63 Stravel

Hà Nội Hướng Dẫn Khám Phá Du Lịch Nghệ An Mới Nhất

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi mrtuyensanvincom, 11 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 584 Đọc
  1. TỔNG QUAN DU LỊCH NGHỆ AN

    Với tổng diện tích 16.470 km2 trong đó có 12.000 là rừng và núi, Nghệ An xứng đáng được coi là tỉnh lớn nhất miền Bắc Việt Nam.

    D U LỊCH NGHỆ AN – NHỮNG NƠI NÊN ĐẾN

    1. Làng Sen Nghệ An
    2. Bãi Biển Của Lò Nghệ An
    3. Bãi Biển Quỳnh Phương Nghệ An
    4. Chợ Gia Súc Thanh Lương Nghệ An
    5. Đền Bạch Mã Nghệ An

    Phía Bắc giáp tỉnh Thanh Hóa, phía Nam giáp tỉnh Hà Tĩnh, phía tây giáp Lào và phía Đông giáp biển Đông. Vinh, thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Nghệ An, nằm ở phía Nam Hà Nội 291 km . Điều thú vị là trước đây, tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh đã từng được gọi là tỉnh Nghệ Tĩnh từ năm 1976 đến năm 1991. Cho đến lúc đó, hai bên đã tách ra và đổi tên thành ngày nay.

    [​IMG]
    Du Lịch Nghệ An
    Như Nghệ An là một phần của dãy núi Trường Sơn khổng lồ, 83% diện tích của nó là núi, làm cho địa hình của nó rất phức tạp. Địa hình có độ dốc giảm từ Tây Bắc xuống Đông Nam; được ngăn cách bởi các ngọn núi, đồi, sông, suối, vv vào nhiều thung lũng nhỏ. Về chiều cao, đỉnh Pulaileng cao 2.711m tại huyện Kỳ Sơn là đáng chú ý nhất, trong khi vùng đồng bằng cao 0,2m ở huyện Yên Thành là những người khiêm tốn nhất. Bên cạnh đó, Nghệ An còn có hệ thống sông ngòi dày đặc với tổng chiều dài 9828km. Sông lớn nhất là Sông Cà (còn gọi là Sông Lam) bắt nguồn từ Lào. Đường bờ biển của tỉnh là 82 km với 6 kênh nước cho phép cảng biển và vận tải biển phát triển thuận tiện.
    [​IMG]
    Du Lịch Nghệ An
    Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, Nghệ An có 4 mùa rõ rệt: Mùa xuân, Mùa Hè, Mùa Thu, Mùa Đông! Trong khi từ tháng 4 đến tháng 8 , nó bị ảnh hưởng bởi gió tây khô cằn, tỉnh này trải qua những cơn gió Đông Bắc ẩm và lạnh vào mùa đông. Tuy nhiên, thời tiết vẫn thuận lợi trong hầu hết thời gian. Lượng mưa trung bình hàng năm là 1670mm và nhiệt độ trung bình hàng năm là 25.2oC. Như các tỉnh khác ở Việt Nam, Nghệ An có độ ẩm cao: khoảng 86-87%.
    Nghệ An là vương quốc của nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức trên sông như Festival Cầu Ngư, Lễ hội Ruoc Hen. Bên cạnh đó còn có nhiều lễ hội minh hoạ các huyền thoại, câu chuyện cổ tích địa phương, các sự kiện lịch sử quan trọng như Lễ hội đền Cường, Lễ hội Làng Vân Lộc, Lễ hội Làng Hoa sen … Ngoài các lễ hội, du khách còn có thể lấp đầy thời gian nhanh chóng tại Nghệ An bằng cách tham quan 200 di tích lịch sử và văn hoá của tỉnh, bao gồm Làng Kim Liên – nơi sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài các khía cạnh văn hoá năng động của tỉnh, du khách cũng được mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Thật vậy, Nghệ An có hơn 82km bờ biển với vô số những bãi biển đẹp thu hút được cả du khách trong nước
     

Chia sẻ trang này

Loading...