63 Stravel

Hà Nội Tam Cốc - Bích Động địa điểm du lịch ngoại thành Hà Nội đáng đến

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi dichvunhao, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 658 Đọc
  1. dichvunhao

    dichvunhao Guest

    Tại sao tiêu đề này tôi lạ nhắc đến một trong những địa điểm vui chơi ngoại thành Hà Nội, thực sự mà nói đây là một địa điểm du lịch Hà Nội mà các bạn không nên bỏ qua khi đi đến Hà Nội. Nơi đây với khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp lại cộng thêm sự độc đáo và tinh tế sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ vô cùng lý tưởng. Nào để các bạn không chờ lâu tôi sẽ chia sẻ về chuyến du lịch một ngày ở Tam Cốc - Bích Động cho các bạn.

    Khi đi du lịch Tam Cốc Bích Động thì chắc chắn chúng ta sẽ sử dụng các phương tiện đi lại để đi từ Hà Nội ra đến Ninh Bình, sau một chuyến đi xe thì chúng tôi cũng có mặt tại Tam Cốc Bích Động. Không khí khá là trong lành, nếu các bạn đến đây vào mua lúa chín thì không chỉ có không khí mà chúng ta còn có thể thưởng thức thêm mùi thơm của bông lúa chín.

    [​IMG]

    Điểm 1: Đầu tiên chúng ta sẽ đi thuyền thăm quan toàn cảnh của Tam Cốc, nếu vịnh Hà Long là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thì Tam Cốc đã được xem là một Vịnh Hà Long trên cạn mà bất cứ du khách nào khi đã ra đến Hà Nội đều phải ghé nơi đây để du ngoạn. Như các bạn đã biết Tam Cốc gồm có ba hang: Hang cả, hang hai và hang ba bất cứ hang nào cũng dẫn ra cả, thời gian không cho phép nên chúng ta chỉ có thể tham quan được một hang động mà thôi.
    Điểm 2: Khi đã ra khỏi Tam Cốc con thuyền sẽ hướng về Bích Động tại đây khung cảnh của Bích Động thật sự còn hơn cả tưởng tượng của tôi nữa cơ, những vách đá những cây cối sung quanh tạo nên một cảnh tượng vô cùng độc đáo lạ mắt. Vào hang thì thôi rồi không thể cưỡng lại vẻ mê hồn ảo dịu được, tôi bảo đảm khi các bạn đến đây sẽ chả bao giờ quên được vẻ đẹp lạ kì này đâu.

    Đừng nên bỏ lỡ và hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...