63 Stravel

Hà Nội Khu du lịch thác Damb’ri nơi khơi nguồn cảm xúc

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Ngo1234, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 641 Đọc
  1. Ngo1234

    Ngo1234 Guest

    Khu du lịch thác Damb’ri (Đam Bri) nằm ở phía Tây Bắc thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Thác nước Damb’ri là thác chính nằm ngay trung tâm Khu du lịch với chiều cao 57m, mặt thác rộng gần 30m. Đây là thác nước cao nhất ở Lâm Đồng.
    Theo truyền thuyết, từ rất xa xưa, trong vùng rừng núi nơi đây có hai bộ tộc cùng sinh sống, nhưng quan hệ giữa hai bộ tộc không được thuận hòa, thường xảy ra những cuộc xung đột, tranh chấp. Hai bộ tộc lại có đôi trai tài gái sắc yêu nhau tha thiết, chàng trai tên là K’Dam, nàng là B’Ri. Song họ không thể chung sống với nhau dưới một mái nhà, làm chung một cái rẫy, sinh con đàn cháu đống, sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.
    [​IMG]
    Vào một ngày kia, vì buồn bã cho số phận, không lấy được người mình yêu, chàng K’Dam đã lặng lẽ rời bỏ buôn làng đi sâu vô rừng. Nghe được tin, nàng B’Ri vội vã đi tìm chàng K’Dam. Vượt bao cánh rừng, lội bao con suối, qua bao con trăng tròn, qua bao mùa rẫy, nàng cứ đi tìm hoài, tìm mãi nhưng không thấy chàng đâu mà chỉ thấy con chim rừng than oán cho số phận của nàng. Trong mỗi thất vọng, nàng trở về ngồi ở khu rừng gần buôn làng, than khóc, đợi chờ, hy vọng chàng sẽ trở về với nàng. Nhưng rồi nàng cứ ngồi khóc hoài, khóc mãi cho đến khi thân xác tan biến thành đất thành đá của núi rừng, nước mắt nàng chảy mãi, chảy mãi tạo thành dòng suối, dòng thác của ngày hôm nay.
    Để đi tới khu du lịch bạn có thể thuê xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ cho gia đình,nếu bạn đi thăm quan với số lượng động bạn có thể thuê xe 29-35 chỗ
    Mọi chi tiết liên hệ 091 353 7454 để được tư vấn miễn phí nhé
    địa chí số 54 ngõ 85 phố Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...