổi gió 360 độ, với Mitsubishi Heavy lại được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, Panasonic lại ghi điểm người dùng với chất lượng và thương hiệu được khẳng định hơn 100 năm.



    Lắp đặt máy lạnh âm trần cassette cho quán café, trà sữa giá tầm trung, thiết kế đẹp: máy lạnh âm trần LG, máy lạnh âm trần Gree, máy lạnh âm trần Toshiba.


    Nhóm máy lạnh âm trần cho quán café, trà sữa,… này có giá thuộc tầm trung, đa số các sản phẩm đều có vẻ ngoài rất đẹp, điển hình như LG, với Gree lại gây ấn tượng với mức bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén, Toshiba thì là thương hiệu điều hòa có tiếng nhất nhì Nhật Bản.




    Lắp đặt máy lạnh âm trần cho quán café, trà sữa giá rẻ nhất, hàng Việt Nam: máy lạnh âm trần Nagakawa, máy lạnh âm trần Midea, máy lạnh âm trần Funiki.

    Được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng nguồn nhân công giá rẻ nên suy ra, giá thành của 2 loại máy lạnh âm trần này cũng thuộc hàng rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, giá rẻ là thế nhưng nó không hề ảnh hưởng đến chất lượng, phải nói rằng, độ bền bỉ có nó có thể đem so sánh được với Daikin đấy.





    [​IMG]


    KẾT LUẬN.


    Lưu ngay số Hotline 0909 787 022 – Mr Hoàng để được hỗ trợ tư vấn, lên lịch khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán tổng chi phí thi công máy lạnh âm trần cassette chính hãng trong thời gian nhanh nhất, chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí.



    Để xem giá từng thương hiệu máy lạnh âm trần cassette, bạn có thể truy cập vào Website: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...