63 Stravel

Hà Nội Những điều cần biết chuẩn bị cho ngày Valentine 2018 ở trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi duonglien94, 29 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 706 Đọc
  1. duonglien94

    duonglien94 Guest

    Mỹ,Anh,Phần Lan,... là những quốc gia có ngày Valentine rất đặc biệt và ý nghĩa.Họ dành thời gian và quan tâm đối với người mình yêu vô cùng tuyệt vời.Không những thế còn dành sự quan tâm vô bờ bến cho những người bạn bên cạnh mình nữa đấy,sắp đến ngày Valentine thử đặt vé máy bay vietnam airlines: http://vevietnamairline.com/ để khám phá ngày đặc biệt đó nhé.

    [​IMG]

    1.Mỹ

    Ngày này ở rất nhộn nhịp bạn sẽ bắt gặp những cảnh tưởng tặng quà trên đường phố rất đặc biệt với những món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa.Thiệp mừng là món quà phổ biến nhất, nhưng không chỉ dành cho các cặp đôi. Gia đình và bạn bè trao thiệp cho nhau kèm theo những lời chúc tốt đẹp, tình cảm và khen ngợi. Loại kẹo phổ biến nhất ở Mỹ vào ngày Valentine không phải là một hộp sôcôla như ở Việt Nam hay một số nước khác ,mà là những viên kẹo trái tim nhỏ.Đặc biệt hơn ở Washington ngày này rất nhộn nhịp và lôi cuốn, có điều kiện vào ngày này mọi người thử đặt ve may bay di washington khám phá nhé.

    [​IMG]

    2. Anh

    Ở Anh tất cả các cặp tình nhân sẽ trao tặng hoa, sô-cô-la và đồ trang sức cho nhau nhân dịp ngày Valentine. Vào buổi tối, các cặp đôi thường tận hưởng một buổi tối lãng mạn với những bữa tối dưới ánh nến tại nhà không khí vẫn ngập tràn hương vị tình yêu.

    [​IMG]

    3. Valentine Hàn Quốc và Nhật Bản

    Các cô gái sẽ mua tặng sô-cô-la cho bạn trai thể hiện tình cảm hoặc sự yêu mến của mình trong ngày 14/2. Nhưng các cô gái sẽ nhận lại món quà vào ngày 14/3 ngay tháng sau đó nếu tình cảm được chấp nhận.Ngày 14/3 được gọi là Ngày Valentine trắng, các chàng trai sẽ đáp lại tình cảm bằng bánh, kẹo và hoa.

    Đặt chân đến Busan với những tấm ve may bay di busan để xem trong ngày này ở thành phố này có gì đặc biệt và khác lạ hơn so với những địa điểm mình nêu ở trên các bạn nhé.

    [​IMG]

    4.Phần Lan

    Đất nước này rất đặc biệt trong ngày 14/2 đối với những ai đang độc thân. Bởi ngày này là ngày dành cho tất cả bạn bè, như vậy,bạn không phải lo lắng về cảm giác bị loại ra khỏi ngày lễ do ở nước này. Phải chăng bởi vì bạn bè sẽ là những người ở cùng bên ta đến cuối cuộc đời? Loài hoa chính thức cho ngày này là hoa hồng đỏ, nhưng bạn cũng có thể tặng quà, thiệp hoặc kẹo nữa nhé.

    5. Peru


    Người dân Peru đều được nghỉ lễ vào ngày 14/2. Ở đây họ không tặng nhau hoa hồng, mà nhiều người lựa chọn tặng hoa phong lan.Loài hoa nổi tiếng của đất nước Peru.
     

Chia sẻ trang này

Loading...