63 Stravel

Hà Nội 5 Địa Điểm Tốt Nhất Để Chụp Ảnh Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi mrtuyensanvincom, 7 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 724 Đọc
  1. Đi dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm vào một buổi chiều chủ nhật đầy nắng, bạn sẽ được nhìn thấy nhiều chàng trai trẻ với những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp của họ gắn bó với đôi mắt của họ và những cô gái trẻ xinh đẹp trong những bộ trang phục ưa thích của họ. Trên thực tế, hiện nay, nhiếp ảnh ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, và đây là 5 điểm chụp ảnh Hà Nội với những khung cảnh tự nhiên ngoạn mục, là nền tảng hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia.

    Bài viết được trích dẫn từ website du lịch : Phòng Vé Minh Quân

    ĐIỂM # 1: HỒ HOÀN KIẾM

    Ngoài việc thu hút được nhiều sự chú ý ở Hà Nội với Tháp Rùa được bao quanh bởi làn nước xanh và bầu trời xanh thẳm, Hồ Hoàn Kiếm cũng là nơi được yêu thích của các nhiếp ảnh gia. Với 1,7 km đường đi bộ với những cây xanh tươi chạy dọc theo chu vi của nó, nơi này trở thành một bức tranh đầy màu sắc sống động để chụp ảnh. Và khi mặt trời lặn, đèn lấp lánh trên cây sẽ lấp lánh cho các nhiếp ảnh gia để nắm bắt khoảnh khắc quý báu như vậy trên bờ vực của bầu trời đang chuyển sang chạng vạng.

    [​IMG]HỒ HOÀN KIẾM HÀ NỘI
    ĐIỂM # 2: CẦU LONG BIÊN
    Cầu Long Biên không chỉ nổi tiếng là di tích lịch sử sống động mà còn là kiến trúc tuyệt vời của kiến trúc sư người Pháp do Daydé & Pillé thiết kế. Vì vậy, các nhiếp ảnh gia đến đây thường xuyên để mang lại lịch sử trong bức ảnh của họ với màu nâu cổ điển của quá khứ trên các ốc vít vít từ các khoảng còn lại. Vào mùa khô, mảng phù sa dưới cầu trở thành một điểm ảnh đặc biệt với cảnh thiên nhiên ngoạn mục với hàng cây chuối xanh và ngô vàng.

    [​IMG]
    CẦU LONG BIÊN



    ĐIỂM # 3: HỒ TÂY HÀ NỘI
    Thời gian tốt nhất để đến thăm Hồ Tây, nơi tuyệt vời để chụp ảnh, là vào mùa hè, khi hoa sen rực rỡ vẽ một góc trời với màu xanh lá cây tươi sáng màu hồng và tươi. Đi thẳng trên đường bờ hồ Tây Hồ, bạn sẽ bắt gặp những cảnh đẹp của những cô gái xinh đẹp mặc tất cả các loại quần áo từ váy mini đến ” Ao dai ” truyền thống , làm cho ao sen luôn sống động. Đặc biệt, có một thiết bị cho thuê dịch vụ toàn bộ như: thuyền nhỏ, hoa sen và “Yem” (một tấm lót cổ độc đáo của người Việt Nam) để chụp ảnh với giá cả hợp lý.
    [​IMG]
    HỒ TÂY

    ĐIỂM # 4: CÁNH ĐỒNG CÚC

    Cách đồng cúc rộng lớn gần đây đã là điểm phổ biến cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư cùng với thanh thiếu niên kể từ khi nó được phát hiện vài năm trước. Họ đi vào lĩnh vực bị ướt đẫm mồ hôi sôi động trong hàng ngàn hoa cúc rực rỡ: những cô gái xinh đẹp háo hức đặt mình vào những bộ quần áo đẹp nhất của họ trong khi các nhiếp ảnh gia trẻ đang háo hức ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Chỉ có một chút rắc rối là vị trí cách trung tâm thành phố hơi xa trung tâm: đi thẳng qua cầu Chương Dương trên đường Nguyễn Văn Cừ, rẽ trái trạm xăng đối diện nhà máy, rẽ trái tại đường Y Lan rồi quẹo phải tại nghĩa trang. Ở đây, bạn sẽ phải hỏi người dân địa phương cho con đường còn lại dẫn đến đồng ruộng.

    [​IMG]
    CÁNH ĐỒNG HOA CÚC NGOẠI Ô HÀ NỘI


    ĐIỂM # 5: CÔNG VIÊN BÁCH THẢO

    Không ít ngày đẹp trời đi ngang qua tại Công viên Bách Thảo mà không có cặp nào đến đây để chụp hình đám cưới kỷ niệm của họ. Với sân cực rộng và nhiều cây cối trăm năm tuổi, nơi thu hút các nhiếp ảnh gia muốn nắm lấy bản chất của không khí trong lành trong những bức tranh của họ, trong đó những màu sắc sống động pha trộn với nhau. Điểm nổi bật nhất ở đây là cây cầu trắng đẹp trên hồ nhỏ ngay trong trái tim của nó. Công viên Bách Thảo là một điểm chụp ảnh dễ tiếp cận tại trung tâm Hà Nội nằm ở vị trí đầu của dãy Hoàng Hoa Thám .

    [​IMG]
    CÔNG VIÊN BÁCH THẢO HÀ NỘI


    Trên là 5 điểm chụp ảnh đẹp tại Hà Nội. Bạn có địa điểm nào đẹp thì chia sẻ với mình nhé! Xin cảm ơn
     

Chia sẻ trang này

Loading...