63 Stravel

Hà Kiều Anh nói về tình bạn 25 năm với cựu mẫu Minh Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Theo dõi tin tổng hợp nhanh nhất cùng chúng tôi nhé.

    Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết chị chơi với Minh Anh từ khi cả hai cùng làm người mẫu. Hiện tại, Minh Anh định cư ở Singapore nhưng cả hai vẫn thân thiết.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh đăng ảnh chụp cùng Minh Anh nhân dịp sinh nhật của cựu người mẫu. Tấm ảnh chụp cách đây 25 năm gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp rực rỡ ở tuổi đôi mươi, vóc dáng thon thả của hai người đẹp.

    Chia sẻ với Zing, Hà Kiều Anh cho biết chị và cựu người mẫu Minh Anh chơi với nhau sau khi diễn chung nhiều show thời trang. 25 năm qua, cả hai luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Điểm chung của hai người đẹp là đam mê kinh doanh, nghiên cứu thị trường, tham gia kinh doanh. Ngoài ra, Hà Kiều Anh tiết lộ cả hai cũng thường xuyên trao đổi cách dạy và định hướng học tập cho các con.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp rực rỡ của Hà Kiều Anh và Minh Anh ở tuổi 20. Ảnh: FBNV.

    "Sau này, Minh Anh kết hôn và sang Singapore sinh sống, tôi và cô ấy vẫn liên lạc, trò chuyện thường xuyên. Khi Minh Anh về nước, tôi sẽ đến gặp cô ấy ngay. Nếu tôi sang Singapore cũng sẽ đến nhà Minh Anh. Tôi thấy, càng lớn tuổi, bản thân càng trân trọng bạn bè, các mối quan hệ tình cảm", giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 nói.

    Tình bạn của Hà Kiều Anh và Minh Anh càng thắt chặt hơn khi các con của hoa hậu cũng chơi với con của bạn. "Chúng tôi đều may mắn, sau sóng gió đều yên bề gia thất. Các con của chúng tôi cũng quý mến và gần gũi với nhau", Hà Kiều Anh nhấn mạnh.

    [​IMG]
    Hà Kiều Anh và Minh Anh hiện tại.


    Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992, khi chưa đầy 16 tuổi. Năm 2007, cô kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Hiện nay, Hà Kiều Anh và ông xã có 3 con chung gồm bé Vương Khang, Vương Khôi và Vivian. Ngoài ra, con trai riêng của chồng cũng sống với gia đình hoa hậu. Hà Kiều Anh có cuộc sống hạnh phúc trong biệt thự triệu USD và di chuyển bằng siêu xe.

    Minh Anh sống cùng ông xã và hai con ở Singapore. Hiện, chị tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Trong quá khứ, chị từng gắn bó với tài tử Lê Công Tuấn Anh. Sự ra đi của nam diễn viên tài hoa bạc mệnh đã khiến Minh Anh suy sụp và xa rời showbiz.

    >> Nguồn: https://zingnews.vn/ha-kieu-anh-noi-ve-tinh-ban-25-nam-voi-cuu-mau-minh-anh-post1142313.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...