63 Stravel

Hà Nội Kinh nghiệm du lịch Flamingo Đại Lải ngày cuối tuần

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi ikeastorevietnam, 19 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 580 Đọc
  1. Flamingo Đại Lải là khu resort cao cấp ở Vĩnh Phúc, được lọt vào danh sách những công trình khách sạn, nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Vậy bạn có muốn trải nghiệm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này vào những ngày cuối tuần không? Nếu muốn hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn du lịch Flamingo Đại Lải 2018 vui vẻ ngày cuối tuần.
    [​IMG]

    Đường đi du lịch Flamingo như thế nào? Hướng dẫn cách di chuyển tới Flamingo Đại Lại
    Khu du lịch Flamingo Đại Lải cách trung tâm thành phố khoảng 45km, nên bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại phương tiện để di chuyển như: Xe máy, ô tô riêng hoặc xe bus nhé. Trung bình để đi tới Flamingo từ Hà Nội, bạn sẽ mất thời gian di chuyển khoảng hơn 1 tiếng là có thể tới nơi.

    • Đi Flamingo bằng xe máy hoặc ô tô riêng: Nếu bạn sử dụng phương tiện cá nhân này thì có thể đi theo lộ trình như sau:
      – Đầu tiên, từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo hướng đường lên sân bay Nội Bài (Đi hướng đường cầu Nhật Tân sẽ rộng và thoáng đường hơn) -> đoạn soát vé Thăng Long – Nội Bài -> đi qua trạm soát vé thứ 2 sẽ tới nhà máy Toyota và nhà máy Honda thì rẽ phải để vào Xuân Hòa -> tại đây bạn sẽ đi theo biển chỉ dẫn để tới khu resort Flamingo nhé.
    • Cách đi du lịch Flamingo bằng xe bus: Hiện nay ở Hà Nội cũng dịch vụ xe bus đi Flamingo Đại Lại với giá dao động khoảng 60.000VND/ vé/ người/ lượt đi. Tuy nhiên, các chuyên đi khá ít, nếu bạn đi vào những ngày thường trong tuần thì chỉ có duy nhất một chuyến xuất phát từ Công viên Thống Nhất – Flamingo vào lúc 7h30 sáng và chuyến về vào lúc 16h chiều.
      – Còn những ngày cuối tuần thì có thì được tăng cường lên 2 chuyến/ngày. Chuyến 1 xuất phát từ 7h30 từ Công viên Thống nhất – Flamingo và quay về lúc 14h chiều. Chuyến 2 xuất phát từ 11h tại Royal City – Flamingo và trở về lúc 17h30 chiều.

    Giá vé vào Flamingo Đại Lải cập nhật 2018
    Giá vé vào cửa: là 330.000 VNĐ/người lớn, 230.000 VNĐ/ trẻ em từ 5-12 tuổi có chiều cao 1m4 trở xuống. Giá vé bao gồm:
    • Vé vào cửa và phí bảo hiểm, an ninh, dịch vụ công cộng
    • Sử dụng xe phục vụ theo tuyến cố định trong resort
    • Vé vào khu vui chơi thể thao dưới nước: bóng lăn mặt nước, nhà phao dưới nước.
    • Khu vui chơi trẻ em và nhà phao trên cạn
    • Câu cá và cá câu được
    • Tham quan các tuyệt phẩm biệt thự cao cấp
    • Tham quan công trình nghệ thuật “Art in the Forest”

