63 Stravel

Hãng Korean Airline ưu đãi vé máy bay đi Canada dịp cuối năm giá rẻ

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 874 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Xứ sở những lá phong Canada được mệnh danh thiên đường du lịch trong năm 2017 do những nhà tổ chức du lịch uy tín trên thế bình chọn. Nhờ vị trí lãnh thổ rộng lớn kèm với khi hậu dễ chịu đã tào điều kiện thuận lời việc việc phát triển các khu rừng nhiệt đới, những ngọn núi khổng lồ và nhiều hơn thế nữa các kỳ quan thiên nhiên cho du khách khám phá. Càng về cuối năm là khoảng thời gian trọng điểm du lịch của đất nước Canada, vì vậy hãy cùng hãng korean airline lập kế hoạch du lịch xứ sở lá phong ngay trong dịp cuối năm này nào !!.


    [​IMG]

    Những điểm đến lý tưởng khi du lịch Canada
    1. Thành phố Toronto

    Thành phố Toronto là thành phố lớn nhất của Canada và là thủ phủ của tỉnh bang Ontario. Thành phố này sở hữu dân số lớn toàn diện và hơn một nửa dân số của thành phố này là người nhập cư. Đây cũng là một trong những địa điểm được quá nhiều du khách yêu thích. Bạn chắc hẳn phải mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ du lịch đến một lần nếu như bạn là người có niềm đam mê với các bộ sưu tập cổ, thích tham quan các viện bảo tàng và thưởng thức các món ăn châu Á truyền thống.


    [​IMG]

    2. Calgary Stampede

    Vào mỗi mùa lễ hội trong năm, thành phố lễ hội Calgary lại tấp nập khách du lịch mua vé máy bay đi Canada tìm đến tham gia các lễ hội lớn của đaát nước Canada. Trong số đó có thể kể đến lễ hội uống rượu lớn nhất của đất nước. Không khí lễ hội bao trùm ở tất cả các con đường và kéo dài trong nhiều ngày vô cùng rộn rã. Đó thực sự là một trải nghiệm rất thú vị, và bạn sẽ gặp hàng tấn người từ khắp nơi trên thế giới có mặt ở đây. Đây là một trong những sự kiện hàng đầu nên tận hưởng khi đến Canada. Calgary cung cấp một loạt các hoạt động miễn phí và chi phí thấp cho du khách có hành trình tham quan tiết kiệm. Tại Calgary bạn có thể tham gia vào chương trình dã ngoại tại một hay nhiều công viên khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi trượt băng, leo núi hay dùng cơm trưa tại Kensington. Nơi đây cũng cung cấp nhiều trải nghiệm nổi bật khác như: đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, trượt tuyết, đi bè trên biển, cắm trại… Đây được cho là một trong những thành phố sôi động nhất ở Canada.

    [​IMG]

    3. Thành phố Quebec

    Thành phố Québec được mệnh danh là thành phố văn hóa của xứ sở Canada khi mà người dân sử dụng tới hai ngôn ngữ để giao tiếp hằng ngày. Thành phố này như một bản sao chép về cuộc sống của người dân nước Pháp trên chính đất nước Canada ở khu vực Bắc Mỹ. Đường phố ở đây đẹp tuyệt vời. Nơi đây có rất nhiều trung tâm mua sắm dưới lòng đất, các câu lạc bộ nhạc jazz và một không gian ẩm thực độc đáo. Tất cả đã góp phần làm cho thành phố này trở thành một hippest lãng mạn. Quebec là nơi có nhiều công trình cổ được xây dựng và nhiều hoạt động tham quan lãng mạn, độc đáo. Phố Cổ của Quebec City cung cấp cho du khách nhiều góc quan sát đẹp. Bên cạnh đó, thành phố này còn có hàng loạt những cung đường, những con phố, những lối đi bằng đá cuội, phủ màu rêu phong cổ kính thơ mộng. Nhiều công trình nhà ở và kiến trúc ở đây được hình thành từ thế kỷ 17 và được bảo vệ tốt cho đến tận ngày nay. Quebec còn là thành phố thừa hưởng một nền văn hóa rất đặc sắc và cũng hết sức ấn tượng bởi những hương vị cà phê nồng nàn. Một điểm đến thực sự không đáng bỏ qua khi mua vé máy bay đi Canada.

    [​IMG]

    4. Thành phố Vancouver

    Nhắc về du lịch Canada không thể nào không nhắc đến thành phố thơ mộng như Vancouver. Thành phố này sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều hồ nước và những ngọn núi kỳ vĩ. Đây được cho là trung tâm đô thị phát đạt nhất cả nước, vô cùng cuốn hút về mọi lĩnh vực từ văn hóa, nghệ thuật, truyền thống cho đến các lễ hội và ẩm thực. Thành phố thừa hưởng vẻ đẹp được pha trộn giữa thiên nhiên và nền văn minh tiên tiến. Thêm vào đó là thời tiết khá tốt, hơn nữa còn có nhiều nơi cung cấp thức ăn châu Á tuyệt vời. Con người nơi đây vô cùng thân thiện, và luôn mang đến cho du khách những cảm nhận tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    5. Thủ đô Ottawa

    Nhiều người đặt chân đến Toronto lầm tưởng thành phố Toronto là thủ đô Canada, tuy nhiên thành phố Ottawa mới chính là thủ đô chính trị của đất nước Canada và được công nhận là một thành phố rất dễ dàng cho chuyến du lịch khám phá đất nước Canada thơ mộng. Các địa điểm du lịch có thể kể đến tại thành phố: bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, nhiều cửa hàng hiện đại, Parliament Hill, hay các tòa nhà lịch sử nơi chính quyền Canada hoạt động, hoặc qua sông Ottawa và thăm Quebec… Ottawa cũng được đánh giá là một thành phố duyên dáng và đáng tham quan khi mua vé máy bay đi Canada giá rẻ đến Canada.

    [​IMG]

    Những thành phố mà Canada sở hữu đều mang trong mình những nét văn hóa đặc sắc với nhiều địa điểm du lịch thú vị cho du khách khám phá. Đồng hành cùng hãng Korean Airline du lịch cuối năm tới xứ sở những lá phong và khám phá đất nước xinh đẹp này sẽ là chuyến tuyệt vời nhất trong năm mà bạn không nên bỏ qua. Săn vé máy bay đi Canada giá rẻ của hãng Korean Airlines bằng cách gọi ngay đến hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp truy cập đặt vé tại website: korean-air.biz
     

Chia sẻ trang này

Loading...