63 Stravel

Hà Nội Du lịch Hà Nội - Hồ Tây về đêm điểm đến thú vị cho bạn

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi dichvunhao, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 669 Đọc
  1. dichvunhao

    dichvunhao Guest

    Những địa điểm vui chơi về đêm ở Hà Nội chắc có lẽ các bạn cũng đã biết nhiều ở phần bài viết trước của chúng tôi rồi phải không nhỉ. Hôm nay tôi muốn chai sẻ kinh nghiểm khi đi chơi tại Hồ Tây vào ban đêm để các bạn có thể rút ra những kinh nghiệm cho mình khi ghé thăm Hà Nội.
    Vui chơi về đêm ở Hồ Tây
    [​IMG]

    Hồ Tây được xem là một trong những hồ lớn nhất ở Hà Nội, với diện tích khổng lồ Hồ Tây không những là một địa điểm tập trung của các bạn trẻ mà còn là một trong những danh lam thắng cảnh của Hà Nội. Được giữ nguyên vẻ tự nhiên vốn dĩ Hồ Tây có thể nói là nơi để các bạn có thể tự sướng hay cùng bạn bè đến để ngóng gió.
    - Khi màn đêm buôn suống khung cảnh Hồ Tây tưởng trừng nhưu im lìm tỏng màn đêm nhưng không phải như vậy nơi đây lại tự mình tỏa nên vẻ đẹp khác lạ so với ban ngày, đây chính là một trong những đặc điểm mà các bạn trẻ rất thích đến đây vào những buổi tối để cùng hội họp hay cùng tán gẫu bên cạnh người yêu.

    - Đặc biệt hơn nữa là các hàng rong ở đây cũng khá nhộn nhịp phục vụ cho các bạn thức ăn và nước uống khi các bạn dạo quanh Hồ, đừng nên bỏ qua các điểm độc đáo của Hồ Tây, xem thêm tại link: https://webkhuvuichoi.com/ho-tay-ha-noi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...