    Du lịch Flamingo có gì thú vị? Khám phá các địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn ở Flamingo
    Các địa điểm tham quan ở Flamingo:
    • Nhà hàng tre Bamboo Wing: Nơi mà du khách cho thể chiêm ngưỡng công trình độc đáo, được thiết kế hoàn toàn bằng tre vô cùng ấn tượng và nơi đây đã được nhận giải thưởng International Architechture Award (IAA).
    • Trung tâm hội nghị Opera Hall: Không chỉ với thiết kế đẹp, sang trọng, trung tâm hội nghị Opera Hall còn được nhiều người biết đến bởi các công trình kiến trúc bằng đá vô cùng độc đáo, được nằm trên đồi cỏ nữa nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn leo tới đỉnh đồi, sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên của dãy Tam Đảo mờ sương cũng rất lý thú.
    • Hầm rượu: Nếu bạn là người thích đi nhậu thì hầm rượu ở Flamingo sẽ là điểm đến hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ. Đây là nơi lưu trữ rất nhiều các loại rượu vang thơm ngon, nổi tiếng và đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức chúng nữa nhé.
    • Các đồi cỏ:Một trong những địa điểm tham quan, du lịch đẹp, nổi tiếng ở Flamingo mà bạn cũng không thể bỏ qua là các đồi cỏ nơi đây. Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp là nơi chụp ảnh lý tưởng giúp bạn có thể tạo ra những bức hình lưu niệm ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tới những bãi cỏ, đồi cỏ nơi đây để dã ngoại cắm trại và tự tổ chức ra các hoạt động trò chơi giải trí ngoài trời, hay các buổi team buiding… cũng rất thú vị đấy.
    • Thăm vườn rau, vườn hoa: Được xem là địa điểm tham quan đẹp không nên bỏ lỡ khi du lịch Flamingo. Với nền không khí trong lành, mát mẻ, khi tới đây bạn sẽ được ngắm nhìn những vườn rau siêu sạch, những vườn hoa đầy màu sắc ở Flamingo.
    • Rừng thông: Không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của rừng thông, mà nơi đây còn được xem là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất của Flamingo nữa nhé.

    [​IMG]
    Ăn uống ở Flamingo Đại Lải
    Vì là khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, nên bạn không phải quá lo lắng về vấn đề ăn uống. Theo kinh nghiệm du lịch Flamingo Đại Lải tự túc, giá rẻ và tiết kiệm của mình thì các bạn có thể tới nhà hàng Charm Place ở trong resort, với giá cả tốt, không quá cao mà không gian nhìn cũng sang trọng và lịch sự.
    Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch Flamingo Đại Lải thì có thể ra bên ngoài resort và tới nhà hàng Hương Việt để thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn ở Đại Lải nhé. Các món ăn ở đây cũng rất đa dạng và giá cả bình dân, tuy nhiên, do cơ sở vật chất ở đây hơi kém, nên không thu hút được nhiều thực khách.
    Tư vấn: Chi phí đi Flamingo Đại Lải
    +Chi phí đi lại: Tùy vào loại phương tiện bạn chọn mà có giá thành khác nhau, nếu đi xe khách khoảng 200k, xe máy 100k. đi xe bus rẻ hơn nhiều.
    +Giá vào cửa khoảng 330.000 đồng/người.
    +Chi phí ở: Bạn có thể cắm trại để tiết kiệm chi phí hoặc thuê phòng tại các căn biệt thự nhưng giá thấp nhất cũng khoảng 2.000.000 đồng/đêm cho 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ.
    +Chi phí ăn uống tại đây khoảng 300k/người
    Nếu bạn không ở trong biệt thự thì chi phí cho một chuyến đi 2 ngày 1 đêm khoảng 800 – 900k/người. Còn nếu thuê phòng ở các căn biệt thự thì số tiền đó có thể tăng lên theo giá phòng.
    [​IMG]

    Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, Hoabinh Group dành tặng chương trình ƯU ĐÃI CỰC LỚN cho Quý khách hàng nữ khi đặt gói nghỉ dưỡng lại FLAMINGO ĐẠI LẢI:

    • Flamingo Đại Lải Resort 2 ngày 1 đêm 1.520k (combo Xe + Phòng ở)
    • Flamingo Đại Lải Resort 1 ngày 880k

    Với chi phí ưu đãi, hãy để chúng tôi phục vụ quý khách một ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn bên người thân!
    Mọi chi tiết xin liên hệ Ms Minh Hồng 0962540921
    Địa chỉ: Đoàn Thị Điểm, Hà Nội
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...