63 Stravel

Hà Nội Kinh nghiệm đi Asean Resort ngay gần Hà Nội

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi trinhthiphan, 27 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. trinhthiphan

    trinhthiphan Guest

    Asean Resort & Spa là một trong những resort ở Hà Nội sang trọng được yêu thích nhất. Đến đây, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi được chiêm ngưỡng một thiên đường như trong mơ với cả bốn mùa. Đặc biệt, các bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều trò chơi hấp dẫn phù hợp cho mọi lứa tuổi.
    Về phương tiện: đi bằng taxi 7 chỗ cả đi lẫn về tính ra mất có 600K.khoảng 40km từ trung tâm Hà nội.
    *Khung cảnh: Kiến trúc khá đẹp từ khu nhà đón tiếp, khu quầy Bar uống nc ngoài trời, vườn 12 con giáp, khu biệt thự villa...nói chung là bắt mắt.
    *Khu vui chơi có bể bơi rộng và sạch sẽ, sân tennis, xe đạp đôi, và đặc biệtlà có sân rượt cỏ, rất đẹp. Tuy nhiên nếu thuê xe đạp đôi ở Tản đà hay V-Resort tính 30p một thì ở đây bắt tính 1h một.Mà thực tế đi chưa đầy 10p đã hết chỗ để lượn, nếu đi vào ngày đông khách thì mất nhiều lắm 20p vì còn phải luồn lách.Nên lúc trả xe mà sót cả ruột.50K
    Giá dịch vụ:
    Bơi: người lớn 30K, trẻ em 25K.
    Trượt cỏ ván trượt: 10K/1 lần
    Xe đạp đôi: 50K/1h
    Đặc biệt là tiền phòng không bao gồm bất kỳ dịch vụ nào cả.
    - Phòng ở: Khi nào có xiền thì mới nên ở lại 2 ngày, ở khu villa trông có vẻ standard cao(55$/đêm)). Chứ mình ở phòng khách sạn có 280K/đêm nói là 2* nhưng ko biết cách tính * của họ thế nào.Nhà nào có trẻ em thì nên mang theo áo lạnh và quần dài vì điều hòa ở đây ko điều chỉnh đc.hic.
    - Ăn uống: Ăn đc 1 bữa, còn lại bắt taxi ra khu Láng hòa lạc ăn gà ri vừa ngon-bổ-rẻ.hàng gà Thành Luân, đc 1 anh giới thiệu là ngon nhất ở đấy.Ở Nhà nghỉ 170K/con, ở đây có 100K/con. Tụi em 6 đứa ăn bét nhè 3 con.Mọi ng nhớ ăn thêm cả cơm nếp nương nữa nhé.Thơm và dẻo..thèm quá...
    -Nếu đi chơi vào ngày hè oi nóng như tụi em thì nhớ mang theo bộ bài để giết thời gian trong lúc ngoài trời quá nắng không thể ra ngoài đc.Từ 10h sáng đến 3-4g chiều.Nắng lắm lắm, ngoài sân chơi hầu như rất ít bóng mát.Túm lại nên đi vào trời thu hoặc đông.
    Lại nói về phục vụ, các em ở đây đa phần ngoan hiền, tuy có khoản hóa đơn đỏ thì cứng nhắc quá. Đòi đóng 10%VAT trong khi bọn em giải thích mãi là ghi cho bọn em tổng cộng đấy là bao gồm 10% rồi.Nói mãi anh Kế Toán vấn không hiểu (hoặc cố tình ko hiểu),cuối cùng ko cần lấy nữa thế là anh ý cười toe toét..chắc sướng quá.
    Xem thêm kinh nghiệm chi tiết đi Asean Resort:
    https://dulichtoday.vn/kham-pha-ha-noi/dia-diem-ha-noi/asean-resort.html

    Điều đặc biết nhưng cũng dễ nhận thấy ở hầu hết các bể bơi cao cấp là việc dùng khăn tắm rất thoải mái,sạch sẽ và chuyên nghiệp,đẳng cấp.
    * Có nhiều bạn nhìn vào mặt không hay của Asean để nhận xét thì thật thiệt cho họ,không phải khu Resort nào cũng có được sự đầu tư hoành tráng như Asean đâu,tớ đã đi rất nhiều khu Resort cả trong Nam ngoài Bắc,không thể phủ nhận được Asean không thể so sánh với các khu resort cao cấp khu vực trong Nam vì ở đây có cảnh biển nhưng ngoài Miền Bắc thì tớ vẫn thấy Asean là số 1.Tớ thấy mọi người cứ so sánh Asean với Tản Đà và V-resort,có thể 2 khu kia rẻ hơn nên các bác cũng thích và vì giá nó rẻ nên các bác đỡ sót ruột và bớt khắt khe hơn với nó.Còn với Asean phòng nghỉ giá cao nhưng phòng của nó rất đẹp,sang trọng chẳng kém gì các khu cao cấp bậc nhất nhì trong Nam đâu đấy.Tớ ở phòng Vip nhất của Asean "Nói ko phải để khoe khoang gì đâu nhá,đừng hiểu lầm" nhưng miễn chê về chất lượng vì ở đây có bể sục ngoài trời,phòng thì sang trọng,thiết kế độc đáo nhưng vẫn ấm cúng tạo cảm giác thật thứ thái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...