63 Stravel

Hà Nội Mua Voucher FLC tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi leducnhat, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 688 Đọc
  1. leducnhat

    leducnhat Guest

    Thị trường du lịch năm 2017 trở nên HOT với những đợt voucher FLC tại Hà Nội giảm giá được nhiều khu nghỉ dưỡng tung ra. Đó là cơ hội hiếm có, giúp cho người có thu nhập trung bình cũng dễ dàng tận hưởng 1 kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại hệ thống nghỉ dưỡng FLC.

    [​IMG]

    Xu hướng du lịch mới khi xuất hiện voucher FLC tại Hà NộiChất lượng cuộc sống tăng kéo theo nhu cầu hưởng thụ cũng tăng cao trong các kỳ nghỉ dưỡng. Các năm gần đây, khách du lịch thường có xu hướng lựa chọn cho mình chuyến đi nhàn nhã, thảnh thơi, mang tính chất là tận hưởng với chi phí hợp túi tiền.

    [​IMG]

    Chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày ở khu resort giúp bạn cân bằng lại cuộc sống, giống như hình thức nạp đầy năng lượng sau 1 thời gian dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Không chỉ có giới nhà giàu, mà người có thu nhập trung bình giờ đây cũng có cơ hội được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng khi sở hữu trong tay voucher FLC tại Hà Nội. Đây chính là cơ hội giúp mọi người có chuyến đi chơi vui vẻ và trọn vẹn.

    Săn voucher FLC tại Hà Nội là trào lưu, xu hướng mới bởi:

    • Bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trong 1 không gian nghỉ dưỡng thượng lưu, đẳng cấp với cơ sở vật chất và dịch vụ hoàn hảo mà mức tiền bỏ ra vừa túi tiền.
    • Voucher FLC nghỉ dưỡng được tích hợp nhiều ưu đãi như giải trí, ăn uống, spa … Do đó, bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ nhiều hơn mà không lo phát sinh chi phí.

    [​IMG]
    Thông tin voucher FLC tại Hà NộiThời gian dùng voucher FLC: 01/01/2018 – 31/12/2018
    Loại phòng áp dụng đối với voucher FLC tại Hà Nội

    • FLC Luxury Hotel Sầm Sơn: Studio Suite & Studio Living
    • FLC Grand Hotel Sầm Sơn: Grand Comfort
    • FLC Luxury Hotel Quy Nhơn: Studio Suite

    Voucher FLC có ưu đãi
    • Tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở hệ thống khách sạn FLC tại Sầm Sơn hoặc Quy Nhơn.
    • Bữa sáng Buffet mỗi ngày, truy cập wifi miễn phí, trà, 2 chai nước khoáng, cà phê trong phòng.
    • Dùng không giới hạn tiện ích.

    Cách thức mua voucher FLC tại Hà Nội được áp dụng như thế nào?Quý khách mua voucher FLC theo 2 cách dưới đây:
    • Mua voucher FLC tại Hà Nội để trữ khi giá đang rẻ và dùng voucher theo lịch của khách. Bạn có thể chủ động liên hệ đặt phòng của FLC để chọn lựa ngày thích hợp.
    • Chúng tôi hiện đã lịch phòng vào cuối tuần mùa cao điểm của hệ thống nghỉ dưỡng FLC năm 2018. Do đó, bạn không cần lo lắng sợ ngày cuối tuần không có phòng để sử dụng voucher FLC.

    Với hệ thống nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, vừa mới được đưa vào hoạt động nhưng đã khẳng định được chỗ đứng ở trong lòng khách du lịch. Là thương hiệu nổi tiếng về du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam, được nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế yêu mến tìm đến. Do đó, hãy gọi điện đến số Hotline: 0966.716.616 để sở hữu ngay voucher FLC tại Hà Nội để tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh nhất nhé.
    Xem thêm : Mua voucher FLC Sầm Sơn, Quy Nhơn giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...