63 Stravel

HÀU SỮA MÚP GIÁ 9K, GIẢM 10% CHO THÀNH VIÊN NHA TRANG CLUB

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 1,117 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cùng với nghêu, sò, ốc, hến…hàu sữa là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích.Những con hàu sữa mộng nước, mụp ú nú sẽ được chế biến theo nhiều cách cho phù hợp với khẩu vị từng người.
    Nếu bạn là tín đồ của các món ăn sống thì có thể chọn hầu tái chanh hay hầu chấm mù tạt.Những con hầu múp míp sẽ như “ sống lại “ ngay từ lần chạm môi đầu tiên.
    [​IMG]

    Hay tận hưởng 29 vị hàu sữa thơm ngon được nướng với rất nhiều loại gia vị như: Hàu nướng pho mai béo ngậy, hàu nướng chanh leo, hàu nướng mỡ hành, hàu nướng mọi, hàu nướng mắm nhỉ, hàu nướng sốt XO….quá trời món ngon cho bạn lựa chọn nè.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu đi cùng gia đình hay nhóm bạn bè, thì bạn nên thử qua món Hàu Né.Từng con hàu được thấm đều gia vị, beo béo của trứng gà, thơm ngậy của Pate gan, cùng với nước sốt đậm đà sẽ làm ngay ngất bạn.Cái món này nhé chấm với bánh mỳ thì thôi rồi….Tuyệt

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, cơm chiên hàu với thịt ba rọi xong khói, lẩu Thái hàu, mỳ xào hàu…cũng không kém phần hấp dẫn mà bạn nên thử qua khi đến với Thế Giới Hàu của Làng Ngói Đá chúng tôi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong không gian thoáng mát của Thế Giới Hàu tọa lạc tại Trung tâm ăn uống của Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung.Chúng Tôi giảm giá đặc biệt 10% cho thành viên của Nha Trang Club từ ngày 16-23/12/2017. Hãy đến và cảm nhận mức giá Shock 9k/con màu múp ơi là múp

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...